นวัตกรรมยีนส์กันน้ำสุดเจ๋ง “สเตย์ ดราย (Stay Dry)” จาก “แรงเลอร์”

นวัตกรรมยีนส์กันน้ำสุดเจ๋ง “สเตย์ ดราย (Stay Dry)” จาก “แรงเลอร์”

นวัตกรรมยีนส์กันน้ำสุดเจ๋ง “สเตย์ ดราย (Stay Dry)” จาก “แรงเลอร์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แรงเลอร์” ชวนหนุ่มสาวยุคใหม่ร่วมกิจกรรม #ลุยได้ไม่เปียก ไปกับนวัตกรรมยีนส์กันน้ำสุดล้ำ “สเตย์ ดราย (Stay Dry)” หนึ่งในนวัตกรรมสุดเจ๋งของกลุ่มสินค้าเดนิม เพอร์ฟอร์แมนซ์ (Denim Performance) ที่ไม่ว่าสภาพอากาศแบบไหนก็สามารถลุยไปได้ทุกที่ ด้วยเครื่องแต่งกายยีนส์ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันละอองน้ำและสิ่งสกปรก ช่วยให้หนุ่มสาวยุคใหม่กล้าที่จะออกเดินทางไปเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ชีวิตด้วยหัวใจอิสระ พร้อมคว้าตัวศิลปินหนุ่มสุดเท่ “เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางด้วยหัวใจอิสระของคนยุคใหม่ ผ่านไวรัลวิดีโอชุดพิเศษที่ทิ้งท้ายด้วยปริศนาให้ทุกคนมาร่วมลุ้น “คุณคิดว่าเป้จะเปียกหรือไม่เปียก” ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พระราม 9

คุณพุทธิชัย ไชยเวช ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์แรงเลอร์ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (ซีเอ็มจี) กล่าวว่า “แรงเลอร์สนับสนุนให้ทุกคนออกเดินทางเพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตามเจตนารมณ์ของแบรนด์ที่ว่า “OPEN ROAD” โดยเชื่อว่าการเดินทางด้วยหัวใจอิสระไม่ว่าจุดหมายจะเป็นที่ใด จะใกล้หรือไกล หรือจะออกเดินทางด้วยรูปแบบไหนก็ตามทุกประสบการณ์ที่ได้มาย่อมมีคุณค่าและน่าจดจำเสมอ แรงเลอร์ ในฐานะแบรนด์เครื่องแต่งกายยีนส์ชั้นนำ ที่ไม่เคยหยุดคิดค้นและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ซึ่งเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมอันล้ำสมัย ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ทั้งยังผสมผสานความเท่ของตำนานยีนส์ระดับโลกที่ถูกยอมรับอย่างกว้างขวางมายาวนานร่วมศตวรรษ จึงขอชวนคนไทยร่วมเติมเต็มทุกประสบการณ์การเดินทางให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจไร้ซึ่งความกังวล ผ่านนวัตกรรมกันน้ำสุดล้ำอย่าง “สเตย์ ดราย (Stay Dry)” หนึ่งในนวัตกรรมสุดเจ๋งของกลุ่มสินค้าเดนิม เพอร์ฟอร์แมนซ์ (Denim Performance) ที่ถือเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ ซึ่งไม่ว่าจะต้องเจอกับสภาพอากาศแบบไหน ผู้สวมใส่ก็สามารถลุยไปได้ทุกที่ด้วยเครื่องแต่งกายยีนส์ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันละอองน้ำและสิ่งสกปรก แม้จะผ่านการซักและการรีดแล้วก็ตาม ทั้งยังสวมใส่สบายด้วยการออกแบบและตัดเย็บด้วยวัสดุคุณภาพสูง พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต มาพร้อมกับดีไซน์อันล้ำสมัย ซึ่งแรงเลอร์ เชื่อว่าความเพียบพร้อมในแง่ของฟังก์ชั่นและแฟชั่นจากนวัตกรรมกันน้ำ “สเตย์ ดราย (Stay Dry)” คือคำตอบเพียงหนึ่งเดียวสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มีหัวใจอิสระ ที่พร้อมจะเป็นเพื่อนในทุกการเดินทางของหนุ่มสาวยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

“สำหรับไฮไลท์สำคัญของการเปิดตัวกิจกรรมในครั้งนี้ อยู่ที่ไวรัลวิดีโอชุดพิเศษที่ได้คว้าตัวศิลปินหนุ่มมาดเท่ “เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ” มาร่วมแสดง ซึ่งเป้ อารักษ์ ศิลปินหนุ่มผู้ที่มีความลงตัวในการใช้ชีวิตส่วนตัว และการทำงาน นับว่าเป็นสไตล์ไอคอนที่สามารถสะท้อนวิถีชีวิตของผู้คนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยไวรัลวิดีโอชุดดังกล่าวเป็นการนำเสนอเรื่องราวของโชคชะตาที่นำพาหนุ่มเป้ อารักษ์มาพบกับสาวลึกลับ แต่ทว่าเส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องเผชิญกับอุปสรรคนานัปการที่คาดไม่ถึง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสภาพฝนฟ้าอากาศ ซึ่งจะทิ้งท้ายด้วยปริศนาให้ทุกคนมาร่วมลุ้น “คุณคิดว่าเป้จะเปียกหรือไม่เปียก” ออกอากาศพร้อมกันในวันที่ 5 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป ผ่านช่องทาง Facebook: Wrangler Thailand Fanpage แรงเลอร์ ช็อปทุกสาขา และดิจิตอลบิลบอร์ดทั่วประเทศ และเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแคมเปญออกไปในวงกว้าง แรงเลอร์ ยังได้ชวนหนุ่มๆ สาวๆ มาร่วม #ลุยได้ไม่เปียก กับการท้าพิสูจน์ถึงคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมของ “สเตย์ ดราย (Stay Dry)” ผ่านกิจกรรมโร้ดโชว์ที่ครอบคลุมกว่า 10 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมด้วยกิจกรรมที่มุ่งสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับ แบรนด์ กิจกรรมในช่องทางโซเชียลมีเดีย และโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย” คุณพุทธิชัย กล่าว

“เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ” กล่าวว่า “เพราะในหนึ่งวัน ที่การเดินทางของเวลาทุกนาทีล้วนมีความหมาย มีภารกิจสำคัญมากมายที่ผมต้องทำให้สำเร็จลุล่วง ไม่ว่าจะเป็นความรับผิดชอบในฐานะนักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดง นักสร้างสรรค์สิ่งดีๆ คืนสู่สังคม รวมไปถึงบทบาทการเป็นเพื่อนที่ดีของมิตรสหาย ซึ่งการจะทำทุกอย่างให้ออกมาสมบูรณ์แบบนั้น นอกจากความมุ่งมั่นแล้ว ความมั่นใจก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเครื่องแต่งกาย และแน่นอนว่าสำหรับหนุ่มมาดเซอร์ขาลุยอย่างผม ที่ไลฟ์สไตล์ไม่เคยหยุดนิ่ง ก็มักจะขับบิ๊กไบค์คันเก่งไปยังสถานที่ต่างๆ “ยีนส์” จึงถือเป็นคีย์ไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย และยิ่งเป็นยีนส์ที่ผสมผสานนวัตกรรมกันน้ำอย่าง “สเตย์ ดราย (Stay Dry)” ที่ถูกสรรสร้างให้ชีวิตง่ายขึ้นด้วยแล้ว ไม่ว่าจะต้องเผชิญฝนตกหรือลุยสิ่งสกปรกแค่ไหน ยังไงก็มั่นใจ พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ที่ผ่านเข้ามาได้ดียิ่งขึ้น ผมหวังว่าผลงานไวรัลวิดีโอสั้นชุดพิเศษนี้ จะได้รับผลตอบรับที่ดีจากคนไทยทั่วประเทศ และหวังว่าจะเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจให้กับหนุ่มสาวยุคใหม่ทุกคนมีความมั่นใจ และกล้าที่จะออกเดินทางเพื่อเติมประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชีวิตด้วยหัวใจอิสระมากขึ้นครับ”

สามารถติดตามวิดีโอชุดพิเศษพร้อมกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.facebook.com/WranglerThailandFanpage พร้อมท้า #ลุยได้ไม่ปียก บทพิสูจน์นวัตกรรมกันน้ำสุดล้ำจากแรงเลอร์ “สเตย์ ดราย (Stay Dry)” ที่เคาน์เตอร์แรงเลอร์และแรงเลอร์ ช็อปทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook