ผู้ชายคิดอย่างไรกับออรัลเซ็กซ์

ผู้ชายคิดอย่างไรกับออรัลเซ็กซ์

ผู้ชายคิดอย่างไรกับออรัลเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่ชอบให้คู่ของคุณทำออรัลเซ็กซ์ให้ นั่นไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะมีการศึกษาพบว่า ผู้ชายกว่า 70 เปอร์เซนต์ ชอบการออรัลเซ็กซ์ มากกว่าการสอดใส่ แต่ทั้งนี้ การจะให้ใครทำแบบนั้นให้ ไม่ใช่เรื่องง่าย คุณไม่สามารถบังคับใครให้เขาทำสิ่งที่คุณต้องการนี้ให้กับคุณได้ นอกเสียจากว่าเขาจะเต็มใจ และสนุกกับมัน

ผู้หญิงจำนวนไม่น้อย ก็อยากรู้เช่นกันว่า ทำไมผู้ชายถึงชอบเรื่องแบบนี้กันนัก การทำออรัลเซ็กซ์นั้น สร้างสุขให้กับพวกผู้ชายได้ขนาดไหน ลองมาหาคำตอบจากผู้ชาย จำนวน 9 คน ที่เขาพร้อมจะเปิดเผยในทุกแง่มุม

1. มันเหมือนกับการผจญภัยในป่า Hashim วัย 36 ปี บอกว่า การมีออรัลเซ็กซ์แบบขอไปที มันทำให้เขารู้สึกเสียเวลา แต่ออรัลเซ็กซ์ที่ดี มันจะเหมือนกันคุณได้ขึ้นไปบนฟ้า จากนั้น คุณก็หล่นลงมา มันช่างเป็นความรู้สึกที่เยี่ยมมาก ออรัลเซ็กซ์ ทำให้คุณรู้สึกว่า คุณไม่ได้อยู่ใต้ดวงอาทิตย์ แต่อยู่เหนือดวงอาทิตย์ต่างหาก ยิ่งมีความเข้มข้นถึงขั้นที่ไม่ไหวแล้ว นั่นแหละยอดที่สุด มันเป็นช่วงเวลาที่ทรงพลังจริง ๆ

2. สงบนิ่งอย่างน่าตื่นเต้น Jim วัย 29 ปี บอกว่า ความรู้สึกตอนนั้น มันเกิดขึ้นภายใน เหมือนกำลังงอยู่ในหน้าหนาว คุณหนาว และติดอยู่ในบ้าน ในวันที่หิมะตก จากนั้น คุณก็หยิบหนังสือขึ้นมา พร้อมหาช็อกโกแล็ตร้อน ๆ มาดื่ม คลุมตัวด้วยผ้าห่มอบอุ่น มันช่างสบายอย่างเหลือเชื่อ ในนาทีนั้น จิตใจของคุณปลอดโปร่ง แต่ขณะเดียวกันคุณก็คิดถึงการแข่งขัน มันเป็นความสงบในด้านหนึ่ง แต่อีกด้านหนึ่งกลับตื่นเต้น

3. มันเป็นการเชื่อมสัมพันธ์ในระดับที่ดีเยี่ยม Brian วัย 29 ปี บอกว่า คีย์เวิร์ดที่สำคัญคือ ความใกล้ชิด การออรัลเซ็กซ์ เป็นกิจกรรมที่ทำให้เกิดการเชื่อมต่อกับของความรู้สึก ซึ่งมันยากที่จะอธิบาย

4. ยากที่จะอธิบาย Raymond วัย 29 ปี บอกว่า ยากมากที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูด ว่าความรู้สึกของการออรัลเซ็กซ์ เป็นอย่างไร มันค่อนข้างจะสับสน แต่หากจะว่ากันตามประสบการณ์แล้ว เขาเห็นว่า มันเป็นความรู้สึกทางกายที่ยอดเยี่ยมที่สุด มันรู้สึกอบอุ่น เปียกชื้น มีการปลดปล่อย การหลั่ง มันเป็นความรู้สึกที่ได้สัมผัสกับลิ้นที่เคลื่อนไหว แต่ทั้งนี้ มันก็ขึ้นอยู่กับคนที่ทำให้คุณด้วย ว่าเขามีเทคนิคอย่างไร ถ้าโดนฟัน แน่นอนว่าเจ็บปวด แต่ถ้าทำได้ดี มันยากที่จะอธิบายให้ได้จินตนาการจริง ๆ

5. มันเหมือนฤดูใบไม้ผลิที่อบอุ่น Daniel วัย 29 ปี บอกว่า การมีออรัลเซ็กซ์ที่ดี มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก เหมือนเส้นประสาท 4000 เส้น ได้จุ่มลงไปในความอบอุ่นของช่วงฤดูใบไม้ผลิ สัมผัสความงดงามของสวนจากสวรรค์ แต่หากเป็นการออรัลเซ็กซ์ที่ไม่ดี มันก็เหมืนกับการขูดชีส ขึ้น ๆ ลงๆ ไม่ได้ให้ความรู้สึกดีอะไรเลย

6. มันเยี่ยมมาก ถ้ามีการประสานสายตาร่วมด้วย Paul วัย 29 ปี บอกว่า ถ้าผู้หญิงคนไหนเสนอจะทำออรัลเซ็กซ์ให้ เขาอยากจะมองหน้า มองตาของเธอในระหว่างนั้น มากกว่าเห็นแต่ผมของเธอ เขาอยากจะประสานสายตากับเธอตลอดเวลา อยากจินตการ อยากเห็นต้นคอ หน้าอกของเธอ อยากได้ความรู้สึกตื่นตัวในระหว่างช่วงเวลานั้น

7. มันไม่ใช่แค่ดูดแบบเครื่องดูด Carl วัย 23 ปี บอกว่า ผู้หญิงบางคน ก็ทำเสมือนเป็นเครื่องดูดฝุ่น หรืออะไรสักอย่าง ซึ่งมันไม่ดีเลย การออรัลเซ็กซ์ ไม่ใช่แค่เอาอวัยะเพศของเขาเข้าไปในปาก แต่ผู้หญิง ต้องมีใส่ความรู้สึกลงไปด้วย ซึ่งมันยากที่จะอธิบาย

8. ฟัน เป็นสิ่งอันตราย Irwin วัย 24 ปี บอกว่า เมื่ออวัยวะของเขาเข้าไปอยู่ในปากของเธอ มันมีสิ่งที่น่ากลัว นั่นคือฟัน แต่ถ้าเธอใช้มันให้มีเทคนิค ก็น่าตื่นเต้นดีไม่น้อย

9. ต้องมีความหลากหลาย Kyle วัย 22 ปี บอกว่า ออรัลเซ็กซ์ จะกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ หากทำเหมือนเดิมตลอด เคลื่อนไหวแบบเดิม ๆ ลีลาเดิม ๆ แต่ถ้ามีความหลากหลาย เช่น มีการสัมผัสอัณฑะ การจับ การเลีย นั้นจะทำให้การออรัลเซ็กซ์ เป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook