MISS MAXIM 2016 'THE SEXY ICON'

MISS MAXIM 2016 'THE SEXY ICON'

MISS MAXIM 2016 'THE SEXY ICON'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Presented by Sunclara plus “ปลดล็อคเสน่ห์ในตัวคุณ ให้โดดเด่นระดับ “ไอคอน”

คุณ วิโรจน์ วชิรเดชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรี แดนซ์ พับลิชชิ่ง จำกัดแถลงข่าวจัดการประกวด MISS MAXIM 2016 'THE SEXY ICON' Presented by Sunclara plus “ปลดล็อคเสน่ห์ในคุณ ให้โดดเด่นระดับ ไอคอน” ค้นหาสาวสวยที่สมบูรณ์แบบ นอกจากจะสวยเซ็กซี่แล้ว ต้องมีความสมาร์ท ความมั่นใจ โดดเด่นจนเป็น icon อย่างแท้จริง ชิงเงินรางวัล 1 แสน และได้เป็น Ambassador คนใหม่ของ Maxim Thailand งานนี้มีเหล่าสาวๆ Sexy Icon มาร่วมงานด้วยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แตงโม นิดา และ Miss Maxim หนิง นลิน , เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ , หนิง นลิน , เหมียว กิรณาพัชญ์ ,สายป่าน ภัคคัทยวรรณ ณ ชั้น M เทอร์มินอล 21 อโศก

แถลงข่าวเปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ การประกวด MISS MAXIM 2016 'THE SEXY ICON' Presented by Sunclara plus “ปลดล็อคเสน่ห์ในคุณ ให้โดดเด่นระดับ ไอคอน” แค่สวยเซ็กซี่อย่างเดียวไม่พอ จะต้องสมาร์ท มั่นใจ โดดเด่นจนเป็น Icon โดย “คุณวิโรจน์ วชิรเดชกุล” ซีอีโอบริษัท ทรี แดนช์ พับลิชชิ่ง ก็ได้เผยถึงการจัดประกวดปีนี้ว่า

“Maxim เป็นนิตยสารไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชายที่มียอดขายอันดับ 1 ของโลก ประเทศไทยก็ก่อตั้งมายาวนานถึง 13 ปีและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้อ่าน ในปีนี้กิจกรรมการประกวด Miss Maxim เราต้องการนำเสนอภาพลักษณ์ที่เป็นเวทีการประกวดสาวสวยที่ สมบูรณ์แบบ เราจึงใช้คำว่า sexy icon เพราะผู้ที่จะมาเป็น Miss Maxim นอกจากความสวยเซ็กซี่แล้ว ยัง ต้องมีความสมาร์ท ความมั่นใจ โดดเด่นจนเป็น icon อย่างแท้จริง”

“เราจะทำให้การประกวด Miss Maxim ในครั้งนี้ เข้าถึงกลุ่มผู้ชมในวงกว้างมากขึ้นและมีส่วนร่วมในการ ประกวดของเรามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Audition ที่เราจะจัดขึ้นในวันที่ 17-18 ตุลาคม ที่ terminal 21 อโศก รวมไปถึงการเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมโหวตตัดสินหาผู้เข้ารอบ การเปิดให้ร่วมโหวตและกิจกรรม Meet and Greet กับสาวๆ ผู้เข้ารอบ ก่อนที่จะไปถึงงาน Final ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ โดย content ของการประกวดจะถูกนำเสนอผ่านสื่อทุกช่องทาง ทั้งนิตยสาร และสื่อ ออนไลน์ และ Social media ที่เรามีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรที่ดีอย่าง sanook.com และ m channel”

“ผู้ชนะการประกวดนอกจากจะได้รับตำแหน่ง Miss Maxim และเงินรางวัล 100,000 บาท และการได้ถ่ายแฟชั่นนิตยสาร Maxim เรายังมีรางวัลพิเศษเพิ่มขึ้นมา คือ Miss Sunclara Plus พรีเซ็นเตอร์ และ Miss Maxim Fit เพิ่มขึ้นมาอีก 2 รางวัล ซึ่งมีความพิเศษคือ ผู้ที่ได้รับรางวัล นอกจากจะได้ร่วมงานกับทาง Maxim แล้วยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับ ซันคลาร่าพลัส และ Maxim Fit อีก ด้วย”

สำหรับการประกวด MISS MAXIM 2016 'THE SEXY ICON' Presented by Sunclara plus “ปลดล็อคเสน่ห์ในคุณ ให้โดดเด่นระดับ ไอคอน” จะจัดรอบออดิชั่นในวันที่ 17-18 ตุลาคม ณ เทอร์มินอล 21 อโศก และจัดการประกวดรอบตัดสินในวันที่ 30 ตุลาคม ติดตามการรับสมัครได้ที่ Facebook : Maxim Magazine Thailand หรือ โทร 092 589 7767

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ MISS MAXIM 2016 'THE SEXY ICON'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook