5 ร้านตัดผม “ตลาดนัด” ไม่หรูหราแต่คุณภาพคับแก้ว

5 ร้านตัดผม “ตลาดนัด” ไม่หรูหราแต่คุณภาพคับแก้ว

5 ร้านตัดผม “ตลาดนัด” ไม่หรูหราแต่คุณภาพคับแก้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผู้ชาย" กับ "ทรงผม" เป็นอะไรที่ตัดกันไม่ขาด หากจะเปรียบกับสาวๆ ก็คงคล้ายกับการแต่งหน้าที่ทั้งสองสิ่งสามารถสร้างความมั่นใจได้เหมือนกัน เมื่อทรงผมมีความสำคัญและอานุภาพทำให้บุคลิกภาพของคุณดูดีขึ้น ทำไมจะไม่หาร้านตัดผมคุณภาพดีที่จะเนรมิตทรงผม เสริมสร้างความมั่นใจ กันล่ะครับ

แต่หากคุณไม่อยากเสียเงินหลักพัน (งบน้อย) Sanook! Men มีร้านตัดผม “ตลาดนัด” มาแนะนำ รับรองว่าเงินหลัก 10 หลัก 100 สามารถสร้างความหล่อได้แน่นอน งานนี้จะมีร้านไหน ย่านใดบ้าง ไปติดตามกันเลย

Snapback Barber Shop (ตลาดนัดเจเจกรีน)
เริ่มที่ Snapback Barber Shop ร้านตัดผมที่ได้รับความนิยมจากขาช็อปย่านจตุจักร ทำให้มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เข้าไปรอคิวเพื่อให้ช่างที่นี่เนรมิตความหล่อให้ ด้านการตกแต่งร้านแห่งนี้เน้นวินเทจเล็กๆ ให้อารมณ์สบายๆ เป็นกันเอง ใครมีโอกาสไป เจเจกรีน ตลาดนัดหลังสวนจตุจักร ลองแวะเข้าให้ช่างออกแบบทรงผมให้ก็ดีไม่น้อย

Snapback Barber ShopSnapback Barber Shop

Snapback Barber ShopSnapback Barber Shop


Barber Shop Punko (ตลาดนัดรถไฟรัชดา)
เพราะเจ้าของร้านทำงานด้านกราฟิก จึงไม่ต้องแปลกใจที่เวลาตัดหรือออกแบบทรงผม เขาจะทำมันได้ดีมาก มุมหน้าแบบไหนต้องตัดแบบใด เขาอ่านขาดหมด เรียกว่าเห็นแค่หน้าก็วิเคราะห์ทรงผมที่เหมาะกับคุณได้แล้ว เอาเป็นว่าใครมีโอกาสไปเดินเล่นที่ตลาดนัดรถไฟรัชดา ลองแวะเข้าไปตัดผมซะหน่อยก็ดีไม่น้อย ส่วนพิกัดก็อยู่ที่ โกดัง 2 ห้อง 4 รับรองว่าราคากับคุณภาพสมเหตุสมผลแน่นอน

Barber Shop PunkoBarber Shop Punko

Barber Shop PunkoBarber Shop Punko

Double เกรียน (ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา)
เอาใจหนุ่มๆ ย่านรามอินทรากันบ้างกับ Double เกรียน ร้านนี้เป็นร้านดังของนัดแห่งนี้ นอกจากฝีมือช่างที่ละเอียดมาก สถานที่แห่งนี้ยังเป็นที่บ่มเพาะช่างผมรุ่นใหม่ งานนี้หนุ่มคนไหนไปเดินช็อปปิ้งที่ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา ก็อย่าลืมเข้าไปให้ช่างตัดผมสร้างความหล่อให้ก็แล้วกัน ที่สำคัญอย่าเผลอไปตอนเช้าหรือบ่ายเชียวนะ เพราะร้านเขาเปิดเวลา 6 โมงเย็น เป็นต้นไป

Double เกรียนDouble เกรียน

Double เกรียนDouble เกรียน


The Clipper Barber Shop (ตลาดหัวมุมเกษตรนวมินทร์)
ร้านตัดผมขนาดเล็ก แห่งตลาดหัวมุมเกษตรนวมินทร์ ร้านนี้มีชื่อเสียงจนมีหนุ่มๆ แวะเวียนเข้าไปใช้บริการไม่ขาดสาย ส่วนหนึ่งเพราะหากใครที่ลองตัดผมที่นี่แล้วฝีมือของช่างจะทำให้คุณอยากเดินทางมาตัดอีกเป็นครั้งที่สอง สำหรับสนนราคาค่าบริการก็ไม่แพง เรียกว่าหนุ่มๆ วัยเรียนสบายกระเป๋าแน่นอน ใครจะลองไปใช้บริการก็ไปได้ตั้งแต่ เวลา 17.00 น. จนถึง 24.00 น. โซนตู้คอนเทนเนอร์ติดร้านขายรองเท้ามือสอง

The Clipper Barber Shop The Clipper Barber Shop

The Clipper Barber ShopThe Clipper Barber Shop


Oldday746 Barber (พันทิพย์พลาซ่างามวงศ์วาน)
ร้านลักษณะโปร่ง ไม่มีประตูเปิด-ปิด การตกแต่งของ Oldday746 Barber เน้นไปทางวินเทจ ไม่หรูหรา แต่ให้ความสำคัญไปที่ผลงานเป็นหลัก เพราะถึงแม้จะเป็นแค่บูทเล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในพันทิพย์ แต่ก็เป็นที่รู้จักของหนุ่มๆ ย่านงามวงศ์มาสักพักใหญ่แล้ว โดยนอกจากราคาที่เป็นมิตร ฝีมือช่างก็เรียกว่าไม่ธรรมดา หนุ่มคนสนใจเข้าไปเพิ่มความเท่ก็สามารถไปได้ที่ พันทิพย์พลาซ่างามวงศ์วาน ชั้น7

Oldday746 BarberOldday746 Barber

Oldday746 BarberOldday746 Barber

ยังมีร้านตัดผมอีกมากมายที่สามารถรังสรรค์ให้คุณหนุ่มๆ หล่อและดูดีขึ้นได้ ยังไงครั้งหน้า Sanook! Men จะรวบรวมข้อมูลดีๆ แบบนี้มาแนะนำอีกนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook