จากจักจั่นถึงหงส์เริงร่า เคล็ดลับศิลปะรักสองพันปีจากจีน

จากจักจั่นถึงหงส์เริงร่า เคล็ดลับศิลปะรักสองพันปีจากจีน

จากจักจั่นถึงหงส์เริงร่า เคล็ดลับศิลปะรักสองพันปีจากจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประวัติศาสตร์จีนมีเรื่องราวเกี่ยวกับศิลปะความรักมายาวนานกว่า 2,000 ปีแล้ว และหลาย ๆ อย่างก็มีการประยุกต์ใช้จนเกิดเป็นลีลาท่าทางต่าง ๆ นานา หนึ่งในเคล็ดลับที่น่าสนใจก็คือ เก้ากลเม็ด ที่เสียนหนี่ หนึ่งในสาวงามที่ปรึกษาหญิงของหวงตี้ฮ่องเต้ ได้เล่าถึงสิ่งสุดยอดของกามารมณ์ในหอหยกออกมา โดยในฉบับที่แล้วเล่าถึง ท่ามังกรผกผัน ท่าพยัคฆ์เยื้องย่าง และท่าลิงค่างโรมรัน ฉบับนี้ผมจะเล่าถึงท่วงท่าถัดไปให้อ่านกันครับ

จักจั่นอิงแอบ

ท่วงท่านี้ลมหายใจจะใกล้กันกระชั้นถี่ และทำให้สองร่างประสานสอดรับกันได้อย่างมีความสุข ฝ่ายหญิงนอนคว่ำหน้าให้คล้ายกับว่าหลับไม่รับรู้ใด ๆ และฝ่ายชายเข้าประชิดด้านหลัง ยกสะโพกให้ประสานชิดเพื่อสอดใส่ จากนั้นให้เคลื่อนไหวเข้าออกติดต่อกันห้าสิบสี่ครั้ง ภายใต้ท่วงท่านี้ตามตำรากามารมณ์ในหอหยกกล่าวไว้ว่า สามารถรักษาโรคภัยอันเกิดจากความพิศวาส โกรธารมณ์ วิตกจริต โศการมณ์ และอาการประหวั่นตื่นกลัวได้

เทคนิคของท่านี้คือ ฝ่ายหญิงสามารถส่ายสะโพกโยกย้ายเพื่อให้สอดรับกับจังหวะที่ฝ่ายชายรุกเร้าได้ และยังช่วยเพิ่มอรรถรสในลีลาอีกด้วย สำคัญอีกอย่างคือ การเข้าประชิดด้านหลังไม่ใช่การโถมทับไปทั้งตัว แต่เป็นการอิงแอบที่ฝ่ายชายใช้ศอกสองข้างรับน้ำหนักตัวไว้

ยังมีเรื่องเล่าของถังเกาจง กับพระนางบูเช็กเทียนก่อนตั้งตนเป็นจักรพรรดินี โดยที่ถังเกาจงฮ่องเต้นโปรดปรานท่าจักจั่นอิงแอบเป็นพิเศษ เพราะไม่ชอบเคลื่อนไหวมากนัก หลักฐานก็คือลำนำบรรยายถึงการอภิรมย์สมรักระหว่างทั้งคู่ โดยลำนำนี้เขียนโดย ไป๋สิงเจี่ยน น้องชายของรัตนกวีไป๋จวีอี้

ในภายหลังบูเช็กเทียนตั้งตนเป็นจักรพรรดินี และทำการเปลี่ยนชื่อราชวงศ์ถังเป็นราชวงศ์โจว นับเป็นสตรีแห่งประวัติศาสตร์ เพราะเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ก้าวสู่ตำแหน่งพระเจ้าแผ่นดินของจีนในสมัยนั้น

เต่าเผ่นโผน

อีกหนึ่งท่วงท่าที่ช่วยเสริมอรรถรสรักให้บรรเจิด ให้ฝ่ายหญิงนอนหงาย จากนั้นงอพับเข่าทั้งสองข้าง และยกขึ้นระดับอก โดยช่วงล่างจะเผยให้เห็นสัดส่วนทั้งหมด จากนั้นให้ฝ่ายชายบุกประชิดรุกล้ำเข้าไป ท่วงท่านี้จะให้ความรู้สึกอิ่มเอม และอยู่ภายใต้การควบคุมของฝ่ายชาย หากฝ่ายหญิงอยากจะตอบสนอง ต้องขยับซ้ายขวา เปรียบเสมือนเต่าตัวหนึ่ง เผ่นโผนขึ้นไปลอยอยู่กลางเวหา เป็นที่มาของชื่อท่า เต่าเผ่นโผน

ท่วงท่านี้เมื่อฝ่ายหญิงยกขาขึ้นไปถึงบริเวณอก และแขนโอบรัดขาไว้ จะเปิดเผยช่วงล่างทั้งหมด ทำให้มีโอกาสปลุกกระตุ้นอารมณ์ให้กับฝ่ายชาย นับเป็นท่วงท่าหนึ่งที่น่าสนใจ

หงส์เริงร่อน

ท่วงท่าที่หกเรียกว่า หงส์เริงร่อน ให้ฝ่ายหญิงนอนหงาย สองเท้างอพับแยกจากตัว ฝ่ายผู้ชายคุกเข่าอยู่ที่หว่างขาใช้ศอกยันพื้นไว้ จากนั้นก็รุกเร้าเข้าออกยี่สิบสี่ครั้ง เคล็ดสำคัญคือ ท่านี้จะทำให้ฝ่ายหญิงได้รับอย่างเต็ม ๆ ฝ่ายชายควรกระทำอย่างหนักแน่น

การใช้ท่วงท่าที่แปลกไปจากท่าปกติเดิมอย่าง ชายอยู่บน หญิงอยู่ล่าง หรือคือท่ามังกรผกผัน นับเป็นการปรุงแต่งรสรักที่จืดชืดให้กลับมามีรสชาติที่อิ่มเอม เช่นนั้นแล้ว เราควรปรับเปลี่ยนลีลารักบนเตียงให้หลากหลาย

ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ

...เริ่มต้นที่คืนนี้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook