ฟอร์เพลย์แบบไหนที่ทำให้สาวๆ คลั่ง!!!

ฟอร์เพลย์แบบไหนที่ทำให้สาวๆ คลั่ง!!!

ฟอร์เพลย์แบบไหนที่ทำให้สาวๆ คลั่ง!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงเรื่องของเซ็กซ์แล้วบอกกันก่อนเลยว่าสิ่งที่สำคัญมากอย่างหนึ่งก็คือเรื่องของการฟอร์เพลย์ (Foreplay) หรือการเล้าโลมเพื่อเริ่มต้นบทรักนั่นเอง สำหรับผู้หญิงอย่างเรานั้นบางครั้งชอบการฟอร์เพลย์มากกว่าตอนที่มีเซ็กซ์เสียอีก เพราะมันให้ทั้งอารมณ์และความรู้สึก แถมยังเป็นตัวดำเนินเรื่องว่าจะได้ไปถึงจุดไคลแมกซ์ต่อไปได้หรือเปล่าด้วย

และขอประกาศไว้ตรงนี้เลยว่าพวกเราจะไม่ชอบเลยถ้าอยู่ๆ ผู้ชายจะรีบๆ ล่กๆ แล้วก็อยากแค่ทำๆ ให้เสร็จๆ ไป เพราะฉะนั้นขอความละมุนละม่อมกันหน่อย ค่อยๆ ใช้เวลากับเราเพราะถึงแม้บางครั้งอาจจะเป็นแค่เรื่องของ One Night Stand แต่ถ้าคุณทำให้เรารู้สึกดีตั้งแต่เริ่ม พูดเลยว่าคุณอยากได้อะไรเราก็ทำให้ได้หมดเหมือนกัน

เราเชื่อว่าหลายๆ คนรู้อยู่แล้วว่าแต่ละจุดที่ชวนให้สยิวนั้นเป็นตรงไหนบ้าง แต่วันนี้เราจะมาบอกถึงลีลาที่ควรใช้ในแต่ละที่ หรือเพิ่มออปชั่นบางอย่างเพื่อให้ฟอร์เพลย์ของคุณเป็นจุดเริ่มต้นที่สามารถเดินทางไปถึงสวรรค์ได้เลย

ใช้ลิ้นกับหู
มีครั้งหนึ่งที่เราเคยปฏิเสธการจูบจากผู้ชายคนหนึ่งไปแต่เขาไม่หยุดพยายาม เขาเข้ามานั่งข้างๆ เราและจู่ๆ ก็บรรจงใช้ลิ้นค่อยละเลียดมาที่ติ่งหูของเรา จังหวะบอกเลยว่าจากที่คิดว่าไม่ๆ ก็รู้ได้ถึงขนที่ลุก และความรู้สึกที่แผ่ซ่านมาจากติ่งหูเลยทีเดียว ส่วนเรื่องหลังจากติ่งหูเราขอละไว้เล่าในบทความอื่นนะ อย่างนั้นลองเอาไปใช้ดู จากผู้หญิงหยิ่งๆ ก็อาจจะเป็นผู้หญิงยอมๆ ไปเลย

ฝึกเฟรนช์คิสให้คล่องแคล่ว
การจูบเป็นสิ่งหนึ่งที่เราชอบมากกก เพราะมันให้ความรู้สึกที่ละมุนละไมและปลุกความเป็นหญิงของเราที่สุดและเป็นฟอร์เพลย์ที่ปลุกอารมณ์ได้มากที่สุดอีกด้วย เมื่อไหร่ที่เริ่มจูบขอให้เดาได้เลยว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ แต่จะให้จูบธรรมดาแบบปากชนกันมันคงธรรมดาไป เราเลยอยากให้ผู้ชายไทยทุกคนฝึกเฟรนช์คิสให้คล่องแคล่วเพราะผู้ชายที่จูบเก่งนั้นมันชวนให้สาวๆ จินตนาการถึงความเก่งกาจของเขาด้านอื่นๆ ไปได้อีกเยอะเลยล่ะ

ลองลงต่ำกันหน่อยดูไหม
คิดว่าต่ำแค่ไหนที่จะลงไปได้นะ...จินตนาการอะไรกันไว้บ้าง งั้นเราเฉลยดีกว่าว่าต่ำที่สุดที่เคยมาก็คือนิ้วเท้าไงล่ะ พูดเลยว่าตอนแรกก็เคยเห็นแต่เรื่องเซ็กซ์ในหนังโป๊นี่ล่ะที่จะลงไปใช้ริมฝีปากที่นิ้วเท้าของเรา แต่ปรากฏว่าจู่ๆ ก็ได้เจอกับผู้ชายที่ลงไปเล้าโลมที่นิ้วเท้าของเรา โอ๊ย! เขินก็เขินแต่ก็เทิร์นออนสุดๆ ไปเลย หลังจากนั้นบอกเลยค่ะว่าใครที่กล้าจูบนิ้วเท้า ขอยกป้ายให้ 10 คะแนนไปเลย

หอมพุงหนูหน่อย
ใครจะรู้ว่าพุงพลุ้ยๆ นี่ล่ะเป็นพื้นที่ที่ทำให้ฟินได้เหมือนกัน โดยเฉพาะเวลาที่เขาค่อยๆ ละเมียดลงริมฝีปากตั้งแต่ใต้ราวนมลงมาและไล่ลงมาเลื่อนๆ จนถึงพุงของเรา โดยเฉพาะตรงบริเวณท้องน้อยนี่ล่ะ ที่เรียกเสียงร้องขอชีวิตจากเราได้มากๆ ไปเลย ลองดูนะค่อยๆ จุมพิตลงบนพุงของเธอเราเชื่อว่าจะเป็นคีย์ที่สามารถไต่ไปจนถึงจุดอื่นๆ ที่ต่ำกว่าท้องน้อยลงมาอีกได้

ลองใช้ของเล่นมาฟอร์เพลย์กันหน่อยไหม
จุ๊ๆๆ อย่าเพิ่งคิดว่าการเอาอุปกรณ์เข้ามาช่วยเป็นเรื่องของการดูถูกเหยียดหยันกัน หรือคิดว่าตัวจริงดีไม่พอหรอ แต่อุปกรณ์เป็นตัวเพิ่มความฟินให้กับเรามากๆ ไม่ต้องอะไรมากเลย ขอแค่เพียงไวเบรเตอร์อันเล็กๆ เท่านั้นล่ะ ไม่ต้องเสียเวลาอะไรทั้งสิ้น เพียงกดๆๆ เข้าไป เท่านั้นก็ทำให้เราพร้อมที่จะให้คุณทำอะไรต่อมิอะไรเพิ่มเติมแล้วล่ะ

เอาล่ะ! นี่ก็เป็นเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ สำหรับฟอร์เพลย์ที่อยากให้ทุกคนได้ลองเอาไปใช้กัน เพราะพูดเลยว่าหลายครั้งที่เราอยากเปลี่ยนใจอยากกลับบ้านก่อน แต่พอเจอลีลาฟอร์เพลย์ของบางคนเท่านั้นล่ะ ก็เปลี่ยนใจไม่กลับและอยู่บ้านของเขานานๆ ไปเลย เพราะฉะนั้นอย่าลืมใส่ใจเรื่องของฟอร์เพลย์เพื่อลีลารักที่ยั่งยืนและความเผ็ดร้อนของชีวิตกัน

By Carry Badshoes

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook