5 สถานที่ที่ควรลองมีเซ็กซ์ให้ชีวิตรักสุดฟิน!

5 สถานที่ที่ควรลองมีเซ็กซ์ให้ชีวิตรักสุดฟิน!

5 สถานที่ที่ควรลองมีเซ็กซ์ให้ชีวิตรักสุดฟิน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข้อมูลจาก livescience.com บอกกับเราว่าสิ่งมีชีวิตที่มีความสัมพันธ์แบบผัวเดียวเมียเดียวหรือ Monogamy นั้นมีเพียงแค่ 3 – 5% ของกว่า 5,000 สปีชีส์ของสิ่งมีชีวิตที่เลี้ยงลูกด้วยนมซึ่งนั่นก็รวมถึงมนุษย์อย่างเราๆ ด้วย แต่เพราะเราเติบโตมาท่ามกลางบรรทัดฐานต่างๆ ทางสังคม ดังนั้นการรักเดียวใจเดียวจริงเป็นสิ่งที่เราควรทำที่สุด

แต่ในเรื่องของเซ็กซ์บอกเลยว่ามันช่างห้ามใจกันยากเหลือเกิน ไม่ใช่ว่าแค่ผู้ชายหรอกนะที่เบื่อกับการมีเซ็กซ์กับคนคนเดียว ผู้หญิงอย่างเราเองก็เบื่อลีลารักเก่าๆ กับคนเดิมๆ เหมือนกัน แต่จะทำอย่างไรได้ในเมื่อก็รักผู้ชายคนนี้และจะให้ทำตัว Open Relationship เร่ร่อนไปเรื่อยๆ ก็ดูจะไม่ใช่จริตของสังคมไทยที่สุด

ดังนั้น เรื่องของการเปลี่ยนบรรยากาศเติมความสุขให้กับชีวิตรักดูจะเป็นทางเลือกที่น่าทำที่สุดไปเลย Sanook! Men ที่ถูก Women มาเทคโอเวอร์เลยขอมาบอกกันหน่อยว่า แค่เปลี่ยนสถานที่สักนิดก็สามารถสร้างความตื่นเต้นและความรู้สึกแบบฟินๆ เพื่อจะได้ยืดชีวิตคู่ให้ดูใหม่สดใสซาบซ่าขึ้นได้

ห้องน้ำ
ไม่ต้องไปไหนไกลแค่พากันออกจากเตียงแล้วจูงกันไปเข้าห้องน้ำนี่ล่ะ เทคนิคของการทำให้ห้องน้ำกลายเป็นที่ฟินๆ ก็อย่างที่เราเคยดูกันในหนังนี่ล่ะ เปิดฝักบัวให้ตัวเปียกๆ สักนิดเพิ่มความเซ็กซี่ ถ้ายังเป็นข้าวใหม่ปลามันเราขอแนะนำว่าแค่น้ำก็เพียงพอแล้ว แต่ถ้าคิดว่าสกิลแน่น อนุญาตให้ใช้สบู่เพิ่มความเซ็กซี่ได้ เพราะว่าความลื่นของมันนี่ล่ะที่เย้ายวนอารมณ์ผู้หญิงที่สุด แต่ก็ต้องระวังกันหน่อยนะเพราะมีหลายคู่ที่พลาดพลั้งจนต้องบาดเจ็บกันมาแล้ว

ทิปส์เพิ่มเติม: เสริมความหวานกันนิดหนึ่งด้วยการอาบน้ำให้กันหลังมีเซ็กซ์ ถูหลังให้กันหน่อยหรือเวลาที่ผู้ชายสระผมให้จะทำให้เรารู้สึกพิเศษมากๆ เลย

บนรถ
แนะนำที่นี่เป็นที่ต่อไปเพราะเราเชื่อว่าหลายๆ คนเคยได้ลองมาแล้ว จุดเด่นของรถที่สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้หญิงอย่างเรามาก เพราะด้วยพื้นที่ที่จำกัดทำให้ทั้งคู่ต้องสรรหาท่าในการมีเซ็กซ์ที่อาจจะต้องใช้สกิลยืดหยุ่นขั้นพื้นฐานเสียหน่อยแถมเพิ่มความตื่นเต้นด้วยสถานที่ที่จอดรถ ยิ่งต้องหลบ ยิ่งต้องเร่ง นี่ล่ะ! ตื่นเต้นสุดๆ

ข้อควรระวังคืออย่าจอดในที่เปลี่ยวจนเกินไปเพราะหรือระวังจะโดนปรับจากคุณตำรวจด้วยจากข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะ และระวังกล้องวงจรปิดในที่จอดรถด้วยนะคะ

ระเบียงบ้านหรือระเบียงคอนโด
เราปลื้มที่นี่มากเป็นพิเศษโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหน้าหนาว อยู่บนชั้น 10 ขึ้นไปและช่วงเวลากลางคืน เพราะอากาศและหมู่ดาวจะเป็นใจให้ความโรแมนติกและลีลารักก็จะดูละมุนนุ่มนวลเพิ่มขึ้นโดยไม่ต้องพยายามมากนัก วันไหนที่มองกันแล้วเบื่อขอให้ทำเป็นชวนเราออกไปดูดาวแล้วเริ่มต้นฟอร์เพลย์ตรงนั้นได้เลย

สำหรับที่นี่ไม่ต้องอะไรมาก แค่ระวังเรื่องความสูงที่กั้นระเบียงและต้องแน่ใจว่าเราจะปลอดภัยจากการเป็นคลิปหลุดจากตึกตรงข้าม เหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นที่บางประเทศมาแล้ว

ปิกนิกในป่า
ใครที่ชอบออกต่างจังหวัดขอให้ลองเปลี่ยนจากโรงแรมหรูเป็นบ้านกลางป่าดูบ้าง เพราะหลังจากที่ไม่เคยคิดว่าจะมีชีวิตเซ็กซ์ที่ตื่นเต้นก็มีอันต้องเปลี่ยนไป เมื่อผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์พาเข้าไปในป่าและหลังจากนั้นเราก็จอดมอเตอร์ไซค์และมีเซ็กซ์อย่างเร่าร้อนท่ามกลางป่าเขาลำเนาไพรนี่ล่ะ เรียกว่าผืนป่าพลิกชีวิตไปเลย ถ้ากำลังเบื่อหน้าแฟนขอให้จูงมือไป เรารับรองว่าจะต้องชุ่มฉ่ำเหมือนป่าต้นน้ำแน่ๆ
เตรียมตัวให้พร้อมสักนิด พกผ้าพันคอหรือผ้าปูสักผืนเพื่อป้องกันการโดนริ้น ไร ปลิงเกาะสักหน่อยก็ดีนะ

บนเรือพาย
ใครที่ชอบทะเลเราขอเสนอไอเดียนี้แทนบนผืนทราย เพราะว่าบนผืนทรายนั้นดูเหมือนจะโรแมนติกแต่เมื่อได้ลองแล้วพบว่าการที่ทรายเข้าไปอยู่ในที่ที่ไม่ควรนั้นช่างเป็นเรื่องที่พังเสียเหลือเกิน ลองเปลี่ยนกันไปชวนพายเรือกันออกไปด้านนอก หามุมสงบกันสักที่ เราบอกเลยว่าชอบมากกกและยกให้เป็นสถานที่ที่ทั้งตื่นเต้นและโรแมนติกสุดๆ ไปเลย ส่วนถ้าใครสงสัยเรื่องของลีลา ขอบอกเลยว่าแค่ท่ามิชชันนารีธรรมดาก็สามารถสร้างความฟินสุดๆ ได้แล้ว เพราะนอกนั้นบรรยากาศทำให้คุณหมดแล้วล่ะ

ขอให้มั่นใจสักนิดว่าตรงนั้นห่างไกลจากสายตา และขอแนะนำว่าถ้าจะลงไปมีจากเรือและมีเซ็กซ์ในน้ำ ระวังเรื่องของวิทยาศาสตร์และแรงดันแบบที่เขาเคยตกเป็นข่าวกันมาแล้วนะ

บอกไอเดียสถานที่สนุกๆ เร้าใจกันแบบนี้แล้ว อย่างไรหนุ่มๆ อย่าลืมเอาไปใช้กันล่ะ ยังมีเรื่องอื่นๆ ที่ผู้หญิงอย่างเราอยากบอกกับพวกคุณอีกเยอะ เราคงต้องเจอกันอีกยาวๆ แน่ๆ และหากใครมีคำถามสงสัยอยากรู้เรื่องเซ็กซ์จากปากของสาวๆ ก็ขอให้เขียนมาที่ Sanook! Men กันได้เลย รับรองว่าจะเปิดอกบอกแบบตรงๆ ไม่กั๊กแน่!

By Carry Badshoes

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook