เห็นก่อนใคร G2000 Fall / Winter Collection 2016

เห็นก่อนใคร G2000 Fall / Winter Collection 2016

เห็นก่อนใคร G2000 Fall / Winter Collection 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook! Men เชื่อว่า เสื้อผ้าที่มีฟิตติ้งและสไตล์ที่เหมาะสม จะช่วยส่งเสริมลุคให้ดูดี มีความมั่นใจ และเป็นอีกแรงบันดาลใจให้คุณพร้อมมุ่งสู่ความสำเร็จ

ด้วยเหตุนี้ G2000 จึงนำเสนอ Professional Wear ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่ (Young Professional) ด้วย 3 คุณสมบัติที่ดีที่สุดของแบรนด์ ฟิตติ้ง ที่เมื่อคุณได้ลอง จะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่เนี๊ยบ และพอดีกับรูปร่างตามสไตล์ Asian Fit ทำให้เกิดความมั่นใจในยามสวมใส่ คุณภาพของสินค้า คัดสรรวัสดุคุณภาพดี ควบคู่กับการพัฒนาเทคโนโลยีเนื้อผ้า และเทคโนโลยีด้านการตัดเย็บ พร้อมกันนี้ยังมีบริการเหนือระดับจากทีมงาน Suit Consultant ที่ให้คำปรึกษาเรื่องของการเลือกชุดสูทให้เหมาะกับรูปร่างของผู้สวมใส่ เหมาะกับวาระโอกาสต่างๆ และที่สำคัญไม่ตกเทรนด์อีกด้วย

สำหรับไฮไลท์เด็ดประจำคอลเลคชั่นนี้ของ G2000 ยังคงเป็นไอเท็มหลักอย่างสูท โดยได้นำเสนอ Unconstructed Suit สูทที่มีเทคนิคการตัดเย็บแบบใหม่ที่ให้ความรู้สึกสบาย และคล่องตัวกว่า โดยทำให้ฟองน้ำที่บริเวณหัวไหล่ของชุดสูทบางลงแต่ยังคงรูปทรงที่เนี้ยบ ไม่เทอะทะ และไม่เป็นทางการจนเกินไป จึงเหมาะที่จะใส่ทั้งในวันทำงานและวันหยุด นอกจากนี้ยังมี ชุดสูทลายตารางที่ดูทันสมัย (Checked Suite) เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคุณผู้ชายที่กำลังมองหาความสนุก แปลกใหม่ในการแต่งกาย ลายตารางที่ถูกดีไซน์และจัดวางบนเสื้อสูทอย่างลงตัว ช่วยให้คุณดูโดดเด่นทุกครั้งที่สวมใส่

ไอเท็มไฮไลท์ที่สุดต้องยกให้คือ Dynamic Suit สูทสำหรับคนทำงานที่มี Active life ด้วยเนื้อผ้าแบบ Perfect Stretch ทำให้ได้ชุดสูทที่มีความยืดหยุ่นแต่ยังคงความกระชับ ทั้งยังมีน้ำหนักเบาคุณจึงเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวเช่นเดียวกับ Dynamic Shirt เสื้อเชิ้ตแขนยาวรูปแบบใหม่ที่ได้รับการพัฒนาทั้งในเรื่องของเนื้อผ้าและคัทติ้ง โดยอาศัยการวางแพทเทิร์นบนตัวเสื้อ และแขนเสื้อให้มีความยืดหยุ่นในยามเคลื่อนไหว ควบคู่ไปกับยังคงความฟิตเมื่อสอดชายเสื้อเข้าในกางเกงโดยไม่ทำให้เสื้อเสียทรง เหมาะกับการใช้ชีวิตการทำงานที่เร่งรีบและหลากหลายของหนุ่มวัยทำงานในยุคนี้ โดย Dynamic Suit และ Shirt จะมีวางขายเอ็กคลูซีฟเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าชิ้นเด็ดที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ตคอปกที่อ่อนนุ่ม (New soft collar) สะดวกทุกการเคลื่อนไหวแต่ยังดูทางการและเหมาะกับสวมใส่คู่กับชุดสูท เสื้อเบรเซอร์และสเวตเตอร์ Comfort Knit ที่ช่วยเติมเต็มให้ลุค ลำลองของคุณดูมีความน่าสนใจและน่าเชื่อถือในยามออกงานหรือเข้าประชุม ไปจนถึง กางเกงชิโน่ขายาว Jeans Look ที่สามารถจับคู่สวมใส่กับชิ้นต่างๆทั้งเสื้อยืด เสื้อคอโปโล ไปจนถึงเสื้อเชิ้ตได้อย่างลงตัว

ความพิเศษที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือ เสื้อโปโลและสเวตเตอร์ ซึ่งถือเป็นคีย์ลุคของหนุ่มๆ ในฤดูกาลนี้ ทางแบรนด์ได้พัฒนาและออกแบบให้มีความหลากหลายและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเติมลูกเล่นบริเวณคอเสื้อ ทั้งตัดต่อเนื้อผ้าต่างชนิดเพิ่มความหลากหลายและผิวสัมผัส การตกแต่งซิปและตัดต่อลายที่ปกคอ เป็นต้น โดยเสื้อโปโลนั้นยังคงมีสีสันมาให้เลือกอย่างหลากหลายบนเนื้อผ้าที่แตกต่างกันออกไปตั้งแต่ผ้าปิเก่ต์ ไปจนถึงเจอร์ซี่ย์ โดยเล่นกับเทคนิคการทริมลายปกคอ ซึ่งถือเป็นชิ้นเด็ดที่ห้ามพลาด ในขณะที่สเวตเตอร์ก็มีการเล่นลวดลายผ้า Knit ที่เลียนแบบมาจากลายผ้าแจกการ์ด บนโทนสีเรียบขรึมเข้ากับฤดูกาล และสามารถนำมาจับคู่ใส่กับชิ้นอื่นๆได้อย่างง่ายดาย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เห็นก่อนใคร G2000 Fall / Winter Collection 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook