อาดิดาส จับมือ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ เปิดตัวคอลเลคชั่น ‘NMD Hu’

อาดิดาส จับมือ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ เปิดตัวคอลเลคชั่น ‘NMD Hu’

อาดิดาส จับมือ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ เปิดตัวคอลเลคชั่น ‘NMD Hu’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤดูใบไม้ร่วงนี้ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์  ร่วมกับ อาดิดาส เปิดตัว Hu คอลเลคชั่นเสื้อผ้าและรองเท้าที่สื่อถึงความเป็นมนุษย์ และสรรเสริญความหลากหลายของวัฒนธรรมทั่วโลก Hu เป็นตัวแทนวิสัยทัศน์ในการเชื่อมโยงผู้คนผ่านความรัก ความหลงใหล ความกระตือรือร้น และสีสันของฟาร์เรลล์

ฟาร์เรลล์ กล่าวว่า “Hu คือคำจำกัดความสั้นๆ ของมนุษย์ (human being),เชื้อชาติ (human race),เผ่าพันธุ์ (humankind) รวมทั้งเป็นตัวแทนของสีอีกด้วย ในฐานะมนุษย์ เราทุกคนล้วนมีสีสันเป็นของตัวเอง แม้เราทุกคนจะแตกต่างกัน สื่อสารกันหลายภาษา แต่เราทุกคนล้วนเชื่อมโยงกัน”

อาดิดาส รุ่น NMD จำนวนจำกัดที่ออกวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม ฟาร์เรลล์และอาดิดาสกลับมาอีกครั้งกับความหลากหลายทางสีสันของรองเท้า เพื่อเฉลิมฉลองให้แก่จิตวิญญาณแห่งความเสมอภาค การยอมรับ การดำรงอยู่ร่วมกัน และความเข้าใจซึ่งกันและกัน คอลเลคชั่นนี้ได้นำธง แถบสี และคำแปลจากวลี “มนุษยชาติ” (Human Race) ในภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส และญี่ปุ่น ซึ่ง ฟาร์เรลล์สรุปใจความหลักของคอลเลคชั่นนี้ไว้อย่างง่ายๆ คือ “ผมทำเพื่อมนุษยชาติ”

การเปิดตัวของคอลลเลคชั่น Hu นี้ ฟาร์เรลล์ดูโดดเด่นไปทั่วโลกในทันทีจากการแบ่งปันเรื่องราวและวัฒนธรรมประเพณีของมวลมนุษย์ ในคอลเลคชั่นแรกนี้ชาวพื้นเมืองจากรัฐนอร์ท ดาโกตา ประเทศสหรัฐอเมริกาได้เชิญฟาร์เรลล์ไปยังชุมชนของพวกเขาเพื่อร่วมแบ่งปันเรื่องราวประเพณี เพื่อดำเนินต่อซึ่งการสื่อสารในด้านความเชื่อและค่านิยม บทสวดมนต์ การเฉลิมฉลอง และความรู้ที่สั่งสมมาจากรุ่นหนึ่งไปสู่อีกรุ่นหนึ่ง

“ผมรู้สึกขอบคุณคนจาก MHA Nation ที่ได้แบ่งปันเรื่องราวการเดินทางและประสบการณ์กับผม ผมอยากจะใช้ช่องทางนี้เพื่อสื่อสารแทนผู้คนเหล่านั้น บอกเล่าเรื่องราวของพวกเขาและช่วยพวกเขาไม่ว่าเขาจะมาจากไหน โดยทำความเข้าใจกับอดีตของมนุษยชาติ เพื่อที่เราจะได้สามารถสร้างสะพานไปสู่อนาคตได้” ฟาร์เรลล์กล่าว

รองเท้าจากคอลเลคชั่น Hu นี้ได้ตามรอยคอลเลคชั่น NMD สีเหลืองที่ออกวางจำหน่ายเมื่อเดือนกรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา แต่ที่เพิ่มเข้ามาคือสีใหม่ 5 สี: scarlet, black, sharp blue, green, และ tangerine โดยใช้นวัตกรรม Primeknit™ มาถักทอในส่วนของตัวรองเท้า

ในส่วนของพื้นรองเท้าได้นำนวัตกรรม Boost™ ที่อัดแน่นไปด้วยเม็ดโฟมที่มีความยืดหยุ่น อีกทั้งพัฒนาการในการถักทอเส้นด้ายที่ทอขึ้นมาเพื่อสร้างเสถียรภาพให้กับโครงของรองเท้า เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและผ่อนแรงในการขยับเท้าในทุกท่วงท่าการเดิน

นอกจากนี้รองเท้ายังมีดีที่ตัวส่วนหัวนิ้วเท้าด้านในที่ทำออกมาให้มีรูปร่างลักษณะเฉพาะตัวพร้อมกับความโค้งแบบใหม่ที่ทันสมัย ซึ่งแต่ละสีจะพิมพ์สโลแกนที่ไม่เหมือนกัน เช่น “Hu Race,” “Human Species,” และ “Hue Man” ซึ่งเป็นคำที่สะดุดตาในทันทีด้วยอักษรตัวหนาที่มองเห็นได้ คำเหล่านี้มาจากคอลเลคชั่นก่อนหน้านี้ของ อาดิดาส ออริจินอลส์ = ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อาดิดาส จับมือ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ เปิดตัวคอลเลคชั่น ‘NMD Hu’

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook