5 เรื่องน่ารู้ของไฮโซทายาทหมื่นล้าน มันนี่ ศิรวัฒน์

5 เรื่องน่ารู้ของไฮโซทายาทหมื่นล้าน มันนี่ ศิรวัฒน์

5 เรื่องน่ารู้ของไฮโซทายาทหมื่นล้าน มันนี่ ศิรวัฒน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเป็นหนุ่มที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ วัย 20 ต้นๆ มันนี่ ศิรวัฒน์ เทพเจริญ ทายาทของคุณ ศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)

วันนี้ Sanook! Men เลยขอหยิบเรื่องราวน่าสนใจของผู้ชายคนนี้มาฝากกัน แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างไปติดตามกันเลยครับ

1. มันนี่ ศิรวัฒน์ เทพเจริญ เป็นทายาทของคุณ ศิริญา เทพเจริญ นักธุรกิจหญิงคนเก่ง เจ้าของตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) เรียกว่าในวงการอสังหาริมทรัพย์ในบ้านเรา แทบจะไม่มีใครไม่รู้จักผู้หญิงเก่งคนนี้

2. ด้านการศึกษาขณะนี้ มันนี่ ศิรวัฒน์ กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ที่ Newcastle University (Architecture Norwich - Langley School)

3. ถึงแม้จะกำลังศึกษาอยู่แต่หนุ่มคนนี้ก็มีธุรกิจส่วนตัว โดยนั่งแท่นเป็นผู้บริหาร บริษัท วิสทีเรีย จำกัด (Visterior) ธุรกิจเกี่ยวกับการทำความสะอาด เรือยอชต์, เครื่องบินส่วนตัว, รถซูเปอร์คาร์ และเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลก

4. นอกจากธุรกิจที่กล่าวมาข้างต้น ตอนนี้มันนี่ยังมีธุรกิจเครื่องบินเช่าเหมาลำ (Charter) เพราะครอบครัวของเขามีเครื่องบินส่วนตัวอยู่แล้วแต่ไม่ค่อยได้ใช้งาน และต้องจ่ายค่าดูแลรักษาต่อปีเป็นจำนวนมหาศาล จึงเกิดแนวคิดขยายไลน์ธุรกิจใหม่คือ ธุรกิจบริการเครื่องบินเช่าเหมาลำ ที่น่าจะช่วยเพิ่มรายได้ และลดรายจ่ายได้มากยิ่งขึ้น นั่นเอง

5. สำหรับงานในวงการบันเทิง โอกาสที่จะได้เห็นกันมีน้อยมาก เพราะมันนี่ต้องให้เวลากับการเรียนและการทำงาน อีกทั้งคุณแม่ก็ยังไม่อยากให้เข้าวงการบันเทิงในตอนนี้อีกด้วย

ต้องบอกว่าหล่อ แถมโปรไฟล์ไม่ธรรมดา หากเรียนจบกลับมาทำงานเต็มตัวคงเป็นอีกหนึ่งผู้บริหารคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : money_thep

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 5 เรื่องน่ารู้ของไฮโซทายาทหมื่นล้าน มันนี่ ศิรวัฒน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook