รู้จัก เบส ชยพล เจ้าบ่าวสุดหล่อ ของออฟฟี่ แม็กซิม

รู้จัก เบส ชยพล เจ้าบ่าวสุดหล่อ ของออฟฟี่ แม็กซิม

รู้จัก เบส ชยพล เจ้าบ่าวสุดหล่อ ของออฟฟี่ แม็กซิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าคบหาดูใจกันมายาวนานถึง 4 ปี สำหรับคู่ของ เน็ตไอดอลและพริตตี้คนดัง ออฟฟี่ แม็กซิม กับ หนุ่มหล่อมาดเท่ เบส ชยพล โดยทั้งคู่ทั้งสินใจแต่งงานกันเมื่อวาน (26 ก.ย. ) ที่ผ่านมา

สำหรับ เบส ชยพล ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ คณะนิเทศศาสตร์ ซึ่งอีกไม่นานก็จะจบการศึกษาแล้ว โดยมีแผนเรียนต่อด้านการบินเพื่อสานฝันที่อยากเป็นนักบินมาตั้งแต่เด็ก

ด้านโมเม้นท์ขอแต่งงาน หนุ่มเบสบอกว่า ตัวเองได้ไปขอความร่วมมือจากเพื่อนของออฟฟี่เพื่อเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ซึ่งเพื่อนของออฟฟี่เป็นเชียร์ลีดเดอร์ และเขาก็ได้ไปขอเต้นด้วย ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่ไม่เคยเต้นมาก่อน

ทั้งนี้ก่อนจะมีข่าวดี หนุ่มเบสเคยโพสต์ข้อความเปิดใจถึงออฟฟี่ว่า นี่คือผู้หญิงที่รัก อยากขอโทษสำหรับหลายอย่างที่ผ่านมา แต่อยากจะบอกว่าไม่เคยคิดจะจริงจังกับใครเลยแม้แต่คนเดียว แค่ประชดประชันและไม่เคยเอาใครมาแทนที่คนนี้เลยและอยากจะขอโทษที่ทำให้ความรู้สึกใครไม่โอเคทั้งหมดที่ผ่านมา เราขอโทษในส่วนนี้

หยุดมาทำให้ออฟคิดมากได้แล้ว มันไม่มีประโยชน์อะไร เพราะว่าถ้าเราอยากมีเราคงมีไปนานแล้วผู้หญิงที่เราอยากคบและอยากให้เป็นแม่ของลูกมีแค่คนเดียวคือคนในรูปนี้ เริ่มต้นกันใหม่นะจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้นกว่าเดิม เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องในอดีตเราผิดเองที่ไม่ได้ใส่ใจออฟเลยตอนนี้รู้แล้วว่าควรรักใครมากที่สุด แม่ของลูก

หลังจากผ่านช่วงเวลาทั้งทุกและสุขร่วมกัน ทั้งคู่ก็ทั้งสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน โดยจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ในธีมสวนดอกไม้ เมื่อวาน (26 ก.ย. ) ที่ผ่านมา

งานนี้ Sanook! Men ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : Chayaphol Fuekfoan

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง>> ออฟฟี่ แม็กซิม และ เบส ชยพล กับชุดแต่งงานหลักล้าน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รู้จัก เบส ชยพล เจ้าบ่าวสุดหล่อ ของออฟฟี่ แม็กซิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook