8+1 Tips to Enjoy Tonight! เซ็กซ์ที่ดีจำเป็นต้องเรียนรู้และเข้าใจเขา

8+1 Tips to Enjoy Tonight! เซ็กซ์ที่ดีจำเป็นต้องเรียนรู้และเข้าใจเขา

8+1 Tips to Enjoy Tonight! เซ็กซ์ที่ดีจำเป็นต้องเรียนรู้และเข้าใจเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1 อย่างแรกเลยบอกเธอไปเลยว่า ต่อจากวินาทีนี้เธอจะเจออะไรบ้าง เพราะนิสัยผู้หญิงมักชอบคาดหวังเสมอ ระหว่างทางกลับบ้านด้วยกัน ลองกระซิบเธอเบาๆ ว่า เมื่อถึงบ้านแล้วคุณอยากจะทำอะไรกับเธอ เชื่อเถอะ แค่นี้เธอก็คิดไปไกลถึงไหน ถึงไหนกันแล้ว

2 ข้อสองคุณควรฝึกหรือเตรียมตัวล่วงหน้าบ้าง การซ้อมให้กล้ามเนื้อลิ้นของคุณแข็งแรงขึ้นก็นับเป็นสิ่งที่ดีด้วยเช่นกัน อาจจะให้ลิ้นคุณออกกำลังวันเว้นวันด้วยการแลบลิ้นเข้าๆ ออกๆ เพื่อให้คุณสามารถควบคุมลิ้นได้ดั่งใจ หรืออาจจะลองฝึกกับถ้วยโยเกิร์ตโดยการกินโยเกิร์ตให้หมดถ้วย ด้วยการใช้ลิ้นอย่างเดียว กวาดเกลี้ยงให้ทุกซอกทุกมุม แค่นี้เมื่อถึงเวลาใช้งาน รับรองพร้อม

3 การเพิ่มรสชาติให้กับสเปิร์มของคุณก็อาจมีผลให้รู้สึกดีได้ น้ำผลไม้อย่างส้มหรือสับปะรดทุกวัน วันละ 1 แก้ว นอกจากทำให้สเปิร์มหวาน แข็งแรงแล้ว ยังมีวิตามินซีที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย

4 การใช้ท่วงท่าที่เหมาะสมก็เช่นกัน ผู้ชายส่วนมากมักเพลินหรือหวือหวาไปกับท่าใหม่ๆ อย่าลืมครับ ท่าเดิมๆ ที่ใช้มานานแล้วก็เป็นท่าที่ทำให้อารมณ์กระเจิดกระเจิงได้เช่นกัน อย่าง ด็อกกี้สไตล์ เป็นท่าที่ผู้ชายกว่า 91% นิยมใช้มากที่สุด หากคุณไม่เคยใช้นับเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆ ท่านี้ไม่เพียงแต่รู้สึกดี มือคุณสองข้างที่ว่างอยู่ ยังสามารถซุกซนไปทั้งช่วงบนและช่วงล่างของเธอได้อีกด้วย

5 การปิดตาสามารถกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้มากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะมนุษย์รับข้อมูลเข้าสู่สมองมากถึง 60-90% ผ่านการมองเห็น และเมื่อไรที่ตาโดนปิด ความต้องการ ความอยากรู้ก็จะมากขึ้น และเมื่อคุณกระตุ้นเธอด้วยของนุ่มๆ อย่างขนนก ก้อนน้ำแข็ง พู่กัน หรือแปรงไล้ไปตามตัว ความหรรษาก็ค่อยๆ เพิ่มมากขึ้น

6 การพูดคุยหรือเล่าเรื่องราวก็ช่วยได้ คุณอาจจะมองว่าพวกสาวๆ ดูเรียบร้อย ไม่พูดจาทะลึ่งตึงตัง แต่ลองสังเกตดูดีๆ ครับ สาวๆใกล้ๆ ตัวคุณอย่างในออฟฟิศคุณอาจจะไม่ธรรมดาก็เป็นได้ ผู้หญิงเกือบ 60% ชอบเรื่องราวที่ดูทะลึ่งเร้าใจหน่อย สิ่งที่ยากก็คือจะเริ่มต้นอย่างไร อาจจะลองเลียบๆ เคียงๆ ถามเธอดูก็ได้ครับ

7 การจับมือก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพราะคุณอาจมองแค่ว่าเป็นการจับมือกันธรรมดา ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร แต่สำหรับผู้หญิงแล้ว การสอดนิ้วประสานมือเข้าไปก็เป็นเหมือนหนึ่งสัมผัสที่ช่วยให้เธอรู้สึกดีๆ กับคุณ

8 สุดท้ายการกระตุ้นที่ปากทางเข้าออกแบบไม่เต็มสูบ ก็ถือเป็นการกระเซ้าให้เธอเกิดอารมณ์ได้มากขึ้น เพราะการสอดใส่แบบเต็มๆ อาจทำให้ขาดความเร้ารัญจวนใจอยู่บ้าง เช่นนั้นแล้ว เข้าสัก 1 ใน 3 ของที่มี เรื่อยๆ เบาๆ เมื่อไรที่เธอร้องขอคุณ ก็รอจังหวะอีกสักหน่อย รับรองพอใส่ไปเต็มสูบ เธออารมณ์กระเจิงแน่นอน!

ใช้วิปครีมดีไหม?

การเพิ่มอรรถรสในการมีเซ็กซ์ มีหลากหลายมากมายวิธีที่จะกระทำได้ การนำของหวานอย่างวิปครีมมาใช้ก็เช่นกัน การละเลงวิปครีมลงบนร่างกาย แล้วต่างฝ่ายต่างลิ้มชิมรสวิปครีมสีขาวที่แนบเนื้อกันอยู่ เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว เราสามารถละเลงวิปครีมไปยังจุดไฮไลท์สำคัญๆ ของร่างกายเพื่อเสริมอารมณ์ให้มากขึ้นได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย เพราะถ้าให้ปลอดภัยไร้กังวล ควรหลีกเลี่ยงช่วงล่าง เพราะอาจจะทำให้เชื้อโรค หรือสารแปลกปลอมปนเปื้อนเข้าไปในร่างกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook