Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition

Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition

Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวเวสป้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น “Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition” (เวสป้า สปริ้นท์ อัฟเวนตูร่า 70 ลิมิเต็ด อิดิชั่น) ที่ผลิตเพียง 700 คัน โดยมาพร้อมกับ 2 เฉดสีพิเศษที่ผลิตขึ้นสีละ 350 คัน ซึ่งวางจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น

สีเขียวด้าน (Matt Verde Militare) และสีทรายด้าน (Matt Sabbia Deserto) ให้บรรดาคนรักเวสป้าได้เลือกสีที่ใช่และตรงกับความเป็นตัวตนที่ไม่ซ้ำใครที่สุด จำหน่ายในราคาคันละ 132,900 บาท และยังเป็นครั้งแรกที่เวสป้าใช้สีดำด้านแทนโครเมี่ยมในอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ เช่น ล้อแม็กหน้า-หลัง กระจกมองข้าง กรอบหน้าตัวรถและท่อไอเสีย เพื่อสะกดทุกสายตาด้วยความเท่มีสไตล์สุดคลาสสิก นอกจากนั้นยังเพิ่มชิวด์สั้นสีสโม้คและตะแกรงหน้า-หลัง โดยล้วนได้รับการออกแบบให้เป็นสีดำด้านเช่นกัน รวมมูลค่ากว่า 19,470 บาท ซึ่งมาพร้อมกับสติ๊กเกอร์โลโก้ตกแต่ง 70 ปีเวสป้า โดยเวสป้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้เป็นการผสมผสานกันระหว่างงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ควบคู่ไปกับนวัตกรรมใหม่

ล่าสุดที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 150 cc. ได้แก่ ระบบเบรก ABS (Anti-lock BrakingSystem) เพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้นในทุกการขับขี่ และความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นด้วยเครื่องยนต์ i-get ใหม่ที่จะช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพและเครื่องยนต์เสียงเบากว่าเดิมด้วยมอเตอร์สตาร์ทใหม่ รวมถึงมอบความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นด้วยปุ่มเปิดเบาะระบบไฟฟ้า (Electric Saddle Opening) และช่องเสียบชาร์จ USB สำหรับทุกอุปกรณ์สื่อสารให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับท่อไอเสียดีไซน์ใหม่เพิ่มความโฉบเฉี่ยวยามขับขี่อีกด้วย พร้อมรับของพรีเมี่ยมคอลเลคชั่น 70 ปีเวสป้าสุดพิเศษที่ได้รับการดีไซน์ให้เข้าชุดกัน ได้แก่ หมวกกันน็อครุ่นพิเศษพร้อมโลโก้ 70 ปี กระเป๋าเป้สะพายหลังพร้อมเข็มกลัดโลโก้ 70 ปี หมวกแก๊ป ถุงมือหนังแท้ กระเป๋าใส่เครื่องมือ กระติกน้ำ แก้วน้ำและสติ๊กเกอร์รูปตัวต่อ รวมมูลค่ากว่า 7,990 บาท ทั้งหมดบรรจุมาในถุงผ้าแนวผจญภัยเพื่อประสบการณ์การขับขี่อันสมบูรณ์แบบและเป็นเอกลักษณ์

พร้อมกระตุ้นจิตวิญญาณแห่งความท้าทายของเหล่าสาวกเวสป้าสู่การเดินทางผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ไปกับการกลับมาอีกครั้งของคาราวานเวสป้าเนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปีของเวสป้า เพื่อร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่รวมคาราวานเวสป้ากว่า 8,000 คัน ในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 นี้ โดยสามารถติดตามข่าวสารและภาพบรรยากาศความสนุกของกิจกรรมที่ผ่านมาได้ที่ www.vespacaravanthailand.com และเวสป้าเองยังพร้อมสานต่อโครงการ “Help Save One Life by Giving a Kid a Helmet” เพื่อจัดหาหมวกนิรภัยมอบให้แก่เด็กและเยาวชนต่อไป เพื่อลดอัตราการเสียชีวิตและบาดเจ็บที่จะเกิดขึ้นจากการขับขี่โดยประมาท

ข้อมูลเพิ่มเติม www.vespa.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook