ผมผู้ชาย ชั่วโมงนี้ทำสีอะไรดี ?

ผมผู้ชาย ชั่วโมงนี้ทำสีอะไรดี ?

ผมผู้ชาย ชั่วโมงนี้ทำสีอะไรดี ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่นานก็จะเข้าสู่หน้าหนาวแล้วนะครับ สำหรับหนุ่มคนไหนที่อยากเปลี่ยนตัวเองให้เข้ากับบรรยากาศสบายๆ หรือกำลังมองหาสีผมที่ผู้ชายหลายคนนิยมทำกัน วันนี้ Sanook! Men มี 5 สีผมแนะนำมาให้ชมกันครับ แต่ละสีบอกเลยว่าเปลี่ยนแล้วไม่พังมีแต่ปังแน่นอน

สีน้ำตาล
เป็นสีที่หนุ่มๆ ให้ความนิยมมาตั้งแต่รุ่นพ่อก็ว่าได้ สำหรับสีผมสีน้ำตาล โดยสีลักษณะนี้จะเหมาะกับหนุ่มๆ ทุกสีผิว จะผิวขาว ผิวเข้ม ทำสีกลางๆ แบบนี้ดูดีที่สุด ที่สำคัญทำแล้วอย่าลืมดูแลเส้นผมด้วยนะครับ จะได้หล่อไปนานๆ

สีน้ำตาลช็อกโกแลต
สีโทนเข้มอย่างสีน้ำตาลช็อกโกแลต สามารถเข้ากับหนุ่มๆ ทุกสีผิว เช่นเดียวกัน ยิ่งถ้าคุณเป็นหนุ่มผิวเข้ม ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลตจะช่วยทำให้ใบหน้าดูสว่างและอ่อนเด็กลง หากคุณเคยทำสีทำเข้มอยู่แล้ว ลองเพิ่มความเท่อีกนิดด้วยการไฮไลท์ เปลี่ยนลุคของคุณดูดีขึ้นได้อีกเยอะ

สีเทาควันบุหรี่
สีนี้ต้องยอมให้หนุ่มผิวขาวครับ เพราะทำแล้วเกิดแน่นอน อย่างดารานักร้องหลายคนที่ทำผมสีนี้ สาวๆ ออกปากเลยครับว่า ปังมาก ส่วนหนุ่มผิวเข้มถ้าอยากลองทำก็ต้องประเมินความเสี่ยงนิดนึง แต่ถ้าอยากลองก็จัดไปครับ สีนี้แนะนำทำที่ร้านจะดีกว่าทำเองนะครับ เนื่องจากอาจจะต้องผสมสีและมีการกัดสีผมร่วมด้วย

สีทอง
เชื่อว่าหนุ่มๆ ที่อยากเปลี่ยนสีผมส่วนหนึ่งมาจากความเบื่อความจำเจ ถ้าอยากเปลี่ยนตัวเองให้โดดเด่นจัดไปเลยครับสีทอง แต่ขอบอกไว้ก่อนนะครับสีนี้เหมาะกับหนุ่มผิวขาวมากกว่าหนุ่มผิวเข้มนะครับ

สีน้ำตาลประกายส้ม
สีนี้เหมาะมากๆ สำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการเพิ่มความสว่างให้ใบหน้า ทำแล้วหน้าจะดูมีออร่ามากขึ้น หนุ่มตี๋ที่หน้าดูซีด แนะนำลองทำสีแนวนี้เลยครับ หน้าจะดูสว่างและหล่อขึ้นแน่นอน

สุดท้ายนอกจากสีผมที่เปลี่ยนไปต้องยอมรับว่าหน้าของคุณก็จะแลดูเปลี่ยนไปเหมือนกัน เพราะฉะนั้นพยายามเลือกสีผมให้เข้ากับสีผิว จะได้ไม่ต้องมาเจ็บใจทีหลัง เพราะบางทีเห็นคนอื่นทำแล้วเท่ก็ใช่ว่าจะเข้ากับเราได้ทุกสี

ขอบคุณภาพประกอบจาก : art_phasut65, golfpichaya, auan_rangsit, m1keangelo, jaylerr

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ผมผู้ชาย ชั่วโมงนี้ทำสีอะไรดี ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook