วิธีค้นหาและกระตุ้น G-Spot ของผู้ชาย

วิธีค้นหาและกระตุ้น G-Spot ของผู้ชาย

วิธีค้นหาและกระตุ้น G-Spot ของผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องจุดเสียว หรือ G-Spot ของผู้หญิงนั้น เราทราบตำแหน่งกันดีอยู่แล้ว และไม่เป็นการยากที่จะกระตุ้นให้เธอถึงจุดสุดยอดด้วยการเข้าถึงจุดนั้นได้ แต่สำหรับผู้ชาย อาจจะไม่ค่อยคุ้นเคยกับ G-Spot ของตัวเองกันสักเท่าไหร่ ก็ในเมื่อหลั่งออกมา ก็ถือว่าถึงจุดสุดยอดแล้วก็จบ แต่จริง ๆ แล้ว ผู้ชายก็มี G-Spot เช่นกัน และหากสามารถเข้าถึง และกระตุ้นได้ ในระหว่างการมีเซ็กซ์ ผู้ชายจะได้รับรู้ถึงความสุดยอด ยิ่งกว่าจุดสุดยอดที่เคยผ่านมาเสียอีก แต่ทั้งนี้ การจะค้นหาจุดดังกล่าว อาจจะทำให้ผู้ชายและผู้หญิงหลาย ๆ คนกระอักกระอ่วน แต่ถ้าคุณทั้งสองเปิดใจให้กว้าง อ่านบทความนี้ให้จบ แล้วลองดู รับรองว่าจะได้ประสบการณ์ที่เหลือเชื่อ

วิธีการค้นหา G-Spot ของผู้ชาย
การค้นหา G-Spot ของผู้ชายนั้น ไม่ได้ยากนัก แต่ต้องพยายามกันหน่อย เริ่มจากให้คุณผู้ชายนอนหงาย ในท่าที่คิดว่าสบายที่สุด อาจจะนอนลงบนเตียง หรือโซฟาใหญ่ ๆ ก็ได้ จากนั้นยกขาให้สูง โดยอาจจะเอาขาพาดกับกำแพง ที่อยู่ใกล้กับเตียงนอน หรือพาดกับพนักของโซฟาก็ได้ แล้วลองใช้มือสัมผัสกับฝีเย็บบริเวณอวัยะเพศ ถ้าสามารถสัมผัสได้อย่างสบาย นั่นก็จัดว่าเป็นท่าที่เหมาะสม แต่ถ้าไม่สบายนัก ให้ลองเอาหมอนมารองก้นไว้

เมื่อรู้สึกว่าอยู่ในท่าที่สบายที่สุดแล้ว ก็ให้ค่อย ๆ นวดคลึงบริเวณรอบ ๆ ทวารหนัก ผู้ชายส่วนมากชอบให้มีการกระตุ้นบริเวณนี้ รวมทั้งบริเวณฝีเย็บ ค่อย ๆ ใช้นิ้ว สัมผัสไปเบา ๆ อย่างผ่อนคลาย คุณอาจจะใส่สารหล่อลื่นทาที่นิ้ว แล้วค่อย ๆ สอดเข้าไปในทวารหนัก การทำแบบนี้ ให้ค่อยเป็นค่อยไป ทำบ่อย ๆ ค่อย ๆ เพิ่มแรงและความหนักแน่น และเมื่อเจอบางสิ่งบางอย่าง ทีมีขนาดเล็กประมาณเม็ดถั่ว อยู่ลึกเข้าไปจากปากทวารหนักประมาณ 2 นิ้ว ก็หมายความว่า คุณได้เจอ G-Spot แล้ว

การกระตุ้น G-Spot
ในขั้นแรกนั้น การกระตุ้น G-Spot ของผู้ชาย ต้องเป็นไปด้วยความรู้สึกสบาย ๆ อาบน้ำอุ่น ทำความสะอาดร่างกายให้สดชื่น และรู้สึกผ่อนคลายเสียก่อน ไม่จำเป็นต้องถึงขนาดสวนทวารก็ได้ เมื่อพร้อม ก็มาดูวิธีการที่จะใช้กระตุ้น อาจจะใช้เพียงแค่นิ้วมือ หรือเซ็กซ์ทอยส์ ที่มีไว้สำหรับการร่วมเพศทางทวารหนักก็ได้เช่นกัน

การใช้นิ้ว
วิธีการกระตุ้น G-Spot ด้วยนิ้วนั้น คุณไม่ควรทำด้วยตัวเองบ่อยนัก เชื่อหรือไม่ว่า ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยพร้อมจะช่วยคุณกระตุ้นด้วยวิธีนี้ และเมื่อทำสำเร็จ ความสุดยอดของการถึงจุดสุดยอดนั้น มันจะสุดยอดจนเกินบรรยาย หากคู่รักของคุณพร้อมจะช่วยคุณด้วยวิธีนี้ ให้คุณนอนหงาย ยกขาขึ้น แล้วให้เธอแสดงบทรักด้วยปาก และใช้นิ้วกระตุ้นจุด G-Spot ควบคู่กันไปด้วย ครั้งแรกของการทดลองแนวทางใหม่ ๆ นี้ อาจจะไม่ราบรื่นบ้าง แต่แน่นอนว่า เมื่อผ่านไปได้ จะต้องมีครั้งต่อไป แต่อย่าลืม ให้เธอตัดเล็บให้สั้นเสียก่อนล่ะ

ใช้ลิ้น
หรือที่เรียกกันว่า Rim job วิธีนี้ จริง ๆ แล้วใช้กันมานานแล้ว และเป็นวิธีกระตุ้นที่ได้ผลมาจนถึงปัจจุบัน ฟังดูอาจจะไม่ค่อยมีสุขอนามัยเท่าไหร่นัก แต่หากคุณทั้งคู่อาบน้ำกันมาอย่างสะอาดหมดจดดีแล้ว ก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงทำให้ผู้ชาย หรือผู้ชายทำให้ผู้หญิง ก็ได้ผลที่ดีเยี่ยมเช่นกัน

เซ็กซ์ทอยส์สำหรับประตูหลัง
ของเล่นสำหรับประตูหลัง ที่เรียกว่า Butt plug นั้น เป็นของที่หาซื้อได้ง่าย ๆ ในตลาดเซ็กซ์ทอยส์ อุปกรณ์ชนิดนี้ มีรูปร่าง และขนาดให้เลือกอย่างหลากหลาย จึงไม่ต้องห่วงว่า ในการทดลองครั้งแรก มันจะทำให้คุณเจ็บ หรืออึดอัด คุณสามารถเลือกขนาดที่พอใจได้

อย่างไรก็ตาม การกระตุ้น G-Spot ของผู้ชายนั้น ต้องเข้าใจอย่างหนึ่งว่า ผู้ชายส่วนหนึ่ง จะไม่ได้รู้สึกชอบ ติดอกติดใจตั้งแต่ครั้งแรก แต่ถ้าหากยอมรับได้มันก็จะกลายเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ที่จะนำไปสู่การถึงจุดสุดยอดที่เชื่อว่าจะทำให้ผู้ชายทุกคนพอใจ แต่ทั้งนี้ คุณผู้ชายต้องพร้อม เปิดใจ และไม่เห็นว่า วิธีการนี้ ไม่ใช่เรื่องผิดสำหรับคุณ

แปลและเรียบเรียงข้อมูลจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook