หล่อขาวตี๋ขยี้ใจ 5 คุณหมอหน้าตาดีจนต้องบอกต่อ

หล่อขาวตี๋ขยี้ใจ 5 คุณหมอหน้าตาดีจนต้องบอกต่อ

หล่อขาวตี๋ขยี้ใจ 5 คุณหมอหน้าตาดีจนต้องบอกต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความสวยความงามในปัจจุบันนั้นถือว่าเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงและไม่มีทีท่าจะตกซะด้วย และหนึ่งในเคล็ดลับของความสวยหล่อนั้นก็คงจะไม่พ้นไปจากการดูแลตัวเองอย่างถูกวิธี ด้วยการเข้าไปพบปรึกษาแพทย์ของสถาบันเวชกรรมต่างๆ จึงทำให้พบกับเหล่า “คุณหมอ” ของแต่ละสถาบันที่ดูดีเปล่งประกายไม่แพ้คนดัง งานนี้เรามาลองมาเจาะดูกันว่าคุณหมอแต่ละที่หน้าตาเป็นอย่างไรหล่อแซ่บจนต้องแอบฟินในใจหรือไม่ไปดูกันเลยดีกว่า

นพ.กนกศักดิ์ จงใจภักดิ์ ( หมอเอิร์ท )
คุณหมอเอิร์ท หนุ่มหน้าใส ใจดี จบจากการศึกษาจาก คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปัจจุบันเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผู้ด้านการปรับรูปหน้า ร้อยไหม และ โบท็อกซ์ที่ Privilege Clinic คุณหมอมักจะชอบแนะนำเคล็ดลับและให้คำแนะนำดีๆ ในเรื่องการดูแลตัวเองเพื่อให้ผิวพรรณสดใส ส่วนไลฟ์สไตล์เวลาว่างชอบดูหนังและถ่ายรูปเป็นที่สุด

นพ. สมิทธิ์ อารยะสกุล (หมอโอ๊ค)
คุณหมอโอ๊ค คุณพ่อลูกแฝดเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวด้วยการเป็นศิลปินค่ายแกรมมี่ จึงส่งผลให้คุณหมอโอ๊คเริ่มเป็นที่รู้จัก ด้านการศึกษา หมอโอ๊ค สมิทธิ์ จบการศึกษาปริญญาตรี แพทยศาสตร์บัณฑิต ( เกียรตินิยมอันดับ 1 )จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปริญญาโท ทางวิทยา (ผิวหนัง) ศูนย์ผิวหนัง มศว. ประสานมิตร ปัจจุบันเป็นแพทย์ที่เชียวชายด้านผิวหน้าที่ Siam Dermatik's Clinic


นพ. อภิรุจ ทองวัฒน์ (หมอเติ้ล)
คุณหมอเติ้ล แพทย์หนุ่มไฮโซผู้ที่มีหน้าตาสดใสอ่อนกว่าวัยและเป็นเจ้าของคลินิกเสริมความงามชื่อดังอย่าง The Klinique ที่ให้บริการรักษาผิวพรรณและดูแลความงามให้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง จนทำให้คนไข้หลายคนไว้ใจและเข้าไปใช้บริการอย่างต่อเนื่อง คุณหมอเติ้ลเชี่ยวชาญด้านการร้อยไหม ยกกระชับผิว และด้านเลเซอร์ โดยมีใบปริญญารับรองจากมหาวิทยาลัยระดับโลกอย่าง มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด รวมถึงมหาวิทยาลัยอื่นๆ อีกมากมาย

นพ.ทรงพล มั่นวงศ์วิโรจน์ (หมอทอมมี่)
คุณหมอทอมมี่หนุ่มผู้มีใบหน้าหวานๆ ผสมกับความสุภาพนุ่มนวลตามแบบฉบับหนุ่มชาวเหนือ ทำให้เป็นคุณหมอทอมมี่เป็นอีกหนึ่งคนที่มีคิวทอง ณ รมย์รวินท์คลินิก และไม่ใช่แค่เพียงความหล่อเท่านั้น ดีกรีความเก่งกาจและของคุณหมอก็การันตีมาจากแพทย์ศาสตร์บัณฑิต เกียรตินิยมอันดับ 2 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประกาศนียบัตรบัณฑิตทางวิทยาศาสตร์การแพทย์คลินิก สาขาเวชศาสตร์ครอบครัว

นพ.ณัฐพล หวังศิริเวช (หมอบาส)
คุณหมอบาส เป็นคุณหมอที่หล่อขาวตี๋หน้าตาดีอีกหนึ่งคนที่ปัจจุบันเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการดูดไขมันที่ The Klinique และนอกจากเวลางานที่เป็นคุณหมอยังเป็นหนุ่มรักสุขภาพที่ชอบเล่นฟิตเนสเป็นชีวิตจิตใจ จึงไม่แปลกที่เวลาเจอตัวจริงคุณหมอบาสแล้วคนไข้สาวๆ จะฟินในใจกับความหล่อขาวตี๋และกล้ามเป็นมัดๆ ของคุณหมออีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook