สามจากเก้ากลเม็ด เคล็ดลับศิลปะรักสองพันปีจากจีน

สามจากเก้ากลเม็ด เคล็ดลับศิลปะรักสองพันปีจากจีน

สามจากเก้ากลเม็ด เคล็ดลับศิลปะรักสองพันปีจากจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเทศจีนเป็นประเทศหนึ่งที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเรื่องอาหาร หรือประเพณีต่าง ๆ และอีกหนึ่งในประวัติศาสตร์ที่ประเทศจีนมีมากว่าสองพันปี นั่นก็คือ เรื่องศิลปะความรัก โดยนับเป็นเคล็ดลับแขนงหนึ่งที่มีความน่าสนใจอย่างยิ่งครับ

เคล็ดลับนี้เรียกว่า เก้ากลเม็ด เป็นเคล็ดลับเสียนหนี่ ที่ปรึกษาหญิงของ หวงตี้ฮ่องเต้ ได้อธิบายให้กับหวงตี้ฮ่องเต้ฟังเพื่อให้เป็นประโยชน์และนำไปปฏิบัติใช้ต่อไป ในฉบับนี้จะหยิบยกมาสัก 3 กลเม็ดให้ได้ติดตามกัน

ท่าแรกเรียกว่า มังกรผกผัน

ท่านี้ไม่เป็นเพียงท่าปฐมของชาวจีน แต่ยังเป็นท่าต้นแบบของคนทั้งโลก โดยให้ฝ่ายหญิงอยู่ล่าง ฝ่ายชายอยู่บน โดยฝ่ายชายอยู่ระหว่างกลางหว่างขาของฝ่ายหญิง และเมื่อเธอพร้อมและคุณอวัยวะแข็งพร้อมลุย ก็รุกล้ำเข้าไปและเข้าออก โดยมีเทคนิคสำคัญอยู่ที่ แปดตื้น สองลึก ทำสลับไปมาจนกระทั่งถึงจุดสุดยอด

ท่าที่สองเรียกว่า พยัคฆ์เยื้องย่าง

ให้ฝ่ายหญิงนอนคว่ำมองเตียง และให้ขยับสะโพกเอียงขึ้นสูง ก้มใบหน้าเล็กน้อยและไม่ต้องสนใจอย่างอื่น ให้มองลงไปที่พื้น ส่วนฝ่ายชายก็เข้าแนบประชิดที่สะโพกด้านหลัง ใช้สองมือโอบรัดเอวเอาไว้ หลังจากนั้นพออาวุธพร้อม ก็นำสอดใส่เข้าไปจนกระทั่งเสร็จ

โดยทั่วไปแล้ว ตามสัญชาตญาณการผสมพันธ์ุของสัตว์ ส่วนใหญ่จะเป็นตัวผู้เข้าทางด้านหลังตัวเมีย มีเพียงมนุษย์เราที่เปลี่ยนแปลงท่าทาง ให้กลายเป็นหันหน้าเข้าหากัน ดังนั้นเมื่อใช้ท่า พยัคฆ์เยื้ยงย่างทั้งคู่ก็จะรู้สึกตื่นเต้นเร้าอารมณ์ ช่วยเสริมความต้องการซึ่งกันและกัน

สิ่งสำคัญอีกอย่างก็คือ การใช้ท่านี้นั้น มือของฝ่ายชายจะเป็นอิสระไม่จำเป็นจะต้องไปพิงกับสิ่งใด ทำให้สามารถลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างของฝ่ายหญิงได้

ท่าที่สามเรียกว่า ลิงค่างโรมรัน

ท่านี้เป็นท่วงท่าที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องพุง โดยให้ฝ่ายหญิงนั้นนอนหงาย และฝ่ายชายยกขาฝ่ายหญิงขึ้นมาพาดบ่า จากนั้นก็เข้าจู่โจมเสมือนลิงค่างโรมรัน ท่านี้เป็นท่าที่นิยมในสมัยโบราณอย่างมาก จากหลักฐานที่พบภาพพิศวาสที่ตกทอดมาแต่บรรพกาล

ท่านี้เป็นท่าที่ฝ่ายหญิงจะได้รับความรู้สึกแปลกใหม่ เพราะสองเท้าที่พาดไปยังบ่าของฝ่ายชาย นับเป็นความรู้สึกใหม่ แต่อาจมีข้อแม้สักเล็กน้อย ให้ฝ่ายหญิงมีข้อเท้าที่เรียวงามกลมกลึง จะยิ่งน่าสนใจ เพราะหากเท้าใหญ่เป็นเท้าช้างก็คงตัวใครตัวมันละครับ

เรื่องราวของเท้ายังมีเรื่องเล่าโบราณที่น่าสนใจ เช่น ในประเทศจีนและโรมัน จะมีชาวเผ่าโบราณที่ให้ผู้หญิงปกปิดส่วนเท้าไว้ไม่ให้ใครเห็น

อีกหนึ่งเรื่องก็คือ ในสมัยราชวงศ์จิ้นตะวันออก มีนวนิยายอยู่เล่มหนึ่งชื่อว่า เฟยเอี้ยนเว่ยจ้วน หรือ บันทึกพิสดารแห่งนางแอ่นบิน ในหนังสือนวนิยายเล่มนี้ เขียนถึงเรื่องราวของจ้าวเฟยเอี้ยน ที่เล่าถึงเฉิงตี้ฮ่องเต้ที่ทรงหมกมุ่นในเรื่องกามกิจมากจนเกินไป ทำให้เกิดอาการเบื่อหน่ายกลายเป็นคล้ายเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ แต่เมื่อไรก็ตามที่ได้เห็นเท้าคู่เรียวราวของหญิงสาวนาม เหอเต๋อ ก็จะรู้สึกคึกคักกระปรี้กระเปร่า และเกิดความต้องการทางเพศขึ้นมา

และไม่เพียงเท่านั้น เท้าของจ้าวเฟยเอี้ยนก็งดงาม ถึงขั้นมีการเปรียบเปรยว่า สามารถเริงระบำบนฝ่ามือได้

และนี่คือสามท่วงท่าจาก เก้ากลเม็ด ยังมีท่วงท่าอื่น ๆ ให้ได้ติดตามกันอีก อดใจรอฉบับหน้าได้เลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook