เชื่อหรือไม่ว่าผู้ชายธรรมดาๆ ก็หน้าใสได้จริง!

เชื่อหรือไม่ว่าผู้ชายธรรมดาๆ ก็หน้าใสได้จริง!

เชื่อหรือไม่ว่าผู้ชายธรรมดาๆ ก็หน้าใสได้จริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เรื่องการดูแลตัวเองของผู้ชายไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไปแล้ว ถึงจะบอกว่า เฮ้ย! นี่ผมแมนๆ จะให้สนใจอะไร มันไม่ได้แล้วนะสมัยนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายแบบไหนเรื่องของการดูแลตัวเองแล้วก็ขอสักหน่อยเหอะ เพราะจากการสัมภาษณ์สาวๆ ส่วนใหญ่คำว่า “คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง” ยังใช้ได้อยู่นะครับ แต่ถ้าไม่ดูแลตัวเองเอาซะเลย ปล่อยให้เกรอะกรังไปกับฝุ่น ควัน สิ่งสกปรกที่ต้องเจอในแต่ละวัน บอกเลยว่าแห้วทั้งไร่ยังไม่พอ!

          แล้วยิ่งถ้าใครบอกว่า “เรามันก็แค่ผู้ชายธรรมดาๆ หาเช้ากินค่ำ จะมาหน้าใสเหมือนในโฆษณาได้ไงเล่า?” “โฆษณาก็ใช้เทคนิคกันทั้งนั้น” อย่างนั้น Sanook! Men ขอท้าให้ลองไปพิสูจน์กัน เพราะได้ดูโฆษณาใหม่จาก Pond’s Men เลือกที่จะพิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่า ไม่ต้องเป็นดารา แต่รู้จักเลือกที่จะดูแลก็สามารถมีหน้าใส ไร้ความหมองคล้ำเช่นกัน

          ด้วยการควานหาเอาคนธรรมดาๆ อย่างพนักงานรักษาความปลอดภัย มอเตอร์ไซค์รับจ้าง และสถาปนิก ที่ต้องตากแดด ตากลม เจอฝุ่นควัน นอนก็น้อย มาทดลองใช้ผลิตภัณฑ์กันจริงๆ ถึง 15 วันในการถ่ายทำ โดยติดตามทีเซอร์ตัวแรกกันได้เร็วๆ นี้ที่

" target="_parent">https://web.facebook.com/pondsmenthailand

          โดยทั้ง 3 คนได้มีโอกาสทดลองกับ Pond’s Men Energy Charge (พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ) ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก มีส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดกาแฟที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์หรือสารต่อต้านอนุมูลอิสระและวิตามินบี 3 ที่ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ และขจัดความมันส่วนเกิน

          และเพิ่มการบำรุงใช้ควบคู่ไปกับเซรั่มบำรุงผิวจากพอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ ซึ่งรวมเอามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ โทนเนอร์ที่ช่วยทำความสะอาด และเซรั่มช่วยบำรุงเอาไว้ในขวดเดียว ช่วยลดรอยสิว ให้ผิวชุ่มชื่น และช่วยกระชับรูขุมขน ซึ่งเนื้อของเซรั่มก็ซึมซาบง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะให้รำคาญ

          ซึ่งจากภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวก็แสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดว่าผู้ชายธรรมดาๆ ก็สามารถที่จะหน้าใสได้ ส่วนใครที่ยังมีพฤติกรรมเข้าข่ายพฤติกรรมแบบนี้เราขอให้ลองเปลี่ยนแปลงกันหน่อย...

          จอมถู - ล้างหน้าประหนึ่งเหมือนว่ากำลังขูดหาเลขงวดหน้าอยู่ อันนี้ผิดๆๆๆ ถึงผิวของคุณจะไม่บอบบางน่าทะนุถนอมเหมือนของเธอ แต่การถูไม่ได้ช่วยให้หน้าสะอาดมากขึ้น แถมบางครั้งยังทำให้เกิดอาการระคายเคืองได้

          ก้อนเดียวทั้งปี - ทั้งชีวิตนี้มีสบู่อยู่ก้อนเดียว ใช้ทำความสะอาดทั้งหมดทั้งผิวหน้าผิวตัว ลองเข้าไปสำรวจห้องน้ำของแฟนคุณแล้วเรียนรู้จากเธอเสียหน่อย เพราะผิวหน้าของคุณมีสิ่งที่เรียกว่า “น้ำมันจำเป็นสำหรับผิวหน้า” ซึ่งบางครั้งเจ้าสบู่ถูตัวมันเอาน้ำมันที่จำเป็นเหล่านั้นไป ทำให้ผิวของคุณอาจจะดูหยาบกร้านได้

          ได้รู้พฤติกรรมเหล่านี้แล้ว หลังจากนี้ไม่ต้องน้อยใจไปเพราะคนธรรมดาอย่างเราก็สามารถดูดีได้ เพียงหันมาดูแลตัวเองกันเสียหน่อย เพียง 2 ขั้นตอนของการดูแลผิวหน้าจากพอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จเท่านี้ล่ะ ที่เราเชื่อว่าจะเปลี่ยนให้ผิวหน้าของผู้ชายแมนๆ อย่างเราดูดีขึ้นได้แบบไม่ต้องยุ่งยากเลย ดูวีดีโอได้ที่ : 



           Sanook! Men เป็นกำลังใจให้สำหรับทุกคนที่กำลังเริ่มต้นที่จะดูแลตัวเอง และก็ขอให้โชคดีสำหรับสาวๆ ที่จะเจอคนต่อไปกันด้วย!





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook