น้อยโหน่ง Playboy สาวหน้าหวาน แต่เซ็กส์แอพพีลสูงมาก

น้อยโหน่ง Playboy สาวหน้าหวาน แต่เซ็กส์แอพพีลสูงมาก

น้อยโหน่ง Playboy สาวหน้าหวาน แต่เซ็กส์แอพพีลสูงมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Noinong – Amint Pongrujnititon

ผู้หญิงที่ใช้ชีวิตได้สุดโต่งเหนือคำบรรยาย “น้อยโหน่ง - เอมินทร์ พงษ์รุจนิธิธร” สาวคนสนิทชิดเชื้อที่จากเราไปแต่ตัว แต่ความซ่าระดับสิบยังคงฝากไว้ให้คิดถึง

เกริ่นเท้าความพอสังเขปสำหรับคนที่ยังไม่รู้และอาจจะลืมๆ ไปบ้าง - น้อยโหน่งเคยอยู่ร่วมชายคาเดียวกับเราประมาณ 2 ปี ก่อนจะผันตัวเองไปจับธุรกิจส่วนตัว “น้อยโหน่งซีฟู้ด” และสละเวลาอันเล็กน้อยมาถ่าย Afterhours Girl ฉบับเดือนมิถุนายน 2015

ช่วงที่อยู่กับเรา สาวครีเอทีฟ มหาวิทยาลัยรังสิตคนนี้มักทำให้ผู้คนรอบข้างมีความสุขเสมอๆ เธอคอยสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มไม่เว้นแต่ละวัน แต่ในบางเวลาบทจะกลายเป็นสาวอินดี้ เธอก็ทำเอาพวกเราปรับตัวแทบไม่ทัน

“โหน่งมีความเป็นตัวเองค่อนข้างสูง อยู่กับเพื่อนเราก็สนุกเต็มที่ บางครั้งก็ไม่ค่อยแคร์ใคร วันไหนเบื่อๆ ก็เก็บกระเป๋า ขับรถไปต่างจังหวัดคนเดียว สนุกของโหน่งคนเดียว ไปหาเพื่อนใหม่ในที่ที่เราไป นี่ก็มีโครงการจะซื้อรถบิ๊กไบท์อยู่เหมือนกัน”

หลังไม่ประสบความสำเร็จกับธุรกิจอาหารทะเล “น้อยโหน่งซีฟู้ด” ตอนนี้เธอกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกหนึ่งคำรบด้วยธุรกิจร้านอาหารอีกครั้ง และกำลังแตกไลน์ธุรกิจใหม่ที่ต่างจากเดิม แต่ยังคงความเป็นตัวเองไว้อยู่

“ธุรกิจ “น้อยโหน่งซีฟู้ด” ที่ต้องเลิกเพราะมันไม่คุ้มกับที่เราเหนื่อย ซึ่งจริงๆ ก็มีกำไรนะ แต่กำไรมันไม่ได้มากพอที่จะไปสานต่อหรือขยับขยาย ท้ายที่สุดจึงตัดสินใจเลิก แต่ว่าโหน่งยังอยากทำร้านอาหาร เลยร่วมลงขันกับพี่ๆ เพื่อนๆ เปิดร้านอาหารญี่ปุ่น AINU Izakaya Bar อยู่ในซอยทองหล่อ และร้าน Shinsen Fish Market อยู่ตรงแถวถนนเพชรบุรี ส่วนที่กำลังจะทำ ถือเป็นโปรเจ็กต์ใหม่ คือ คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางค์ค่ะ ทำร่วมกับหุ้นส่วนอีกหลายคน สาเหตุที่มาจับตลาดแนวนี้ เพราะโหน่งเป็นคนผิวแพ้ง่าย เลยปรึกษากับเพื่อนๆ ว่าน่าจะทำเครื่องสำอางค์ที่เหมาะกับเรา

ถือเป็นโจทย์ที่หนักอยู่เหมือนกัน เพราะถ้ามองไปรอบๆ จะเห็นว่าตลาดนี้คู่แข่งเยอะ แล้วโหน่งมีบทเรียนจากการทำธุรกิจมาแล้ว ดังนั้น การดำเนินการทุกขั้นตอนต้องเป็นไปอย่างรอบคอบ หุ้นส่วนทุกๆ คน รวมถึงตัวโหน่งเองต่างมีการบ้านที่ต้องศึกษา เพราะเราหวังกับธุรกิจนี้ไว้มาก ที่ตั้งเป้าไว้ คือคืนทุนภายใน 6 เดือน ส่วนอนาคตคงอาจจะเพิ่มโปรดักส์เข้ามา”

ผลพวงจากการออกกำลังกายอย่างหนัก ส่งผลให้เธอมีรูปร่างกระชับสัดส่วน และนั่นก็ทำให้เราสนอกสนใจที่จะดึงตัวน้อยโหน่งกลับมาร่วมงานกับ PLAYBOY Thailand เป็นครั้งที่ 3 ซึ่งเรามีตำแหน่งไว้ในใจเรียบร้อย - Miss August 2016

“เล่นฟิตเนสหนักมากค่ะ พยายามหาเวลาไปทุกวัน ที่นั่นบ้าง ที่นี่บ้าง สลับไปเรื่อย คือจะดูว่าฟิตเนสที่ไหนมีคลาสที่เหมาะกับเราและเครื่องเล่นที่ครบ ตอนนี้ก็ได้ที่ประจำแล้วค่ะ Miglore Fitness and Lifestyle ถ้าใครไปเล่นแล้วเจอโหน่ง ก็ทักทายได้ค่ะ สำหรับเรื่องการถ่ายแบบ ไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวเลยนะ เพราะโหน่งรู้สึกว่าตัวเองไม่ใช่ผู้หญิงเซ็กซี่ ครั้งแรกที่ทีมงาน PLAYBOY ชักชวน เราก็ปฏิเสธไป แต่ทางทีมงานขอให้โหน่งทบทวนอีกทีและให้มาแคสติ้งดูก่อน รวมถึงแรงเชียร์จากคนรอบข้างที่อยากเห็นเราในลุคแบบนี้ โหน่งก็เลย “เอาว่ะ” (ยิ้ม)”

เมื่อถึงวันนั้น เธอทำได้ดีอย่างที่เราคาดหวัง “พอมาถ่ายจริงๆ เราก็ทำได้นะ ไม่รู้สึกเคอะเขินหรือติดขัดอะไรเลย ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะทีมงานที่สนิทกันอยู่แล้ว ทุกอย่างมันเลยง่ายไปหมด แค่โพสตามที่ช่างภาพบอก แล้วปล่อยตัวเองให้ไหลไปตามอารมณ์”

แม้น้อยโหน่งจะไม่ได้มีหุ่นเซ็กส์บอมบ์เหมือนอย่างสาวๆ ที่เราเห็นกันตามบนโลกโซเชียล แต่บอดี้ที่ฟิตแอนด์เฟิร์มของเธอมันก็ช่างเย้ายวนชวนมองสะกดทุกสายตา ประหนึ่งเซ็กส์แอพพีลอันน่าหลงใหลของสาวคนนี้

“เพื่อนๆ เคยยุให้ทำหน้าอกอยู่เหมือนกัน แต่โหน่งว่ามันไม่จำเป็นสักเท่าไหร่ เซ็กส์แอพพีลของผู้หญิงมันมาได้จากหลายๆ อย่าง เช่น การแสดงออก การแต่งตัว ความคิด คาแร็กเตอร์โดยรวม การมีหน้าอกที่ใหญ่ไม่ได้บ่งบอกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่เสมอไป โอเคมันอาจจะน่ามองแหละ แต่ด้วยความสัตย์จริงจากประสบการณ์ส่วนตัว แทบจะไม่มีผู้ชายคนไหนยอมให้แฟนตัวเองทำหน้าอกเลย”

เราชอบที่คุณเป็นอยู่ตอนนี้นะ น้อยโหน่ง...

CREDIT
Model : Amint Pongrujnititon / เอมินทร์ พงษ์รุจนิธิธร
Photographer : Santhipong Sinlapachai / สันธิพงศ์ ศิลปไชย
Stylist : Suchawalee Thongsun / สุชาวลี ทองสุ่น
Text: : Thanapong Wasuthanasub / ธนพงษ์ วสุธนทรัพย์
Make-up & Hair : Nitirat Sarntong / นิติรัฐ สารทอง

Lingerie : La Senza

Location : AIRLAB

สามารถชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ : www.playboy.co.th/playmate/noinong
Available on the App Store

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ น้อยโหน่ง Playboy สาวหน้าหวาน แต่เซ็กส์แอพพีลสูงมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook