3 ลุคสตรีทแฟชั่นยีนส์ สไตล์ไบค์เกอร์จาก แรงเลอร์

3 ลุคสตรีทแฟชั่นยีนส์ สไตล์ไบค์เกอร์จาก แรงเลอร์

3 ลุคสตรีทแฟชั่นยีนส์ สไตล์ไบค์เกอร์จาก แรงเลอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะใน 1 วัน เราอาจจะต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่หลากหลาย ด้วยฝนฟ้าช่วงนี้ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ อย่างช่วงเช้าที่แสงแดดสาดส่องจ้า แต่ตกบ่ายจู่ๆ ก็ครึ้มฟ้าครึ้มฝน ฉะนั้นเวลาออกนอกบ้านก็มีแต่ความกังวล จนทำให้หนุ่มๆ หลายคนต้องใช้ความอดทนในการคีพลุคให้ดีคูลอยู่ตลอดเวลา แต่ความหัวเสียเหล่านั้นจะหมดไป ด้วยเหตุนี้ แรงเลอร์ จึงแนะนำ “เดนิม เพอร์ฟอร์แมนซ์” (Denim Performance)

สำหรับเทคนิคการแต่งกายสไตล์ “สตรีทแฟชั่น” ที่อินเทรนด์สุดๆ ในยุคนี้ จากไอเท็มสุดคลาสสิกระดับตำนานอย่าง “ยีนส์” ที่นำมาปัดฝุ่นใหม่โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางด้วยหัวใจอิสระของเหล่าไบค์เกอร์ (Biker) ใน 3 ลุค 3 สไตล์ ดังต่อไปนี้

แบ็ค ทู เบสิค (Back to Basic) … ใส่น้อย แต่เท่มาก

เริ่มจากคีย์ลุคแรกกับ แบ็ค ทู เบสิค (Back to Basic) ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายๆ คนคงคุ้นเคยและรู้จักเป็นอย่างดี ดังคำกล่าวที่ว่า Less is more! ซึ่งลุคนี้จะเน้นไปที่ความเรียบง่าย ดูธรรมชาติ ไม่เยอะ แต่ดูดี ที่เป็นไปตามคาแรคเตอร์ของไบค์เกอร์ ที่มีวิถีชีวิตที่เรียบง่าย หลีกหนีจากความซับซ้อน โดยสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการครีเอทลุคนี้นั่นก็คือ “เสื้อยืด” ที่มีอยู่แล้วในตู้เสื้อผ้านำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับ “กางเกงยีนส์แรงเลอร์” ทั้งทรงสลิมฟิตสำหรับหนุ่มๆ และทรงสกินนี่ฟิตสำหรับสาวๆ โดยเพิ่มเทคนิคการใส่ชายเสื้อด้านหน้าในกางเกง แล้วปล่อยชายเสื้อออกด้านข้าง ร่วมกับการตัดขากางเกงให้พอดีกับข้อเท้า หรือพับขากางเกงขึ้นเล็กน้อย ซึ่งจะช่วยให้ลุคของคุณดูเท่ไปอีกแบบ

ดับเบิ้ล เดนิม (Double Denim) … คลาสสิก เนเวอร์ดายส์

เรียกได้ว่าไม่มีไม่ได้สำหรับไอเท็มเดนิม เพราะไม่ว่าจะเป็นยุคไหนสมัยไหน เทรนด์แฟชั่นยีนส์ก็มักจะมีปรากฏให้เห็นอยู่เสมอ ด้วยคุณสมบัติที่สวมใส่ง่ายและทะมัดทะแมง อีกทั้งยังทนทาน จึงเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับเหล่าสิงห์นักบิดผู้รักความเร็ว การแต่งตัวแบบ ดับเบิ้ล เดนิม (Double Denim) นั้นสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าได้ทั้งท่อนบน และท่อนล่างด้วยเดนิม โดยมีเทคนิคง่ายๆ ที่จะช่วยเพิ่มสไตล์แบบไม่น่าเบื่อ และดูไม่เยอะเกินไป เพียงแค่เลือกเฉดสีของไอเท็มใดไอเท็มหนึ่งให้อ่อนกว่า หรือแตกต่างจากอีกไอเท็ม เช่น เดนิมเชิ้ตฟอกกับกางเกงยีนส์สีเข้ม หรือเพิ่มความลงตัวด้วยการสวมเสื้อยืดสีพื้นด้านใน แต่ถ้าหากหลีกเลี่ยงโทนสีเดียวกันไม่ได้ให้ลองหาเข็มขัดเรียบๆ ในโทนสีน้ำตาลเข้ม หรือสีดำมาช่วยเบรคโทนสีหลักของคุณให้ดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถเพิ่มสีสันด้วยแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผ้าเช็ดหน้าเฉดสีสดอย่างสีแดง สีส้ม หรือม้วนให้เป็นผ้าพันคอในแบบฉบับ ไบค์เกอร์ หรือเลือกแว่นตากันแดดเท่ๆ สักอันมาคาดเสื้อก็สามารถเพิ่มดีกรีความเท่ได้เช่นกัน

ไบค์เกอร์ ปาร์ตี้ (Biker Party) … เท่ทุกนาที ดูดีทุกสถานการณ์

อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเหล่าไบค์เกอร์ ก็คือ การรวมตัวเพื่อสังสรรค์ แลกเปลี่ยนมุมมองใหม่ๆ สร้างมิตรภาพ ผ่านดนตรี ศิลปะ หรือทำกิจกรรมเพื่อสังคม โดยลุคนี้เป็นการดึงเอาจุดเด่นของสไตล์การแต่งตัวในงานสังสรรค์ ที่ให้ความสำคัญไปที่ความสนุกสนาน แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเป็นตัวของตัวเอง โดยมีไฮไลท์เด่นอยู่ที่ “เดนิม แจ็คเก็ต” ไอเท็มสุดคลาสสิกที่อยู่เหนือกาลเวลา สวมใส่ได้ในทุกสถานที่ และใส่ได้ทุกสไตล์ ตั้งแต่เบสิคสไตล์ ด้วยการแมทช์เดนิมแจ็คเก็ตกับเสื้อยืดสีพื้น หรือเสื้อคอปกในลุคแคชชวล และสามารถเพิ่มความมีมิติด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาว หรือเสื้อเชิ้ตลายตารางก็ได้เช่นกัน แต่ข้อควรระวังคือ ควรเลือกเดนิมแจ็คเก็ตที่มีเฉดสีเข้มกว่า หรืออ่อนกว่ากางเกงยีนส์ คุณสามารถเลือกสวมรองเท้าสนีกเกอร์ที่ให้กลิ่นอายความเป็นสปอร์ตและดูลำลองมากยิ่งขึ้น หรือหากต้องการความพิเศษ ให้หนุ่มๆ ลองสวมบู๊ทหนังหุ้มข้อ ส่วนสาวๆ ลองเลือกรองเท้าส้นสูงคู่เก่ง จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้เดนิมลุคของคุณดูสมาร์ทยิ่งขึ้น

หนุ่มยุคใหม่ที่หลงใหลในกลิ่นอายความเท่ในสไตล์สตรีทไบค์เกอร์ ไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด! กับการครีเอท คีย์ลุคด้วยตัวคุณเองไปกับ แรงเลอร์ “เดนิม เพอร์ฟอร์แมนซ์” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์แรงเลอร์ และ แรงเลอร์ ช็อปทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook