ที่ 1 เกือบทุกเวที ภัค นรภัทร เดินสายประกวด จนได้ฉายา เทพบุตร

ที่ 1 เกือบทุกเวที ภัค นรภัทร เดินสายประกวด จนได้ฉายา เทพบุตร

ที่ 1 เกือบทุกเวที ภัค นรภัทร เดินสายประกวด จนได้ฉายา เทพบุตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้ไม่ใช่แค่สาวๆ เท่านั้นที่มีการเดินสายประกวดทั่วประเทศ แต่หนุ่มๆ ก็มีเหมือนกัน โดยวันนี้เราจะได้รู้จักกับ ภัค นรภัทร ผู้ชายที่เดินสายประกวดจนได้รับฉายาว่า เทพบุตร

สำหรับหนุ่มหล่อจากจังหวัด นครพนม คนนี้มีชื่อว่า ภัค นรภัทร สกุลซ้ง ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นเจ้าของส่วนสูง 185 ซม. ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ สาขาการจัดการธุรกิจสายการบิน มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ทั้งนี้หนุ่มภัคบอกว่าตัวเอง มีความฝันว่าอยากเป็นอยากเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินจึงเลือกศึกษาต่อด้านการบิน

ด้านเส้นทางในวงการประกวด เริ่มต้นขึ้นจากการประกวดในมหาวิทยาลัย ก่อนที่หนุ่มคนนี้จะมีโมเดลลิ่งและ มีพี่เลี้ยงพาไปประกวดเวทีต่างๆ โดยเวทีแรกจนถึงเวทีที่ห้าหนุ่มคนนี้บอกว่าเขาตกรอบหมด ก่อนที่หลังจากนั้นกว่า 50 กว่าเวที เขาคว้ารางวัลที่ 1 มาครองเกือบทุกเวที

ทั้งนี้ก่อนจะประสบความสำเร็จในเวทีการประกวดต่าง ๆ ภัคบอกว่าตัวเขาเองมีการทำศัลยกรรมจมูก พร้อมกับดูแลตัวเองอย่างหนักจนถึงวันนี้ใช้เงินไปเกือบ 1 ล้านบาท เพื่อให้พร้อมสำเร็จการเดินสายประกวด นอกจากรูปร่างหน้าตา เคล็ดลับที่ทำให้เขาชนะใจกรรมการ คือการทำการบ้านเกี่ยวกับเวทีที่ไปประกวด ไม่ว่าจะเป็นคำขวัญประจำจังหวัด ความรู้รอบตัว การตอบคำถาม ตลอดจนบุคลิกภาพการยืน เดิน ต้องพร้อม

สำหรับการประกวดเวทีผู้ชาย ภัคบอกว่า การแต่งหน้าก็สำคัญ อย่างพี่เลี้ยงเขาต้องดูไฟ ต้องดูจังหวัดด้วยว่าแต่ละภาคชอบหนุ่มสไตล์ไหน อย่างเช่น ทางภาคเหนือชอบสไตล์หวานละมุน ภาคอีสาน จะเน้นห่ามๆ แมนๆ ถอดเสื้อ ซึ่งภาพรวมต้องดูดี ส่วนภาคกลางเวทีส่วนใหญ่จะอยู่ในห้าง ต้องแต่งหน้าใสๆ

เรียกว่าชีวิตเวทีประกวดผู้ชาย ก็มีรายละเอียดไม่แพ้ของสาวๆ ก็ว่าได้ ยังไงใครอยากไปประกวดก็อย่าลืมศึกษารายละเอียดและทำการบ้านแบบหนุ่มคนนี้นะครับจะได้คว้ารางวัลมาครองได้แบบ ภัค นรภัทร

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : Narapat Sakunsong

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ที่ 1 เกือบทุกเวที ภัค นรภัทร เดินสายประกวด จนได้ฉายา เทพบุตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook