5 สาวสวยกับรอยสัก น่าค้นหา จนหนุ่มๆ ต้องแอบมอง

5 สาวสวยกับรอยสัก น่าค้นหา จนหนุ่มๆ ต้องแอบมอง

5 สาวสวยกับรอยสัก น่าค้นหา จนหนุ่มๆ ต้องแอบมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าดาราสาวสวย หลายคนในเมืองไทย ชื่นชอบการสักเหมือนกัน แต่สาวๆ ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยนิยมสักลายที่ดูเยอะและจะไม่สักแบบให้เห็นได้ง่าย จะสักไว้ภายใน เช่น หัวไหล่ ปั้นท้าย เรียวขา เป็นต้น วันนี้จะมีดาราสาวคนใดบ้างที่มีรอยสักสะกดใจ จนหนุ่มๆ ต้องค้นหา มาชมกันเลยครับ

จุ๋ย วรัทยา
อีกหนึ่งนางเอกสาวที่ชื่นชอบการสักเหมือนกัน สำหรับ จุ๋ย วรัทยา โดยจุ๋ยเคยให้สัมภาษณ์ว่าตนเองมีรอยสักรูปดรีมแคชเชอร์หรือตาข่ายขนนกปลิว ซึ่งนอกจากความชอบแล้ว รอยสักยังทำเพื่อปิดแผลเป็นจากการเลเซอร์แล้วมีรอยดำนั่นเอง

ปู ไปรยา
เป็นนางเอกสาวที่มีผลงานให้ได้ชมต่อเนื่องทั้งงานละคร รวมถึงงานโฆษณา สำหรับเรื่องรอยสักสาวปูมีรอยสักบริเวณเอว โดยเธอให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรอยสักว่า เรื่องรอยสัก มันนานแล้วนะ ทำหลายปีแล้วสมัยแสบสมัยเฮี้ยว แต่ก็เล็กๆ คนมองไม่เห็น แต่ที่เห็นคือจังหวะก้มพอดี

 

พลอย เฌอมาลย์
มาที่นางเอกสาวสุดฮอต เจ้าของสเปคในฝันหนุ่มๆ อย่างสาว พลอย เฌอมาลย์ กันบ้าง สาวคนนี้นอกจากสดใสและเป็นตัวของตัวเอง เธอยังแอบมีรอยสักไว้บนร่างกายอีกด้วย โดยเฉพาะรอยสักตรงเอว บอกเลยว่า สวยงามน่าค้นหาสุดๆ

 


แพท ณปภา
นางเอกสาวเจ้าของฉายานางฟ้าของเด็กแว้น แพท ณปภา ดาราสาวคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ขอเก็บเรื่องราวความชอบไว้บนร่างกาย โดยรอยสักของแพทเป็นข้อความภาษาอังกฤษ ส่วนจะเขียนว่าอะไรนั้นหนุ่มๆ คงต้องไปสืบกันเองแล้วล่ะครับ


หญิง รฐา
นักแสดงสาวที่มีผลงานทั้งเมืองไทยและต่างแดน หญิง รฐา สาวคนนี้นอกจากหุ่นที่ฟิตเฟิร์ม เธอยังมีรอยสักซ่อนอยู่ตรงกลางเอวอีกด้วย เรียกว่าถ้าไม่สังเกตดีๆ อาจจะไม่เห็น ว่าแต่เป็นรูปอะไรนั้นอาจจะต้องไปถามเจ้าตัวกันเอง

ต้องบอกว่ารอยสักของสาวๆ มีเสน่ห์ แถมยังน่าค้นหาอีกด้วยนะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : ploychava, warattaya, pat_napapa, yingrhathaofficial, chermarn, prayalundberg

 

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 5 สาวสวยกับรอยสัก น่าค้นหา จนหนุ่มๆ ต้องแอบมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook