ทำให้น้ำอสุจิมีรสชาติดีได้จริงหรือ ?

ทำให้น้ำอสุจิมีรสชาติดีได้จริงหรือ ?

ทำให้น้ำอสุจิมีรสชาติดีได้จริงหรือ ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลาย ๆ คนคงเคยได้ยินมาว่า มีความเชื่อเรื่องการกินน้ำอสุจิว่า หญิงที่กินน้ำอสุจิ จะมีอายุยืน รักษาความงามให้ยั่งยืน และมีผิวพรรณที่สดใส คุณผู้ชายอาจจะคิดว่าของแบบนี้ จะให้ดื่มกินเข้าไปคงไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ แต่เชื่อหรือไม่ สำหรับผู้หญิงกับเรื่องความสวยงามแล้ว เธอยอมทุกอย่าง ยิ่งถ้าหากคุณผู้ชายให้ความร่วมมือ และร่วมสนับสนุน ด้วยการทำให้น้ำอสุจิของคุณ มีรสชาติที่ดีขึ้นได้ก็คงจะเป็นการดีไม่น้อยเลย

แล้วเราสามารถทำเช่นนั้นได้จริงหรือ Psalm Isadora ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กซ์ และความสัมพันธ์บอกว่า ถ้าคุณผู้ชายจะทำเพื่อคนรัก ย่อมทำได้แน่นอน หลังปฏิบัติตามคำแนะนำต่อไปนี้ เธอจะยอมออรัลเซ็กซ์ให้คุณแต่โดยดี เพราะมีแต่ได้ไม่มีเสียด้วยกันทั้งสองคน

1. คิดและวางแผนล่วงหน้า ในเรื่องของอาหารการกิน ลองคิดถึงตอนที่คุณวางแผนจะจูบเธอเป็นครั้งแรกสิ คุณคงจะไม่เลือกรับประทานอาหารที่มีกลิ่นแรง อย่างพวกหัวหอม กระเทียม นั่นหรอกนะ เพราะมันทำให้คุณมีกลิ่นปากแล้วเธอก็จะไม่ประทับใจในจูบแรก ในเรื่องของการหลั่งน้ำอสุจิก็เช่นกัน การรับประทานอาหารที่มีกลิ่นแรง กลิ่นและรสของมัน ก็ไปปรากฏในตอนที่คุณหลั่งออกมาเช่นกัน ดังนั้น ให้คิดว่า อะไรที่ไม่ดีต่อกลิ่นปาก ก็ไม่ดีต่อกลิ่นของน้ำอสุจิเช่นกัน

2. รับประทานอาหารคลีน เพราะถ้าเรารับประทานคลีนเข้าไป เราก็ปล่อยอะไรที่คลีนออกมาเช่นกัน อาหารคลีน นอกจากจะทำให้สุขภาพดีแล้ว ยังมีผลต่อรสชาติของน้ำอสุจิ ข้อเท็จจริงอย่างหนึ่งคือ น้ำอสุจิของคุณ บ่งบอกสุขภาพโดยรวมของคุณได้ด้วย ถ้าคุณดื่มเหล้า สูบบุหรี่ ดื่มกาแฟ ใช้สารเสพติด น้ำอสุจิของคุณก็มีรสขม แต่ถ้ารับประทานน้ำตาลธรรมชาติ อย่างพวกผลไม้ อาหารมังสะวิรัติ รสชาติของน้ำอสุจิจะดีขึ้น ดังนั้น การรับประทานผักผลไม้เยอะ ๆ ลดการบริโภคเนื้อแดง จะช่วยได้

3. ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ หากคุณต้องการเพิ่มรสชาติให้กับน้ำแห่งความรัก ก็ขอให้เริ่มจากทำตัวเองให้เป็นคนมีสุขภาพดี งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เลิกสูบบุหรี่ แล้วหันไปเข้ายิมออกกำลังกาย เพราะการดื่มเหล้า สูบบุหรี่นั้น เป็นการนำสารพิษเข้าไปในร่างกาย และมันก็ถูกปล่อยออกมา จากน้ำอสุจิของคุณเองด้วยเช่นกัน

4. เมนูเพื่อความสำเร็จ เมื่อเลิกดื่มแอลกอฮอล์และคาเฟอีนแล้ว ก็ให้หันมาหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ จำพวกน้ำผลไม้ การดื่มน้ำผลไม้จะช่วยขจัดสารพิษในร่างกาย นอกจากนี้ ยังมีเมนูหลัก ๆ ที่จะช่วยให้เซ็กซ์ของคุณดียิ่งขึ้นก็คือ
- น้ำสัปปะรด
- ต้นกล้าอ่อนข้าวสาลี
- พาสลีย์ หรือผักชีฝรั่ง
- น้ำมะนาว
- เปปเปอร์มินท์สกัด

แปลและเรียงเรียงข้อมูลจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook