10 อาหารชาร์จพลัง เซ็กซ์

10 อาหารชาร์จพลัง เซ็กซ์

10 อาหารชาร์จพลัง เซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าต้องการให้เซ็กซ์ของคุณซาบซ่ายิ่งขึ้น อาหารช่วยได้

- ผักโขม ลองคิดภาพของป๊อปอายผู้ครองใจโอลีฟด้วยกล้ามปึ๋งปั๋ง นั่นเพราะกาละสีหนุ่มกินผักโขมเพิ่มพลัง โดยในผักโขมอุดมด้วยแมกนีเซียมที่ช่วยให้เลือดสูบฉีดได้ดี คล้ายการทำงานของยาไวอะกร้าที่ช่วยให้การมีเพศสัมพันธุ์น่าพึงพอใจยิ่งขึ้น

- พริกไทย ยิ่งเผ็ดร้อนยิ่งดีต่อเซ็กซ์ เพราะความร้อนแรงของพริกไทยช่วยเพิ่มการเผาผลาญให้ดีขึ้น ทั้งยังกระตุ้นให้ร่างกายหลั่งสารเอนโดร์ฟีนส์ พร้อมกับเรียกเหงื่อย ช่วยริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม และทำให้หัวใจเต้นเร็วขึ้น จึงแน่นอนว่าเซ็กซ์ย่อมดีตาม แต่อย่าลืมล้างมือหลังจับพริกไทยอันเผ็ดร้อนด้วยนะคะ

- ชาเขียว ความลับของค่ำคืนแห่งเซ็กซ์อันซาบซ่าน ควรเริ่มต้นที่ชาเขียวร้อนสักแก้ว เพราะชาเขียวช่วยเร่งการเผาผลาญ ซึ่งนอกจากจะทำให้หุ่นสวยเซี๊ยะแล้ว ยังเร่งการทำงานของตับที่ช่วยเปลี่ยนไขมันให้กลายเป็นพลังงาน ทำให้เลือดหมุนเวียนได้ดี

- หอยนางรม เพราะหอยนางรมมากด้วยแร่ธาตุสังกะสีที่ช่วยให้ร่างกายหลั่งสารเทสโทสเตอโรน พร้อมทั้งเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง บอกเลยว่า เฟิร์มทั้งในและนอกเตียงนอน

- ขิง ถ้าคุณชอบรสหวานและเผ็ด นับเป็นโชคดีของคุณแล้ว เนื่องจากขิงสามารถทำให้ชีวิตเซ็กซ์ซู่ซ่ายิ่งขึ้น นั่นเพราะขิงเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตและยังทำให้เส้นเลือดแดงแข็งแรง ฟิตปั๋งทุกสถานการณ์

- เมล็ดฟักทอง ในยามเช้าคุณอาจต้องการน้ำส้มเรียกความสดชื่น แต่ก่อนนอน เมล็ดฟักทองคือตัวช่วยที่ดี เพราะการกินเมล็ดฟักทองช่วยให้ร่างกายหลั่งสารแห่งความสุข และทำสมองผ่อนคลาย คืนนี้ คงได้เพลิดเพลินกับเซ็กซ์แน่นอน

- กล้วย เพราะกล้วยเป็นหนึ่งในอาหารที่มากด้วยโพแทสเซียม ซึ่งช่วยลดผลกระทบจากความเค็มของอาหาร โดยอาหารที่มีรสเค็มมักบั่นทอนการไหลเวียนของเลือดในระบบสืบพันธุ์ ซึ่งทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ยาก ว่าแล้ว เราควรมีกล้วยไว้ใกล้เตียงนอนนะคะ

- มันฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นมันฝรั่งหวาน หรือมันฝรั่งขาว ยังไงเสียมันฝรั่งก็มากด้วยโพแทสเซียมที่ช่วยลดโซเดียมในร่างกาย จึงช่วยให้ตัวของคุณดูไม่บวมบนเตียงนอน และยังช่วยให้คุณอารมณ์ดี ไม่หดหู่ง่าย พร้อมมีเซ็กซ์ได้ทุกเมื่อ

- แตงโม รีบเขียนชื่อของแตงโมลงบนลิสต์รายการในเดทโดยด่วน เพราะแตงโมมีสารไลโคปินอยู่มาก ซึ่งลดความหนืดของเลือดและยังช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ยิ่งเลือดไหลเวียนดี เซ็กซ์ก็ดีตาม

- บลูเบอร์รี่ การกินผลบลูเบอร์รี่ซึ่งมีสารฟลาโวนอยด์สูงจะช่วยแก้ปัญหาการหลั่งเร็วในคุณผู้ชาย แหม…อย่าลืมบลูเบอร์รี่โยเกิร์ตสักถ้วยนะคะ

ใครลองกิน 10 อาหารที่เรานำมาฝากแล้ว อย่าลืมมาบอกต่อนะคะว่า เซ็กซ์ของคุณดีขึ้นมากแค่ไหน

ข้อมูลเรื่อง “10 อาหารชาร์จพลังเซ็กซ์” เขียนโดย พรรณิภา จากนิตยสาร ชีวจิต

เนื้อหาโดย : นิตยสาร ชีวจิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook