วิดีโอที่ไม่ธรรมดาและจะไม่ธรรมดาตลอดไป

วิดีโอที่ไม่ธรรมดาและจะไม่ธรรมดาตลอดไป

วิดีโอที่ไม่ธรรมดาและจะไม่ธรรมดาตลอดไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์กันไปแล้ว หลังจากที่ซัมซุงปล่อยแคมเปญใหม่ Beat the Ordinary ที่มาพร้อมกับวิดีโอไอเดียล้ำ บอกเล่าเรื่องราวจาก 2 มุมมองที่แตกต่างกัน แต่สื่อถึงคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนของ Samsung Galaxy Note ได้อย่างเห็นภาพและโดนใจคน Gen Y

          วิดีโอตัวแรกเล่าผ่านมุมมองของ Gen Y ถ่ายทอดความเป็นคนจริงที่เชื่อว่าอุปสรรคคือการพัฒนาการตัวเองไปอีกขั้น ไม่กลัวการก้าวข้ามข้อจำกัดต่างๆ ทั้งที่บางครั้งอาจจะโดนคนมองว่าแปลกแยก ไม่เอาใคร หรือขยันหาเรื่องใส่ตัวก็ตาม แต่ก็ยังยืนยันจะลุยตามที่คิด เลือกทางที่อยากลองมากกว่าเพลย์เซฟ

          ขณะที่วิดีโออีกตัวให้สมาร์ทโฟนเป็นตัวเล่าเรื่อง ตอกย้ำคาแรกเตอร์ที่กล้าและบ้าพอๆ กับคนที่ใช้ ไม่แคร์ว่าใครจะเรียกมันว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีปากกาหรือปากกาที่มาพร้อมสมาร์ทโฟน เพราะรู้แต่ว่ามันถูกคิดขึ้นเพื่อรองรับความคิดสร้างสรรค์และไอเดียมันๆ ของคนที่ใช้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ gadget ติดกระเป๋าและโทรเข้า-โทรออก แต่มาสนับสนุนทั้งการทำเรื่องจริงจังและการทำเรื่องไร้สาระอย่างจริงจัง เรียกว่าพลังเหลือเฟือพอๆ กับคนที่ใช้เลยก็ว่าได้

          เมื่อเจ้าของที่พลังเยอะไม่ธรรมดา มาเจอกับสมาร์ทโฟนที่มีฟีเจอร์ไม่ธรรมดาเช่นกัน ผลลัพธ์เลยออกมาเป็นวิดีโอเจ๋งๆ ที่ก้าวข้ามทุกความธรรมดา เพราะเล่าเรื่องราวจากทั้งสองมุมมองพร้อมกัน สะท้อนคอนเซปต์ของแคมเปญ Beat the Ordinary ได้ตรงจุด โดยแม้จะเป็นภาพเดียวกับวิดีโอ 2 ตัวแรก แต่เสียงที่ได้ยินในวิดีโอนี้จะเป็นทั้งเสียงที่เล่าผ่านมุมมอง Gen Y และเสียงที่พูดถึงความโดดเด่นของ Samsung Galaxy Note ที่เล่าโดยตัวสมาร์ทโฟนนั่นเอง เมื่อนำมาถ่ายทอดพร้อมกัน ผลลัพธ์ของ 2 เสียงที่แตกต่างคือวิดีโอที่สะท้อนทั้งคาแรกเตอร์ของคนใช้และคาแรกเตอร์ของสมาร์ทโฟนตัวนี้


          แค่เปิดตัวแคมเปญยังเรียกความสนใจได้ขนาดนี้ มาติดตามกันดีกว่าว่าเร็วๆ นี้ ซัมซุงจะปล่อยอะไรเจ๋งๆ มันๆ ต่ออีกหรือไม่ และจะ Beat the Ordinary ได้สมชื่อแคมเปญหรือเปล่า






[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook