สื่อลามกน่ะเสพได้ แต่ถ้ามากไปคุณจะ...

สื่อลามกน่ะเสพได้ แต่ถ้ามากไปคุณจะ...

สื่อลามกน่ะเสพได้ แต่ถ้ามากไปคุณจะ...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่อง : แป้งร่ำ

คำถาม ผมดูหนังโป๊ ผมมีอารมณ์ แต่ทำไมถึงไม่อาจทำให้เมียมีความสุขได้
คำตอบ เพราะมีแต่สื่อลามกเท่านั้นที่กระตุ้นอารมณ์คุณได้

สื่อลามกช่วยให้คุณเกิดอารมณ์ง่ายขึ้นจริงไหม จริงค่ะ ถึงจุดสุดยอดเร็วไหม เร็วค่ะ ตื่นเต้นไหม โคตรตื่นเต้นเลยสิคะ ก็หุ่นสะบึม สวย เซ็กซ์ เอ็กซ์แตก แถมเต็มไปด้วยท่าแผลงๆ แล้วถามว่าทั้งหมดนี้ดีไหม ก็ดีค่ะ ถ้าตลอดชีวิตคุณไม่คิดจะมีเซ็กซ์กับมนุษย์ตัวเป็นๆ อีกต่อไปแล้ว

จินตนาการบรรเจิดหรือเตลิด?

นอกจากใช้แส้เฆี่ยนตีกันและกันแล้ว เศรษฐีชาวซามูไรบางคนยังนิยมรับประทานอุจจาระของหญิงพรหมจรรย์ และพวกเราบางคนก็ยังจัดงานแต่งงานกับตุ๊กตายางหุ่นสะบึมชื่อพาเมล่า จินตนาการเซ็กซ์ของมนุษย์ พ.ศ. เราบรรเจิดกว่ายุคสมัยใดที่เคยผ่านมา มันจะเป็นประโยชน์มากเลยถ้าคุณมีสุขภาพชีวิตรักที่ดี และรู้จักกลั่นกรองเอาความแปลกประหลาด มาเหยาะเครื่องปรุงให้ชีวิตเซ็กซ์แซบขึ้น แต่ถามว่าเรากี่คนมีสิ่งที่เรียกกันว่า Healthy Relationship

เรื่องราวของนายเอและน้องเจนี่

นึกภาพเด็กชายเอ ครอบครัวฐานะปานกลาง เติบโตขึ้นอย่างโดดเดี่ยวเพราะเหตุผลคลาสสิกของครอบครัวคนเมือง เขารู้จักหนังโป๊ตั้งแต่รู้จักทีวี และรู้จักความสุขสมทางเพศจากการใช้มือตัวเองกับสื่อลามกประกอบกัน มันเป็นความสุขเดียวที่ง่าย ชัดเจน เข้าถึงได้ เด็กชายเอจึงนั่งอยู่หน้าจออะไรสักอย่างเกือบตลอดเวลาจนเชี่ยวชาญด้านไอที เขาเรียนหนังสือพอเอาตัวรอด เข้าเรียนมหาวิทยาลัยเอกชน และมีเพื่อนสองสามคนไว้อัพเดตเทคโนโลยีกัน
เขาสนใจผู้หญิงแต่ไม่กล้าจีบ กระทั่งเรียนจบก็ไม่มีแฟน รุ่นพี่รหัสสั่งตุ๊กตายางมาเป็นของขวัญวันเรียนจบ เพื่อนขำขี้แตกกันทั้งคณะ เขาไม่ขำด้วย แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับว่ามันเป็นของขวัญที่วิเศษ เขาเรียกมันว่า ‘เจนี่’ ที่ผ่านมาเขาไม่เคยมีเซ็กซ์กับสิ่งมีชีวิต ส่วนมากใช้มือ พิเศษหน่อยเขาจะแอบเอาเนื้อหมูสดในตู้เย็นของแม่มาช่วย เอเคยอยากมีเมีย แต่พอมีเจนี่ ชีวิตก็ลงตัว เมื่ออยู่กับเจนี่ เขาเห็นตัวเองกล้ามโต มีซิกซ์แพ็ก และเป็นคนโหดเหี้ยม ดิบเถื่อน และ ‘F**k’ ได้อย่างช่ำชองหลากหลาย ส่วนเจนี่ก็ร้องครวญครางเสียงลั่น หรือบางทีเธอก็ตัวสั่นเทิ้ม สะอึกสะอื้นเหมือนดาราเอวีของญี่ปุ่น อายุ 30 เอได้งานเป็นเจ้าหน้าที่แผนกไอที เขาเป็นคนพูดน้อย เพื่อนน้อย หลักๆ เขาเป็นไอ้งั่งที่ไม่มีใครสนใจ แต่เอไม่เดือดร้อนเท่าไหร่ เขาทำงานที่ได้รับมอบหมายลุล่วง และมีความสุขในแบบของตน จนกระทั่งเขาเจอฟ้า

ฟ้าเป็นเด็กใหม่ในบริษัท ขี้อาย ผมยาว และมีตากลมใสเหมือนเจนี่ที่เป็นดารา เขาชอบแอบมองเธอ และดูเหมือนเธอจะรู้ ฟ้าชวนเขาไปดูหนัง ไปกินข้าว ไปฟังเธอร้องคาราโอเกะ จากนั้นเอจึงเข้าใจว่าเขาและเธอเป็นแฟนกัน สิ่งที่เขาข้องใจคือ เขาไม่เคยอยากจับมือเธอเลย ฟ้าหอมแก้มเขาคืนหนึ่ง เขาตื่นเต้นดี และรู้สึกชอบเธอ จึงชวนเธอไปทะเล เป็นครั้งแรกที่นายเอคิดว่าเขาอยากนอนกับผู้หญิงที่หายใจได้จริงๆ คืนนั้นฟ้ายั่วเขา เธอจับมือเขาไปจับนมเธอ มันนิ่มมาก แต่ก็น้อยกว่านมเจนี่ เอดื่มเหล้าจนเมาเพื่อให้ตัวเองสลบเหมือด เขาไม่รู้ว่าทำอย่างนั้นทำไม แต่จากนั้นเขาก็หลีกเลี่ยงการไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเธอเรื่อยมา เมื่ออายุ 36 ครอบครัวของทั้งคู่คิดว่าเอควรต้องขอฟ้าแต่งงาน พวกเขาก็เลยแต่งงานกัน ผ่านไป 11 เดือน ฟ้าร้องไห้จนตาบวมแดงน่าเกลียด เธอกรีดข้อมือด้วย แล้วก็ขอเลิกกับเขา เอไม่เข้าใจ ฟ้าบอกว่าเธอได้เจอเจนี่ เธอบอกว่าเขามีปัญหา แล้ววันครบรอบแต่งงานหนึ่งปี พวกเขาก็หย่ากัน
นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นปกติและมากขึ้นเรื่อยๆ กับชีวิตคู่ที่สามีชอบเสพสื่อลามก บางคู่ไม่ได้เลิกกัน แต่ไม่อาจรักกันได้อย่างแท้จริง

คำถามคือคุณดูหนังโป๊ คุณมีอารมณ์ แต่ทำไมถึงไม่อาจทำให้เมียมีความสุขได้
คำตอบคือ เพราะมีแต่สื่อลามกเท่านั้นที่กระตุ้นอารมณ์คุณได้

จำการทดลองคลาสสิกของพาฟลอฟได้ไหม เขาสั่นกระดิ่งทุกครั้งก่อนจะให้สเต็กเนื้อแสนอร่อยกับหมา เขาทำอยู่หลายครั้งจนในที่สุดแค่เพียงสั่นกระดิ่ง น้ำย่อยในกระเพาะหมาก็ทำงานทันทีแม้จะไม่มีสเต็กก็ตาม หลักการนี้ใช้ได้กับคนเสพสื่อลามกเช่นกัน คนที่เสพสื่อลามกเป็นประจำแต่เด็ก เสพไปก็ช่วยตัวเองไปจนสำเร็จความใคร่ สมองจะผูกโยงภาพและเสียงของสื่อลามกกับการถูกเร้าทางเพศ ซึ่งนำไปสู่ความฟิน เมื่อคุณโตขึ้น มีแฟนเป็นตัวเป็นตน ก็มักต้องอาศัยสื่อลามกช่วยกระตุ้นก่อน หรือไม่ก็ต้องนึกถึงสื่อเหล่านั้นก่อนจึงจะเกิดอารมณ์ ไม่งั้นก็ไม่แข็งบ้าง ไม่เสร็จบ้าง หรือไม่ก็เสร็จเร็วเกินไป

เพราะในสื่อลามก คุณไม่ต้องฟอร์เพลย์

ในหนังโป๊ ผู้หญิงทุกคนเกิดอารมณ์อยู่เสมออย่างไม่มีเหตุผล และคุณก็จะชินกับสถานการณ์ง่ายๆ เช่นนั้น ซึ่งทำให้คุณขี้เกียจและอาจพานงงว่าทำไมเมื่อจะ ‘ทำ’ กับแฟนตัวเอง ถึงจะต้องยุ่งยากกระตุ้นเธอสารพัด ในสื่อลามก เซ็กซ์คือเซ็กซ์ ไม่ใช่การร่วมรัก ไม่ใช่การกระทำเพื่อส่งเสริมความใกล้ชิด ไม่ใช่การค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่ร่วมกัน แต่เซ็กซ์ก็คือเซ็กซ์ ทำๆๆ เพื่อให้เสร็จแล้วจบ และนั่นก็คือไอเดียที่คุณมีเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ แต่พอคุณจู่โจมทันทีเหมือนที่เคยดูมา เธอก็จะขัดอกขัดใจ สุดท้ายคุณก็จะพลอยไม่อยากทำการบ้าน กลายเป็นแฟนจอมขี้เกียจ ประเภทที่ทำให้ผู้หญิงจำนวนหนึ่งขมขื่นในอก และทำให้ผู้หญิงซื่อๆ อีกหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าคุณธรรมะธัมโม ไม่ฝักใฝ่กามา รอเธอจับได้ซะก่อนเถอะว่าคุณปั่นจรวดบ่อยขนาดไหน และเสพสื่อลามกที่ ‘ลามก’ มากเพียงใด ชีวิตคู่ของคุณก็จะดิ่งลงเหวไปตามท้องเรื่อง


เพราะความวิตถารและผู้หญิงนมเท่าแตงโมเป็นเรื่องปกติในสื่อลามก

แต่มันไม่ปกติในชีวิตจริง ผู้เสพสื่อลามกเป็นประจำก็เหมือนคนดื่มเหล้า แรกๆ ดื่มนิดเดียวก็เมา หลังๆ ดื่มเท่าเดิมไม่เมาแล้ว ต้องมากขึ้น หนักขึ้น แรงขึ้น แม้แต่จูลส์ จอร์แดน โปรดิวเซอร์หนังโป๊คนดังยังออกปากบ่นว่า เดี๋ยวนี้แฟนๆ มีแต่จะเรียกร้องหาอะไรที่พิสดารขึ้น รุนแรงขึ้น จนเขาตามใจแทบไม่ทัน คอสื่อลามกหลายคนจงใจเลือกแฟนที่มีรูปลักษณ์เหมือนหรือใกล้เคียงดาราเอวีแนวที่ตนชอบ แน่ละ ผู้ชายทุกคนก็ต้องมีสเปคสิ มันก็ใช่ค่ะ สเปคมีไว้ดึงดูดคุณสองคนให้มาคบหากัน และเมื่อคบหากันแล้ว มันควรมีความชอบพอกันในด้านอื่นด้วยที่ผูกพันคุณสองคนเอาไว้ แต่ถ้าคุณเสพสื่อลามกจนติด เมื่อแฟนผิดสเปคไปสักนิด ไม่ว่าจะอ้วนไป ดำไป หรือไม่ครางเสียงดังเหมือนในหนังอีกแล้ว (ซึ่งช่วงแรกผู้หญิงหลายคนชอบทำเพื่อเอาใจแฟน) คุณก็จะโยนเธอทิ้งง่ายๆ เหมือนแผ่นหนังโป๊ที่ไม่ถูกใจ

มันไม่มีหลักฐานรองรับว่าสื่อลามกมีส่วนให้เกิดความรุนแรงทางเพศมากขึ้นไหม หรือแค่ไหน แต่สิ่งที่เห็นกันชัดๆ คือสื่อลามกปลูกฝังทัศนคติเกี่ยวกับเซ็กซ์ที่ ‘ไม่ Realistic’ ถ้าคุณคิดว่าคุณหรือคู่เข้าข่ายอาการเสพติดสื่อลามก นอกจากเปิดใจคุยกันแล้ว คำแนะนำจากดิฉันคือลองงดมีเซ็กซ์ค่ะ (เป็นเดือนเชียวนะ!) งดช่วยตัวเอง เพื่อกระตุ้นให้เกิดความอยากตามธรรมชาติ พออยากมีปุ๊บ ก็หันกลับมาโฟกัสที่ตัวแฟนเรา มีเซ็กซ์ไม่ใช่เพราะแค่อยากมีเซ็กซ์ แต่เพราะอยากมีเซ็กซ์ ‘กับเขา’ เลิกจินตนาการเขาเป็นอื่น

จำไว้ว่าเราต้องใช้เซ็กซ์เป็นเครื่องมือทำความรู้จักกันและกันจริงๆ ไม่ใช่แค่เป็นเครื่องมือระบายความใคร่ เมื่อใดที่ร่างกายและสัมผัสของเรารู้จักคุ้นเคยกันแล้ว คุณจะดูหนังโป๊ให้กระชุ่มกระชวยซะหน่อยก็ย่อมได้สิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook