เปิดตัว ‘เอ็มไพร์ สนีกเกอร์ แล็บ’ (Empire Sneaker LAB) แล็บดูแลรองเท้าผ้าใบมาตรฐานระดับโลก

เปิดตัว ‘เอ็มไพร์ สนีกเกอร์ แล็บ’ (Empire Sneaker LAB) แล็บดูแลรองเท้าผ้าใบมาตรฐานระดับโลก

เปิดตัว ‘เอ็มไพร์ สนีกเกอร์ แล็บ’ (Empire Sneaker LAB) แล็บดูแลรองเท้าผ้าใบมาตรฐานระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่วมกับแบรนด์ดังอย่าง ‘สีเพ้นท์แอนเจลัส’ และ ‘ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดโซลิแทร์’ จัดเวิร์คช็อปสาธิตขั้นตอนการดูแลรักษาและเพ้นท์สนีกเกอร์ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

หากจะพูดถึงไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งชายและหญิง หนึ่งในนั้นก็คงจะต้องมีรองเทาผ้าใบเก๋ๆสักคู่อย่างแน่นอน ซึ่งปัจจุบันนี้ดีไซน์ของรองเท้าผ้าใบก็ไม่ได้ถูกจำกัดไว้เพียงเพื่อใช้ออกกำลังกายเท่านั้น แต่หากยังช่วยเสริมลุคให้ผู้สวมใส่ดูทะมัดทะแมงและมั่นใจขึ้นอีกด้วย ซึ่งการดูแลรองเท้าผ้าใบคู่เก่งให้สวยเท่อยู่ตลอดเวลานั้นก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน

‘เอ็มไพร์ สนีกเกอร์ แล็บ’ (Empire Sneaker LAB) เป็นอาณาจักรแห่งการดูแลและทำความสะอาดรองเท้าผ้าใบพร้อมออกแบบลวดลายโดยทีมช่างฝีมือมากประสบการณ์แห่งแรกในประเทศไทย ที่ร่วมกับแบรนด์สีชื่อดังที่ได้การยอมรับจากเหล่าผู้สวมใส่สนีกเกอร์จากทั่วโลกอย่าง ‘แอนเจลัส’ (Angelus) และ ‘โซลิแทร์’ (Solitaire) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลทำความสะอาดรองเท้าชื่อดัง ซึ่งในครั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้เหล่าคนรักรองเท้าได้ชมการสาธิตขั้นตอนการดูแลและทำความสะอาดรองเท้าอย่างใกล้ชิด รวมถึงการเพ้นท์ลวดลายหลากสีสันลงบนสรองเท้าผ้าใบคู่โปรด ที่ ‘ดิลก แฟลกชิพ สโตร์’ (Dilok Flagship Store) เมื่อวันก่อน


ธนินทร ภูริวัฒนะ ผู้ก่อตั้ง ‘เอ็มไพร์ สนีกเกอร์ แล็บ’ (Empire Sneaker LAB) ได้กล่าวว่า ‘เนื่องจากกลุ่มสนีกเกอร์ในประเทศไทยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และมีแนวโน้มทางการค้าที่ขยายขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเกิดไอเดียว่าควรจะมีแล็บที่สามารถเป็นทางเลือกให้กลุ่มคนรักสนีกเกอร์ ได้นำรองเท้าคู่โปรดมาดูแลอย่างถูกวิธี รวมทั้งนำเสนอเทรนด์ใหม่ๆ เกี่ยวกับสนีกเกอร์ให้กับลูกค้า อย่างการ Custom Sneaker ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในฝั่งอเมริกา โดยลูกค้าสามารถดีไซน์ลวดลายและวาดลงบนสนีกเกอร์คู่เก่งของตัวเองให้เก๋ได้ไม่ซ้ำใคร’


ซึ่ง ‘เอ็มไพร์ สนีกเกอร์ แล็บ’ (Empire Sneaker LAB) แล็บของคนรักสนีกเกอร์ ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์และจัดสรรบริการต่างๆ ไว้สามรูปแบบ ได้แก่ Care Clean และ Custom โดยภายในงานได้เปิดโอกาสให้เหล่าคนรักรองเท้าได้ชมการสาธิตขั้นตอนการดูแลและทำความสะอาดรองเท้าอย่างใกล้ชิด โดยเริ่มจากการเคลือบน้ำยาป้องกันสิ่งสกปรกให้กับรองเท้า (Care) ด้วยผลิตภัณฑ์ ‘โซลิแทร์ นาโน พลัส’ ใช้ฉีดพ่นบริเวณรองเท้า สามารถป้องกันฝุ่นละออง คราบน้ำ และคราบสิ่งสกปรกต่างๆ ไม่ให้มาเกาะที่บริเวณรองเท้า โดยฉีดห่างจากรองเท้าประมาน 15-20 เซนติเมตร สามารถพ่นได้ในทุกๆ 2 สัปดาห์ ถัดมาที่การทำความสะอาดด้วยเทคโนโลยีการเช็ดล้างที่ทันสมัย (Clean) ด้วยผลิตภัณฑ์ ‘โซลิแทร์ ชู คลีน’ โดยการใช้หัวแปรงด้านบนกดลงบนรองเท้าให้น้ำยาออกมาบริเวณฟองน้ำ แล้วจึงใช้แปรงถูตามจุดที่มีคราบสกปรก สามารถใช้ได้ทั้งกับผ้าใบ หนังแท้ และหนังเทียม ปิดท้ายที่การวาดลวดลายและทำสีใหม่ลงบนสนีกเกอร์ (Custom) ที่แรกและทีเดียวในประเทศไทยด้วยผลิตภัณฑ์สีจาก ‘แอนเจลัส’ สีที่ได้รับมาตรฐานอันดับ 1 ของโลกในวงการสนีกเกอร์กับโทนสีที่มีให้เลือกกว่า 100 เฉด สามารถใช้ได้ทั้งกับหนังนุ่มและหนังกลับ บริการใหม่ที่จะช่วยสร้างทุกจินตนาการของคนรักรองเท้าผ้าใบให้เป็นจริง


โดยผลิตภัณฑ์หลักที่มีจำหน่ายอยู่ใน ‘เอ็มไพร์ สนีกเกอร์ แล็บ’ (Empire Sneaker LAB) ได้แก่ ผลิตภัณฑ์จาก ‘โซลิแทร์’ (Solitaire) แบรนด์ดังจากประเทศเยอรมนี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘More than care’ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการดูแลรองเท้ามากว่า 80 ปี และได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีในประเทศแถบยุโรปด้านการดูแลรักษารองเท้าอย่างครบวงจร ภายใต้การผลิตของสถาบัน BNS (Begal Nicho and Solitare) ที่ได้มาตรฐานด้วยขั้นตอนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน รวมถึงยังมีแบรนด์สีชื่อดังที่คนรักรองเท้าผ้าใบต่างให้การยอมรับอย่างแบรนด์ ‘แอนเจลัส’ (Angelus) แบรนด์สีคุณภาพที่ก่อตั้งมานานกว่า 109 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Create what you can't have.’ สีแบรนด์เดียวที่สามารถเพ้นท์โดยไม่ทำให้คุณภาพเนื้อผ้าของรองเท้าเสียไปจากเดิม อีกทั้งยังช่วยถนอมและรักษารองเท้าคู่โปรดให้คงคุณภาพดีไว้อีกด้วย

พบกับ ‘เอ็มไพร์ สนีกเกอร์ แล็บ’ (Empire Sneaker LAB) แล็บสุดเท่ของสาวกสนีกเกอร์ได้ที่ ‘ดิลก แฟลกชิพ สโตร์’ (Dilok Flagship Store) จุฬาซอย 12

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดตัว ‘เอ็มไพร์ สนีกเกอร์ แล็บ’ (Empire Sneaker LAB) แล็บดูแลรองเท้าผ้าใบมาตรฐานระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook