จัดอันดับ 10 สุดยอดกางเกงว่ายน้ำชาย

จัดอันดับ 10 สุดยอดกางเกงว่ายน้ำชาย

จัดอันดับ 10 สุดยอดกางเกงว่ายน้ำชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเลือกกางเกงว่ายน้ำสักตัว ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย สำหรับผู้ชาย แน่นอนว่า นอกจากจะต้องคำนึงถึงรูปแบบ และเนื้อผ้าแล้ว ยังต้องดูสถานที่ และกิจกรรมที่จะไปทำอีกด้วยว่า ที่ไหน กิจกรรมไหน เหมาะกับแบบไหน สไตล์ที่เรามักจะเห็นผู้ชายเขาใส่ ๆ กัน ก็มีทั้งแบบแนวรัดรูป แบบนักว่ายน้ำ และแนวสบาย ๆ คล้ายกางเกงขาสั้น แต่หากอยากจะได้ใหม่สักตัว ที่ใช้ได้หลาย ๆ วัตถุประสงค์ ลองมาเลือกแนวกลาง ๆ ที่เรียกว่าเป็น Square-cut หรือ Mid-length short เพราะสองแนวนี้ สามารถใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นในสระว่ายน้ำ สวนน้ำ หรือกิจกรรมชายหาด และเรามีกางเกงว่ายน้ำชาย 10 รุ่น ที่ผ่านการคัดเลือกจาก Fashionbeans ว่าเป็นสุดยอดกางเกงว่ายน้ำสำหรับฤดูกาลนี้มาฝากกัน

1. ASOS Mid Length Burgundy Swim Shorts สำหรับใครที่ไม่อยากจะเทงบประมาณลงไปกับกางเกงว่ายน้ำมากนัก กางเกงว่ายน้ำสีเบอร์กันดีรุ่นนี้ น่าสนใจทีเดียว ด้วยราคาเพียง12 ดอลล่าร์สหรัฐ นับว่าคุ้มมาก ทรงสวย ความยาวเหนือเข่าเล็กน้อย สีสันดูเหมาะมากกับผิวสีแทน และที่สำคัญ คุณจะมีเงินเหลือพอไปทำกิจกรรมอื่น ๆ ต่อด้วย


2. Taslan Navy Swim Shorts ถ้าคุณไม่ได้คิดจะไปเป็นนายแบบ โชว์ผิวสวย กับกางเกงว่ายน้ำสีสดใสอยู่ริมสระว่ายน้ำแล้วล่ะก็ เชื่อว่า กางเกงว่ายน้ำขาสั้น สีเข้ม ๆ นี้ น่าจะเหมาะกับกิจกรรมในวันหยุดของคุณมากกว่า แบบเรียบ ๆ สีเนวี่บลู และราคาก็น่าสนใจ คือ 15.90 ดอลล่าร์สหรัฐ


3. Dan Ward Lightweight Asymmetrical Swim Shorts กางเกงว่ายน้ำรุ่นนี้ เหมาะสำหรับคนที่ชอบสไตล์สปอร์ต สีสันดูสะอาดสะอ้าน เอวยางยืด มีลวดลายเล็กน้อย ที่สำคัญเนื้อผ้าดี ไม่ว่าจะใส่ทำกิจกรรมอะไร มันก็จะไม่ดูผิดรูปผิดร่าง แต่ราคาก็อาจจะหนักสักหน่อย 115 ดอลลาร์สหรัฐ


4. Orlebar Brown Bulldog Fauna Parakeet Swim Shorts กางเกงว่ายน้ำของ Orlebar Brown นี้ นับว่าได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปี 2007 แล้ว ทั้งลวดลาย และดีไซน์ ล้วนโดนใจผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำ หลาย ๆ คนยืนยันว่าเป็นกางเกงว่ายน้ำที่สวมใส่สบาย แม้ราคาจะไม่ค่อบสบายกระเป๋าสักเท่าไหร่ คือ 195 ดอลล่าร์สหรัฐ แต่หนุ่ม ๆ จำนวนไม่น้อย ก็ยินดีจ่าย


5. New Look Blue Contrast Trim Runner Swim Shorts ผู้ชายหลาย ๆ คนบอกว่า อยากว่ายน้ำ แต่ไม่ชอบใส่กางเกงว่ายน้ำ ใส่แล้วไม่เหมาะกับรูปร่าง หรือไม่มั่นใจ น่าจะลองกางเกงว่ายน้ำที่เป็นสไตล์ของกางเกงกีฬาขาสั้น ที่เราอาจจะคุ้นเคยตอนสมัยเล่นกีฬาในโรงเรียน อย่างรุ่นนี้ ดูแล้วคล้าย ๆ กางเกงใส่วิ่ง แต่มันเป็นแค่สไตล์ จริง ๆ แล้วมันคือกางเกงว่ายน้ำ ที่คุณจะใส่ได้อย่างไม่เคอะเขิน ราคาเพียง 12.99 ดอลล่าร์สหรัฐ


6. Gucci Webbing-Trimmed Shot-Length Swim Shorts ใครที่นิยมของหรู คงไม่ผิดหวัง กางเกงว่ายน้ำรุ่นนี้ Gucci ออกแบบให้ดูคลาสสิก มีสีที่เป็นสัญญาลักษณ์ของแบรนด์ติดอยู่ที่ขอบเอว แต่ด้วยราคาที่สูงถึง 255 ดอลล่าร์สหรัฐ ก็ต้องใช้และดูแลรักษากันอย่างระมัดระวังสักหน่อย


7. Ralph Lauren Polo Classic Swim Shorts กางเกงว่ายน้ำของ Ralph Lauren รุ่นนี้ เลือกใช้สีสันที่สดใส คือชมพูเข้ม และมีสัญญาลักษณ์ของแบรนด์ที่ชายกางเกงเล็กน้อย ดูแล้วเรียบ ๆ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้ดูดีมีสไตล์ ในราคา 44 ดอลล่าร์สหรัฐ


8. River Island Mint Stripe Swim Shorts สำหรับผู้ชายที่ไม่ชอบกางเกงว่ายน้ำสีสด ๆ หรือเข้มจัด ๆ ก็มีสีโทนพาสเทลให้เลือก อย่างเช่นกางเกงสีมินท์รุ่นนี้ แม้จะใช้สีหวาน แต่ก็จะไม่ทำให้ผู้สวมใส่ดูหวานเกินไป เพราะเบรคด้วยสีดำและขาวที่ด้านข้าง ราคาอยู่ที่ 20 ดอลล่าร์สหรัฐ


9. David Gandy For Autograph Puppytooth Print Swim Shorts แบรนด์ของ David Gandy นั้นมีชื่อเสียงมาจากเสื้อทีเชิ้ต และได้ขยายมาทำกางเกงว่ายน้ำให้กับ Marks & Spencer ความโดดเด่นอยู่ที่ลายผ้า และการตัดเย็บที่เรียบหรู เอวปรับได้ ทำให้สวมใส่ได้กระชับพอดิบพอดี ราคา 22.50 ดอลล่าร์สหรัฐ

10. Etro Toucan Print Swim Shorts กางเกงว่ายน้ำรุ่นนี้ เป็นกางเกงว่านน้ำที่มีลวดลายและสีสันสดใส เพียงรุ่นเดียว ในจำนวน 10 รุ่น ที่ได้รับการคัดเลือกมา เหมาะสำหรับคนที่เบื่อกับรูปแบบเดิม ๆ ที่เรียบ ๆ ง่าย ๆ แถมไปอยู่ตรงไหน ก็ยังมองเห็นได้ง่ายด้วย ราคาของมันอยู่ที่ 115.57 ดอลล่าร์สหรัฐ

แปลและเรียงเรียงจาก : www.fashionbeans.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook