Craft Yourself...ได้เวลาออกแบบความเป็นคุณ

Craft Yourself...ได้เวลาออกแบบความเป็นคุณ

Craft Yourself...ได้เวลาออกแบบความเป็นคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ผู้ชายและทรงผมถือเป็นของคู่กัน แม้ในวัยเด็กเราอาจจะไม่ใส่ใจในเรื่องของความใสของใบหน้ามากนัก แต่ความเท่ของทรงผมนี่เป็นเรื่องที่พลาดไม่ได้ ผู้ชายบางคนรู้จักผลิตภัณฑ์แต่งผมก่อนโฟมล้างหน้าด้วยซ้ำไป ดังนั้น จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นผู้ชายหลายคนใส่ใจกับทรงผมมาก พิถีพิถันราวกับเป็นงานคราฟต์ชิ้นสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกทรงและร้านตัดผม ไปจนถึงการดูแล เพราะเชื่อว่าการมีทรงผมที่ดูดีเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงคาแรกเตอร์ของคนคนนั้น

          หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ยังไม่เจอทรงผมที่ถูกใจ หรือกำลังมีปัญหาในการจัดแต่งทรงผม เราขอแนะนำ 4 หนุ่ม ที่เหมาะกับนิยามความเป็น Craftsman เพราะถึงจะต่างกันตรงไลฟ์สไตล์และงานที่ทำ แต่ทุกคนกลับมีความสนใจในเรื่องของทรงผมเหมือนกัน Sanook! Men จะพาไปดูกันว่าหนุ่มทั้ง 4 คนมีวิธีสไตล์จัดแต่งทรงผมตัวเองกันอย่างไรบ้าง

1. ซันเต๋อ-ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล


          His Craft: ศิลปินนักวาดภาพประกอบเจ้าของลายเส้นที่เรียบง่าย สะอาดตา แต่มีชั้นเชิงและความสร้างสรรค์ งานของเขาสะท้อนไปถึงการแต่งตัวในโทนสีเรียบๆ เท่ๆ และทรงผมเซอร์ๆ ที่ถูกจัดแต่งอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งจะว่าไปแล้วก็เหมือนกับงานของซันเต๋อเองที่ดูไม่เยอะ แต่ดูมีอะไรให้คิดและน่าค้นหา
          His Choice: เมื่อความดูเป็นธรรมชาติคือเอกลักษณ์ของซันเต๋อ Gatsby Moving Rubber สูตร Grunge Mat จึงเป็นตัวช่วยในการสร้างความดูดีแบบมินิมัลตามสไตล์สายติสท์

2. พิชญ์ กาไชย


          His Craft: อดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นเจ้าของร้านตัดสูทผู้ชายสุดเนี้ยบภายใต้ชื่อแบรนด์ 612sixtwelve แบรนด์ที่เน้นความใส่ใจในการออกแบบ เนี้ยบทุกกระเบียดนิ้วเหมือนกับเสื้อสูทของเขาเอง พิชญ์พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต เช่นเดียวกับทรงผมของเขาที่มีการเก็บรายละเอียดให้ทรงผมเนี้ยบและมีสไตล์ทุกครั้งที่ออกงาน ชนิดที่เรียกว่าจะงานไหนก็ไม่เคยหลุดเลยทีเดียว
          His Style: Gatsby Moving Rubber สูตร Cool Wet คือไอเท็มเพิ่มความมั่นใจให้กับคนที่สไตล์ในการแต่งตัวมีความหมายเท่ากับความเนี้ยบอย่างพิชญ์

3. คริส-ธนกฤต แสงวณิช

          His Craft: นายแบบหนุ่มสุดฮอตและเชฟขนมหวานที่สาวๆ ลงความเห็นตรงกันว่าเท่สุดๆ เวลาทำขนม สไตล์ผู้ชายขาลุยปนมาดกวนๆ ของคริสทำให้เขาดูดีในทุกสไตล์ จะแต่งตัวและเซ็ตผมให้ออกมาเท่ๆ กระชากใจสาวหรือจะให้เนี้ยบสุขุมตามวาระต่างๆ ก็เท่ได้เสมอต้นเสมอปลายและอยู่ทรงเสมอ สไตล์การแต่งผมของคริสจึงเป็นสิ่งที่สะท้อนความมั่นใจและบุคลิกในแต่ละวันของผู้ชายคนนี้ได้เป็นอย่างดี
          His Choice: ตัวเลือกของผู้ชายสายเท่ที่ต้องการให้ผมอยู่ทรงตลอดวันแบบคริส คือ Gatsby Moving Rubber สูตร Spiky Edge เพราะช่วยเสริมความเท่ได้ในทุกโมเมนต์ ไม่มีหลุด

4. กันน์-สรวิช แสงวณิช

          His Craft: พูดถึงคริสแล้วก็ต้องพูดถึงกันน์ น้องชายของเขาด้วย ในขณะที่คนพี่ถนัดของหวาน กันน์กลับเชี่ยวชาญในเรื่องอาหารมาก สมกับที่เก็บเกี่ยวทักษะมาจากครัวระดับโลกหลายแห่งทั้งในอเมริกาและสเปน แต่เสน่ห์ของกันน์ไม่ได้อยู่แต่ในครัวเท่านั้น เพราะสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นของเขาก็เป็นเสน่ห์ที่จัดจ้าน เต็มไปด้วยความหลากหลาย โดยเฉพาะทรงผมที่ไม่เคยตามใคร มีครบหมดตั้งแต่ผมยาวจนถึงผมยุ่งๆ ที่ปล่อยเซอร์ๆ หรือตั้งชี้ไร้ทิศทางในบางครั้ง แต่ดูดีมีสไตล์ทุกทรง
          His Choice: ความซนในการแต่งตัวและและความเซอร์ในทรงผมของกันน์ทำให้เขาเหมาะกับ Gatsby Moving Rubber สูตร Wild Shake ที่ช่วยให้นำเทรนด์ความเซอร์ได้ทุกทรง

          เท่านี้คุณก็เห็นแล้วว่าการจัดแต่งทรงผมของพวกเขาแต่ละคน ไม่ใช่แค่เพื่อเสริมการแต่งตัวเพื่อให้หล่อ หรือทำแค่เอาเท่ในแต่ละวัน แต่สำหรับพวกเขาคือมันศิลปะแขนงหนึ่ง เป็นงานทำมือที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และความพิถีพิถัน ไม่ต่างกับงานที่พวกเขาถนัด

          และไอเทมหนึ่งที่มีส่วนช่วยให้พวกเขาออกแบบงานศิลปะส่วนตัวได้อย่างใจต้องยกให้ Gatsby Moving Rubber ความพิเศษของเนื้อรับเบอร์แว็กซ์ที่บางเบา จัดทรงง่าย อยู่ทรงนาน ทำให้การเซ็ตผมกลายเป็นงานคราฟต์ประจำวันและบ่งบอกความเป็นตัวเองได้ทุกสไตล์ ทุกสถานการณ์

          แล้วคุณล่ะ ไม่อยากลองออกแบบความเป็นคุณบ้างเหรอ?



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook