7 ท่าสร้างสรรค์ ที่เธอจะต้อง ร้องลั่น!!

7 ท่าสร้างสรรค์ ที่เธอจะต้อง ร้องลั่น!!

7 ท่าสร้างสรรค์ ที่เธอจะต้อง ร้องลั่น!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CREATIVE SEX POSITIONS

ไม่มีอะไรมากหรอกครับ แค่ถึงเวลาสำคัญ เราก็มักจำท่าอะไรไม่ได้ อารมณ์ตอนนั้นมันพาไปยังไม่ทันรู้ตัวดี ก็เสร็จซะแล้ว!!

หนุ่มๆ ต้องมานั่งคิดกันหน่อยนะครับ ว่านี่เราพลาดอะไรไปหรือเปล่า พลาดแน่ๆ ถ้าหากเราลืมงัดท่าเด็ดออกมาใช้มากกว่าแค่กอดก่ายและสอดใส่ไปแบบเดิมๆ พวกคุณๆ ควรจะเพิ่มเติมความประทับใจในชีวิตรักให้กับเธอ พร้อมๆ กับมองหาความสนุกใหม่ให้กับตัวเอง

นี่คือ 7 ท่าคลาสสิก ที่ได้รับการพิสูจน์ยอมรับจาก Sex Guru สาวหลายสำนักว่า มันเวิร์ก เวิร์ก เวิร์กที่สุดของที่สุดบางทีพวกเธอก็รอว่าเมื่อไหร่กันนะ ที่คุณจะเปลี่ยนมาใช้ท่วงท่าเหล่านี้เสียที
มาๆ มาเปลี่ยนกันตั้งแต่เดี๋ยวนี้

1 Slide Lotus

เปลี่ยนการสอดใส่จากด้านหน้า ตรงไปตรงมา เป็นการเข้าแบบเฉียงๆ บริเวณด้านข้างบ้างสิครับ ท่านี้มีหัวใจสำคัญอยู่ที่ความนุ่มนวลในการเข้า-ออกอย่างเป็นจังหวะ ร้อยทั้งร้อย เธอจะไม่ชินกับสัมผัสด้านกลีบเนื้อข้างแบบนี้ ดังนั้นคุณต้องให้เธอโอบรัดคุณให้แน่นเพื่อปลดปล่อยความเสียวซ่าน และจะดีมากหากเธอสามารถส่งขาทั้งสองข้างมากอดรัดคุณไว้ที่บริเวณช่วงก้นด้านหลังของคุณขาเธอจะไขว้กันเป็นกากบาท ผูกไว้ที่ช่วงเอวด้านหลังของคุณทันที รับรองสนุกและเป็นอีกหนึ่งท่าที่อยากจะช่วยกันทำซ้ำๆ

2 Cowgirl

ท่านี้แตกต่างกับ Woman On Top ที่หลายคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะว่า Woman On Top ส่วนใหญ่ หลังของสาวสวยที่ขึ้นควบคุณอยู่จะตั้งฉากเป็นเส้นตรง เธอมีอิสระที่จะขยับขึ้นและลง แต่ Cowgirl ปรับจากท่า Woman On Top ให้เธอได้โน้มลำตัวส่วนหน้าของเธอนั้นมาแนบกับลำตัวของชายหนุ่มบ้างในบางจังหวะ เป็นลักษณะ 60 หรือ 45 องศา ก็ว่ากันไปตามความอ่อนตัวของร่างกาย โดยท่านี้จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเชิงกราน และในขณะเดียวกันมันก็เป็นมิตรกว่า Woman On Top เพราะถ้าหากทำเพลินเกินไปจะไม่ระวังแรงที่ตอกลงมา งานนี้ทางการแพทย์ถึงกับเคยมีคำเตือนว่าอาจเป็นอันตรายกับฝ่ายชายเลยละ ดังนั้น เราแนะนำให้ปรับเปลี่ยนเป็นควบม้าด้วยท่า Cowgirl จะเวิร์กกว่า

3 Reverse Mantis

ท่านี้ไม่ได้อยู่ในระดับแอดวานซ์ซะจนคุณต้องกังวล เพียงแต่ต้องมั่นใจหน่อยว่ากล้ามเนื้อท้องของฝ่ายชายมีความทนทานแข็งแรง ที่สร้างเสริมมาจากการทำท่า Plank โดยท่านี้ จัดระเบียบให้สองอวัยวะเพศที่เป็นจุดศูนย์กลางของทั้งคู่มาเจอกันตรงกลาง แต่ว่าด้านศีรษะของชายหญิงอยู่ตรงกันข้ามกัน พอจะนึกถึงท่า 69 ได้ใช่ไหมล่ะ โดยเพิ่มแอคชั่นเลื่อนตัว เลื่อนเจ้าโลกมาสอดใส่ไปที่ ช่องลับของเธอ จากนั้นคุณก็โยกตัวขึ้นตามจังหวะโดยอาศัยความแข็งแรงหน่อย ส่วนฝ่ายหญิงเธอจะลองตีก้นชายหนุ่มเป็นการควบคุมจังหวะเพิ่มความหมั่นเขี้ยวก็ได้ ท่านี้เองจะพาคุณไปพบกับพาราไดซ์ที่ไม่เคยสััมผัสมาก่อน

4 Lap Dance

ท่านี้จำเป็นต้องมีตัวช่วยเป็นเก้าอี้ที่มั่นคงและรับน้ำหนักของทั้งสองคนได้ โดยเมื่อฝ่ายชายมีเสาน้อยที่เด่ตรงแล้วนั้น ก็ค่อยๆ ให้ฝ่ายหญิงย่อลงมาสอดใส่ แต่ความสนุกอยู่ที่การดีดดิ้นของสาวเซ็กซี่และการบีบนวดองค์เอวของเธอ คล้ายจะเป็นการควบคุม เอาละถ้าหากว่าเธอย่อและเพิ่มความพลิ้วของสะโพกลงมา มีการร่ายส่ายเป็นวงกลม ท่านี้จะเป็นระบำที่เสียวซ่านชนิดที่ทั้งห้องได้ยินแต่เสียงร้อง

5 Scissor Missionary

พอแล้วกับท่ามิชชันนารีอันซ้ำซาก น่าเบื่อ เพราะถ้าทำให้ดี ต้องเพิ่มเติมที่การยกขาข้างใดข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาลองจินตนาการถึงกรรไกรที่ขยับแบบนั้นละ มันจะพอมีบางจังหวะที่ทำให้คุณสามารถนำปลายสุดของร่างกายเข้าไปได้ถึงจุดลึกสุดของเธอมากขึ้น

6 Dragon Fly

นั่งหันหน้าเข้าหากัน แล้วให้เธอมาคร่อมตรงกลางตัวคุณเลย จากนั้นให้เธอได้ลอยตัวขึ้นด้วยการรับขาทั้งสองข้างของเธอมาพาดไว้ที่บนบ่าของคุณ เธอจะได้ปั๊มกับน้องชายของคุณโดยที่รู้สึกเป็นอิสระไม่ต้องแบกรับน้ำหนักตัวของเธอเองไว้ ให้มังกรร่อนบินตามใจ ท่านี้จะพบว่าชายหนุ่มต้องอดทนอดกลั้นระดับ 9/10 เพราะว่ามันเสียวแบบเรียกความเสร็จได้ทันทีทันใด อาจจัดไว้อยู่ในลำดับท้ายๆ ของการแสดง

7 Doggy Style

แหงละว่าท่านี้เป็นท่าอมตะคลาสสิกตลอดกาล ด้านหนึ่งสาวๆ ก็ฝันหวานอยากจะพบกับสัมผัสที่พิเศษจากชายหนุ่มที่เธอคลั่ง แต่ทางที่ดีเราขอแนะนำว่าท่านี้ควรจะจัดเป็นเซตและอยู่กันนานหน่อย เช่น จัดไป 10 ครั้ง ลำดับที่ 11-12 เพิ่มความหนักแน่น มีน้ำหนักในการสอดใส่ขึ้นอีกนิด และก็ทำอย่างนี้ 4-5 เซต ฝ่ายหญิงที่เธอตั้งรับจะเริ่มรู้และลุ้นรับความเสียว ในจังหวะที่ 11-12 ให้เธอขมิบเกร็งไว้ ทางที่ดีทางนี้เพื่อความปลอดภัยไม่ต้องคิดถึงการออกมาหลั่งข้างนอก ก็หลั่งมันไปข้างในนั่นแหละ โดยมีถุงยางอนามัยที่คุณวางใจเป็นตัวช่วยที่คุณไม่พลาดกับสัมผัสพิศวง โมเมนต์นั้นๆ จากท่านี้

Sex Factor / เรียลิตี้หานักแสดงหนังผู้ใหญ่ /

คลิกเข้าไปที่ Sexfactor.com ที่นั่นเป็นสถานที่ออนแอร์รายการ Porn Reality ที่เฟ้นหาหนุ่มสาวที่มีความรักความสนใจ มีพรสวรรค์ในการเป็นนักแสดงหนังเอ็กซ์ โดยเกมดำเนินไปได้หลายสัปดาห์แล้ว เริ่มจากมีฝ่ายชาย 8 คน ฝ่ายหญิง 8 คน สมัครมาจากทางบ้าน แต่ละสัปดาห์จะมีโจทย์ให้พวกเขาและเธอได้ทดสอบความสามารถ เป็นต้นว่าโพสท่าถ่ายภาพเซ็กซี่ มีช่างภาพสายอีโรติกมาเป็นแขกรับเชิญ บางตอนก็ทดสอบการออกกำลังกายช่วงล่าง หรือฝึกความอดกลั้นของฝ่ายชาย! โดยทุกสัปดาห์จะมีผู้ถูกคัดออก ฝ่ายละ 1 คน ผู้ชนะรายการนี้จะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญ หรือ 36 ล้านบาท และได้ทำงานกับต้นสังกัด XHamster (USA) รายการนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่ยังไม่ทันไรก็ส่อท่าว่าจะถูกก๊อบปี้ไอเดีย มีรายการทำนองนี้ตามมาอีกหลายรายการจากหลายชาติ

Kegel Exercises / เคล็ดลับนักรัก /

การออกกำลังกายด้วยวิธีที่เรียกว่า Kegel หรือว่าขมิบกล้ามเนื้อ จะช่วยให้อวัยวะเพศทำงานได้ดีขึ้นทั้งในผู้หญิง-ผู้ชาย ที่มาของการขมิบเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตคู่นี้ มาจากคุณหมอ Arnold Kegel (1894-1971) ชาวอเมริกันที่วิจัยเรื่องนี้ จึงได้ตั้งชื่อตามชื่อคุณหมอเพื่อความเป็นเกียรติเป็นศรี โดยสามารถฝึกขมิบได้ 500 ครั้งต่อวัน ทำเป็นเซตครั้งละ 15 ครั้งแล้วพัก ทำได้ทุกเวลาเท่าที่อยากทำ และสามารถประยุกต์ไปกับท่าทางการออกกำลังกายที่บริหารช่วงล่าง เช่น ก้น เอว สะโพกได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook