เซ็กซ์ที่ดีสำหรับผู้หญิงคืออะไร ?

เซ็กซ์ที่ดีสำหรับผู้หญิงคืออะไร ?

เซ็กซ์ที่ดีสำหรับผู้หญิงคืออะไร ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลองหลับตา แล้วจินตนาการกันดูสักหน่อยไหมว่า เซ็กซ์ ที่ดีที่สุดในชิวิตของคุณเป็นอย่างไรกันบ้าง คุณอาจจะนึกย้อนกลับไปในอดีต บางครั้งเรื่องที่เกิดขึ้นบนเตียงในสมัยเป็นวัยรุ่น ก็ช่างน่าขัน บางคนอาจจะนึกถึงการมีเซ็กซ์กับภรรยา ซึ่งเต็มไปด้วยความใกล้ชิด ความผูกพัน จริง ๆ แล้ว การมีเซ็กซ์ที่ดีนั้น ทำให้ชีวิตคู่มีความสุข ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย จะต้องมีความพึงพอใจด้วยกันทั่งคู่ แต่อะไรที่จะทำให้เกิดความพึงพอใจนั้น เป็นสิ่งที่ต้องหาคำตอบ

Dr.Nikki Martinez นักจิตวิทยา บอกว่า เราต้องทราบความจริงอย่างหนึ่งว่า สำหรับผู้หญิงแล้ว เซ็กซ์ คืออารมณ์ แต่สำหรับผู้ชาย มันคือเรื่องของกายภาพ และชายหญิงแต่ละคู่ ก็จะมีปฏิกิริยาตอบรับในเรื่องนี้ตามสถานการณ์ ความต้องการ และความคาดหวังของตนเอง ผู้หญิงมักจะรู้สึกชอบการมีเซ็กซ์ เพราะมีความรู้สึกผูกพันกับคู่รัก แต่ผู้ชาย กลับเห็นว่าเซ็กซ์ที่ดีคือการที่ทั้งสองคนถึงจุดสุดยอดไปด้วยกัน

หากผู้ชาย ต้องการจะทำให้เธอรู้สึกว่าได้รับสิ่งที่ยอดเยี่ยมจากการมีเซ็กซ์กับคุณ สิ่งที่คุณต้องหาคำตอบให้ได้ก็คือ ผู้หญิงเอาอะไรมาเป็นตัวตัดสินว่าเซ็กซ์ครั้งนั้น ดีหรือไม่ และหากต้องการจะรู้ ผู้เชี่ยวชาญได้หาคำตอบมาเตรียมไว้ให้แล้ว

1. ผู้หญิงเห็นว่า เซ็กซ์ที่ดี เริ่มตั้งแต่คุณทั้งสองยังไม่ทันได้เปลือยกายด้วยซ้ำ Colleen Singer ผู้เชี่ยวชาญ และนักวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์ บอกว่า ผู้ชายส่วนมากเห็นว่า การเล้าโลมเป็นสิ่งสำคัญที่จะให้ผู้หญิงถึงสวรรค์ แต่ผู้ชายนั้น รอต้องอีกหน่อย ผู้ชายพวกนี้ ไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วความพึงพอใจของผู้หญิงเริ่มตั้งแต่ยังไม่ได้ถอดเสื้อผ้า และล้มตัวลงบนเตียงเสียด้วยซ้ำ จุดนี้ เรียกได้ว่า เป็นน้ำหล่อลื่นอารมณ์ และพวกเธอก็รู้สึกดี ที่ได้หยอกล้อ เย้ายวน อารมณ์กัน ตั้งแต่ยังไม่ถึงบ้าน แค่การมองกันและกัน การพูดจา การแสดงความต้องการ ก็นับว่าเป็นการจุดไฟให้เธอแล้ว ผู้หญิงเห็นว่าการยั่วยวนเป็นศิลปะ ต้องทำให้คุณสนใจในตัวเธอ ความรู้สึก เป็นสิ่งสำคัญมาก พวกเธอต้องการความรู้สึกพึงพอใจ แล้วผู้ชายควรจะทำอย่างไร ให้ผู้หญิงรู้สึกพึงพอใจ ผู้เชียวชาญบอกว่า ผู้ชายไม่ต้องใช้ถึงเรตเอ็กซ์ หรอก แค่เรตอาร์ ก็พอแล้ว คำพูดเช่นว่า “ผมยังนึกถึงชุดชั้นในสีดำ ที่คุณใส่ตอนไปเที่ยวคราวก่อนอยู่เลย ผมว่ามันดูร้อนแรงดี คุณสวยและเซ็กซี่มาก ๆ ในคืนนั้น” เพียงแค่นี้ ไฟของเธอก็อาจจะติดแล้ว อย่าลืม สิ่งสำคัญคือให้เริ่มที่ใจของเธอ แล้วค่อยมาจบลงที่เรือนร่าง

2. เซ็กซ์ที่ดี มีจูบรวมอยู่ด้วย อย่าลืมว่า การจูบ นำมาซึ่งความใกล้ชิด สำหรับผู้หญิงแล้ว เซ็กซ์ที่ดี ไม่ใช่แค่ที่เทคนิคทางกายอย่างเดียว การประสานสายตา การจูบ ก็สำคัญไม่แพ้กัน ผู้ชายต้องใช้พลังและความใส่ใจในการจูบคนรัก ไม่ใช่แค่จูบอย่างรวดเร็ว เพราะเห็นว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งในการเล้าโลมเท่านั้น ไม่ว่าจะจูบเธอที่ไหน ผนังบ้าน หรือในห้องอาบน้ำ ก็ให้แน่ใจว่า ไม่ใช่แค่จูบปาก จูบไปที่ต้นคอ ที่เอว ที่นิ้วด้วย การจูบช่วยกระตุ้นอารมณ์ ความรักความผูกพัน ซึ่งนั่น เป็นจุดสำคัญที่ทำให้เธอเกิดความพึงพอใจ

3. เซ็กซ์ที่ดี รวมถึงบทสนทนาที่ดี แน่นอนว่า ผู้หญิงแต่ละคน ไม่เหมือนกัน การจุดไฟให้พวกเธอก็เช่นกัน ผู้หญิงแต่ละคน ก็มีวิธีการสื่อสารพูดจา ไม่เหมือนกัน ขณะที่อยู่บนเตียงนอน แต่เทคนิคอย่างหนึ่ง ที่ใช้ได้กับผู้หญิงทุกคนคือ การพูดที่ทำให้ตื่นเต้นที่จะได้มีอะไรกับคุณ ตื่นเต้นที่จะเปลื้องผ้าออก การสร้างบรรยากาศที่ดี เปิดเผย และจริงใจ มีความสำคัญต่อเซ็กซ์ และชีวิตรัก การที่ทั้งสองคน ตื่นเต้นที่จะได้มีเซ็กซ์ร่วมกันนั้น เป็นสิ่งจำเป็น การสื่อสารหรือบทสนทนาที่ดี ก็นำไปสู่การมีเซ็กซ์ที่สุดยอด ทั้งคู่ ควรรู้สึกสบาย ๆ ที่จะพูดกันในเรื่องเซ็กซ์ Esther Boykin ผู้เชี่ยวชาญ และนักบำบัด บอกว่า ผู้หญิง ชอบคู่รักที่สนใจ ทั้งการสื่อสารด้วยคำพูด และการกระทำ ในระหว่างที่ร่วมรักกัน ผู้ชาย ควรสังเกตการตอบสนองของพวกเธอ เพราะมันไม่เพียงแค่แสดงให้เห็นว่า คุณสนใจเธอ แต่มันช่วยกระชับความสัมพันธ์ด้วย

4. เซ็กซ์ทีดี ต้องมีความขี้เล่น ไม่มีใครชอบความจำเจซ้ำชากในชีวิต เซ็กซ์ ก็เช่นกัน ความหลากหลายทำให้เกิดความพึงพอใจ Boykin บอกว่า คู่สมรสที่มีเซ็กซ์ที่ดี ชีวิตของพวกเขาก็มีความสุข ดังนั้น ไม่ควรซีเรียสในเรื่องนี้มากเกินไป หากดูเหมือนจะเกิดความเครียดขึ้นมา ให้ลอง Dirty-Talk มันจะช่วยให้ผู้หญิงผ่อนคลายขึ้น ผู้หญิงจะรู้สึกพึงพอใจ เมื่ออยู่กับผู้ชายที่มีความเชื่อมั่นในตนเอง มีความสามารถ และน่าหลงใหล ซึ่งพวกเธอสามารถไว้วางใจ และปลดปล่อยอารมณ์ได้

แปลและเรียบเรียงจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook