9 กิจกรรมที่ผู้ชายอาจอยากทำมากกว่าการมีเซ็กส์

9 กิจกรรมที่ผู้ชายอาจอยากทำมากกว่าการมีเซ็กส์

9 กิจกรรมที่ผู้ชายอาจอยากทำมากกว่าการมีเซ็กส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีอะไรอีกหลายอย่างที่ผู้ชายทำแล้วรู้สึกดีไม่แพ้กัน

รู้บ้างหรือเปล่าว่าสิ่งที่ผู้ชายอาจอยากทำนอกเหนือจากการมีเซ็กส์นั้นมีอะไรบ้าง? วันนี้ ChicMinistry มี 9 สิ่งที่อยากนำเสนอ ไปดูกันเลยครับว่ามีอะไร ยังไง

1. นอนพักผ่อน
ถ้าเป็นเมื่อก่อน การได้มีเพศสัมพันธ์กับคู่รักถือว่าเป็นการพักผ่อนที่ดี แต่ปัจจุบันนี้หลายคนเหนื่อยจากการทำงาน เพราะต้องทำงานมากกว่าหนึ่งกะ ซึ่งบางครั้งยากจะข่มตาให้หลับ แม้กระทั่งการมีเซ็กส์ทางโทรศัพท์ ดังนั้นควรพักผ่อนดีกว่า แล้วไปมีเซ็กส์แทนในช่วงเช้าแทน

2. การช่วยตัวเอง
เพราะว่าการมีเซ็กส์ต้องใช้ทั้งความพยายาม เวลา และให้ความสำคัญกับคู่รักของแต่ละคน ซึ่งดูเหมือนเป็นการบังคับ นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมต้องช่วยตัวเอง เพราะไม่ต้องเสียเวลามากนั่นเอง

3. ทานอาหาร
การมีเซ็กส์เป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง แต่จะไม่เหมาะเมื่อมีตอนท้องว่าง ดังนั้นน่าจะหาอะไรรองท้องหน่อยก็ดีครับ พิซซ่าสักสองชิ้นน่าจะช่วยได้ เหอๆ

4. อาบน้ำ
ถ้าหากว่าเราใช้เวลาทั้งวันในการมีเซ็กส์ เจ้าน้องชายจะรู้สึกอ่อนแรง หลังจากเสร็จกิจกรรมยกที่ 4 แล้ว ลองอาบน้ำอุ่นดูครับ จะรู้สึกดีมากเลยทีเดียว

5. มีเงินใช้ไม่ขาด
การมีเงินใช้แบบไม่ขาดมือเป็นเรื่องที่วิเศษมาก แต่สมมุติว่าถ้าคุณมีเงิน แต่ว่าไม่สามารถมีเซ็กส์ จะเกิดอะไรขึ้น ลองคิดดูดีๆนะครับ

6. ออรัลเซ็กส์
แน่นอนว่าการทำออรัลเซ็กส์เป็นสิ่งที่ผู้ชายชอบอยู่แล้ว จริงมั้ย?

7. ผ่อนคลายโดยการดูทีวี
คุณผู้ชายจะดูทีวีตอนที่รู้สึกเบื่อหน่ายและต้องการพักผ่อนทั้งวันโดยการดูทีวีมากกว่าการคลอเคลียกับคนรัก

8. ขับเฮลิคอปเตอร์
กิจกรรมบางอย่างเช่นการขับเฮลิคอปเตอร์เป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับผู้ชาย ซึ่งบางครั้งผู้ชายอาจจะชอบมากกว่าการมีเซ็กส์ซะด้วยซ้ำ เห็นด้วยมั้ยครับ?

9. ไปโพสต์บนเว็บไซต์ว่าสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นว่า “ไม่จริง” เพราะยังไงผู้ชายก็ยังต้องการเซ็กส์ และกล่าวหาว่าคนเขียนยังซิง แต่จริงๆแล้ว ไม่ซิงนะครับ อิอิ

Source: www.cosmopolitan.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook