น้าแมน Take Me Out โพสต์เฟซบุ๊กวอนเลิกคอมเมนท์ต่อว่าสาวๆ

น้าแมน Take Me Out โพสต์เฟซบุ๊กวอนเลิกคอมเมนท์ต่อว่าสาวๆ

น้าแมน Take Me Out  โพสต์เฟซบุ๊กวอนเลิกคอมเมนท์ต่อว่าสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Take Me Out Thailand เทปที่ออกอากาศสัปดาห์นี้เรียกว่าเป็นกระแสพูดถึงไปทั่วเลยก็ว่าได้ หลังจาก น้าแมน พินิจนันท์ บัวมหาศักดิ์ ถูกสาวๆ ปิดไฟโดยให้เหตุผลที่หลายเสียงบอกว่าอาจจะแรงไป งานนี้เมื่อเป็นประเด็นก็มีการคอมเมนท์ในโลกเชียลกันอย่างถึงพริกถึงขิงซึ่งส่วนใหญ่ก็จะวิพากษ์วิจารณ์การแสดงความคิดเห็นของสาวๆ ในรายการ

ทั้งนี้ล่าสุด น้าแมนได้ออกมาโพสต์ ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ไทยเรสซิ่ง-ThaiRacing ข้อความว่า

สวัสดีครับเพื่อนๆที่รักผม ผมน้าแมน อยากจะขอซักนิดเรื่องคอมเมนท์ เรื่องที่ผมไปออก Take Me Out Thailand

ตรงๆ ผมไม่สบายใจเลยจริงๆ ส่วน1 เกิดจาก คำพูดที่ไม่น่ารัก เท่าไหร่ ของน้อง แต่ผมเชื่อว่า น้องเข้าใจถึงสิ่งที่พูดออกมาแล้ว ว่ามันไม่ดี และไม่สมควรพูด แล้วผมเข้าใจในความรู้สึกที่น้องได้รับตอนนี้ ผมเชื่อว่าเพื่อนๆทุกคนที่อ่าน เราคือคนไทย ให้อภัยกันได้ครับ และที่ออกมาเขียนครั้งนี้

เพราะผมเห็นคนที่ คอมเมนท์แรงมากๆ ผมอ่านยังสะเทือนใจเลย ส่วนหนึ่งผิดที่ผม เพราะว่าเป็นคนแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร ขี้ร้อนจนไม่อยากใส่เสื้อที่ทางทีมงานเตรียมให้ รวมถึงน้องเขา คงเข้าใจถึงอย่างมากๆกับเหตุการณ์ครั้งนี้ และอยากให้เพื่อนๆ เลิกคอมเมนท์ น้องนะครับขอบคุณมากๆครับ ถ้ายิ่งคอมเมนท์ เยอะเท่ากับผมเป็นคนที่ผิด และผมรู้สึกผิดมากกว่าตามไปด้วย ขอบคุณทุกคนล่วงหน้า. ที่ให้โอกาสดีๆอีกครั้งครับ....น้าแมน...ไทยเรสซิ่ง....!!!

พร้อมกันนี้น้าแมนยังคอมเมนท์ในโพสต์เดียวกันว่า ผมขอเถอะครับ ผมไม่สบายใจจริงๆ ผมอ่านแต่ล่ะคอมเมนท์ ผมรู้ว่า น้องพูดไม่น่ารัก แต่ขอเถอะครับหยุดเถอะให้อภัยน้องนะครับ ผมรู้สึกแย่มากๆเพราะแบบนี้ ผมคิดอะไรไม่ออกเลย ทำงานไม่ได้จริงๆครับ " ผมขอนะครับ "

งานนี้ก็เอาเป็นว่าอย่าคอมเมนท์อะไรแรงๆ กันเลยนะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก :  ไทยเรสซิ่ง-ThaiRacing

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ น้าแมน Take Me Out โพสต์เฟซบุ๊กวอนเลิกคอมเมนท์ต่อว่าสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook