ใครกำลังคิดจะเล้าโลมผู้หญิงด้วยการส่งข้อความ โปรดอ่านตรงนี้ก่อน

ใครกำลังคิดจะเล้าโลมผู้หญิงด้วยการส่งข้อความ โปรดอ่านตรงนี้ก่อน

ใครกำลังคิดจะเล้าโลมผู้หญิงด้วยการส่งข้อความ โปรดอ่านตรงนี้ก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงอยู่ เราเคยได้ยินได้ฟังมาว่า การส่งข้อความไปเล้าโลมคู่รัก เป็นการเบิกทางไปสู่ประตูสวาทอย่างได้ผล แต่อย่าลืมนะว่า คุณไม่ได้อยู่กับเธอตลอดเวลา บางครั้งการส่งข้อความที่เรียกกันว่า Sexy Text นี้ ก็ต้องให้มีกาลเทศะ และเรื่องที่ควรคำนึงถึงด้วยเช่นกัน

- คำนึงถึงช่วงเวลาในการส่ง Laurel House ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกเดท แนะนำว่า คุณไม่ควรรีบส่ง Sexy Text ในทันทีที่เพิ่งแยกจากกัน ควรรอสักวันสองวันก่อน และสิ่งที่สำคัญอย่างมากก็คือ ถ้าคุณยังไม่เคยมีอะไรกับเธอเลย อย่าใช้วิธีการนี้เด็ดขาด ทางที่ดี ควรลองใช้ถอยคำที่แสดงออกถึงอารมณ์ว่าเธอมีเสน่ห์ขนาดไหน จะดีกว่า แต่เมื่อใดก็ตามที่คุณได้ไฟเขียวจากเธอแล้ว Sexy Text ก็สามารถใช้ได้ แต่ต้องเหมาะกับโอกาส สถานที่ และอารมณ์ของเธอด้วย ก่อนจะส่งข้อความแนวนี้ ถามเสียก่อนว่า ตอนนี้เธออยู่ที่ไหน หรือกำลังทำอะไรอยู่ ถ้ากำลังประชุมกับเจ้านายหรือเสนองานลูกค้า ก็อย่าเพิ่งเลยนะ

- เริ่มจากอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อน ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปด้วยความสุภาพ อาจจะเริ่มด้วย คิดถึงคุณจัง อยากพบคุณจัง จากนั้น ดูว่าเธอตอบอะไรมา ถ้าดูว่าเธอมีอารมณ์ร่วมก็ค่อย ส่งข้อความในเรตที่คุณอยากส่งไป แต่สำคัญมาก ๆ อีกอย่างหนึ่งคือ คุณส่งเป็นข้อความได้ แต่ไม่ควรส่งเป็นรูปภาพนะ

- ควรอารัมภบทก่อน อย่างที่ Laurel House กล่าวไว้ ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป อย่ารีบร้อน เริ่มด้วยการอารัมภบทก่อน เช่น “ที่รัก ผมคิดถึงคุณจัง หลับตาที่ไรก็เห็นคุณ คิดถึงแต่เรื่องเมื่อคืนนี้” แล้วรอดูคำตอบจากเธอก่อน ถ้าหากเธอดูโอเคไปกับคุณ ก็ค่อย ๆ รุกเข้าไป ถึงเรื่องท่าที ลีลา ไม่ใช่ว่าเปิดประเด็นมาก็ลงใต้เข็มขัดทันที นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญยังบอกว่า ควรเลือกใช้ข้อความที่จะทำให้เธอเกิดจินตนาการ อย่างเช่น “ผมต้องการคุณ” หรือ “เชื่อสิ คุณต้องชอบมาก ๆ” ใช้คำอธิบาย สิ่งที่เธอจะได้เห็น ได้รู้สึก ได้สัมผัส เสมือนว่า เธอกำลังอ่านนิยายอิโรติก และอย่าลืมถามด้วยว่า เธอชอบอะไร ต้องการให้คุณทำอย่างไร สิ่งเหล่านี้ จะช่วยให้จุดไฟ ให้ติดเร็วขึ้นแน่นอนในค่ำคืนนี้

- การใช้ Sexy text ควรเน้นความมีชีวิตชีวา เพราะจุดประสงค์ของมัน คือการปลุกเร้าอารมณ์ ไม่ใช้ตลกลามก Sexy text นี้ ยังเป็นเทคนิค ที่นำมาใช้กระชับความสัมพันธ์ ในเวลาที่ต้องอยู่ห่างไกลกัน หรืออาจจะใช้เพื่อให้มีอารมณ์ในการช่วยตัวเอง แต่ต้องคำนึงด้วยว่า การใช้เพื่อการปลุกเร้านี้ ไม่ใช่ Sex Phone ดั้งนั้น การให้ความสำคัญกับอารมณ์ร่วม ในระหว่างการโต้ตอบ จึงเป็นสิ่งสำคัญ

- ทิ้งท้ายด้วยการรอคอยที่มีความหวัง Sexy Text ควรมีข้อความปิดท้ายที่ดีด้วย นั่นก็คือ ทำให้เธอรู้สึกว่า มันยังจะต้องมีภาคต่อ อาจจะทิ้งท้ายว่า แล้วคุณจะส่งข้อความมาอีกนะ เรียกได้ว่า เป็นการจุดประกายความหวัง ให้เธอตั้งตารอนั่นเอง

แปลและเรียบเรียงจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook