Red Wing Shop-in-Shop @ PRONTO เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

Red Wing Shop-in-Shop @ PRONTO เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

Red Wing Shop-in-Shop @ PRONTO เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Red Wing Shop-in-Shop ณ พรอนโต (Pronto) สาขาเซ็นทรัลพระรามเก้า ร้านแรกและพิเศษที่สุดในประเทศไทย นั่นหมายความว่าแฟนพันธุ์แท้ของ “ เรดวิง” (Red Wing) สามารถที่จะมาเลือกชมรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้หลากหลายมากขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นภายในร้านยังนำรองเท้ารุ่นพิเศษที่หาดูยากมากชนิดอายุกว่า 30 ปีมาตั้งผลัดเปลี่ยนภายในร้านนับจากนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าชมความสวยงาม เรื่องราว และความทนทานของ Red Wing อีกด้วย

ทั้งนี้ความเป็นมาของแบรนด์ “ เรดวิง” (Red Wing) เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 1905 ตอนนั้น Charles Beckman ซึ่งเป็นชาวเยอรมัน ได้อพยพมาอยู่เมืองเล็กๆในMinnesotaชื่อเมืองว่า Redwing Countyเขาได้เปิดร้านขายรองเท้าที่เมืองนี้ เขามองหารองเท้าที่สวมใส่สบาย แต่ก็ยังไม่พบที่ถูกใจ เขาจึงได้เริ่มลงมือผลิตรองเท้าขึ้นมา และก่อตั้งบริษัท Red Wing Shoe Company จนประสบความสำเร็จ จากเริ่มแรกที่ผลิตได้เพียงวันละ 100 คู่ได้เพิ่มยอดในข้ามปีขึ้นไปถึงปีละ 200,000 คู่โดยคงคุณภาพไว้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย ซึ่งทำให้รองเท้าRedwingได้เป็นรองเท้าที่รัฐบาลเลือกให้กับทหารอเมริกันได้สวมใส่ในสงครามโลกทั้ง2ครั้งอีกด้วย รองเท้าของRedwingนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในบ้านเรา โดยมีทรงต่างๆให้เลือกมากมายหลายรุ่น รวมถึงหนังอีกหลากหลายประเภทด้วยกัน...

กิจกรรมภายในงานทางร้านท่านได้นำรองเท้า Red Wing Irish Setter Collection ที่จะมีวางจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย และโชว์สาธิตวิธีการบำรุงรักษารองเท้าหนังจาก ทาเคฟุมิ ซุกิกุชิ MR.Takefumi Sekiguchi ตำแหน่ง Market development manager ( Asia Pacific distributor market) at Red Wing Japan, Ltd และเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องหนังสัตว์จากประเทศญี่ปุ่น แน่นอนว่าภายในงานจะต้องมีกิจกรรมมามอบความสนุกให้กับลูกค้าคนสำคัญที่มารร่วมงานแน่นอน โดยคุณทาเคฟุมิ ได้ชวนทุกท่านรวมเล่นเกม”เกมเป่ายิงชุบ รูปแบบญี่ปุ่น” เพื่อแจกของรางวัลมากมายและพิเศษสุดกับรองเท้าถึง Red Wing 2 คู่ สร้างความคึกคักให้แก่ลูกค้าผู้มาร่วมงานอย่างมาก

“วันนี้นอกจะเป็นงานเปิดร้าน Red Wing Shop-in-Shop @ PRONTOแล้ว ทางร้านก็อยากจะสื่อสารให้แฟนที่ชื่นชอบในรองเท้า Red Wing ทราบว่าตอนนี้เรามีความพิเศษที่คุณสามารถมาสัมผัส ลองสวมใส่รองเท้า Red Wing ที่หลากหลายรุ่น เช่นอย่างวันนี้เรานำเข้ามาแนะนำก็คือ Collection Irish Setter เพราะเป็นรุ่นพิเศษที่มีวางจำหน่ายเฉพาะบางประเทศ และในไทย ร้านPRONTO ได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่าย ผลิตจำนวนจำกัด เพราะรุ่นนี้มีstoryที่น่าสนใจมายาวนาน อีกความพิเศษสำหรับลูกค้าของเราคือการซ่อมแซมดูแลรักษา ทางร้านPRONTO ก็ได้รับมาตรฐานจากทาง Red Wing ว่าเป็นศูนย์ที่สามารถซ่อมแซมดูแลร่วมถึงการเปลี่ยนพื้นรองเท้าโดยช่างที่มีฝีมือครับ” ชนานนท์ สัจจเทพ ผู้ก่อตั้ง Pronto กล่าว

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ Red Wing Shop-in-Shop @ PRONTO เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook