น้ำหอมผู้ชาย กลิ่นโปรดดาราคนดัง

น้ำหอมผู้ชาย กลิ่นโปรดดาราคนดัง

น้ำหอมผู้ชาย กลิ่นโปรดดาราคนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายหากออกไปทำกิจกรรมต่างๆ นอกบ้าน เชื่อว่าหลายคนคงมีน้ำหอมกลิ่นโปรดที่จะฉีดเพิ่มเสน่ห์สร้างความมั่นใจ เหล่าคนดังในวงการบันเทิงก็เช่นกัน พวกเขามีน้ำหอมกลิ่นที่ชื่นชอบ โดยวันนี้ Sanook! Men ไปสอบถามมาให้แล้วครับ อยากรู้ไหมดาราคนดังเขาฉีดน้ำหอมกลิ่นไหนกัน


นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

เริ่มที่คุณพ่อหน้าเด็ก หนุ่ม กรรชัย ผู้ชายคนนี้นอกจากแต่งตัวได้เนี๊ยบแล้ว เขายังเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบน้ำหอมเช่นกัน โดยก่อนออกจากบ้านเขามักเลือกใช้ น้ำหอมกลิ่นสุภาพอย่าง Jo Malone โดยให้เหตุผลว่า น้ำหอมแบรนด์นี้จะกลิ่นนี้ไม่ฉุน ทำให้ฉีดได้ทุกสถานที่ ทุกสถานการณ์


แหนม รณเดช วงศาโรจน์ นักร้องเสียงนุ่ม

นอกจากเสียงจะนุ่มละมุนหูแล้ว นักร้องหนุ่มคนนี้ยังชื่นชอบน้ำหอมมากๆ อีกด้วย โดยหนุ่มแหนมกระซิบบอกว่า จริงๆ แล้วเขามีน้ำหอมเยอะมาก แต่ Paul Smith Extreme for Men Eau De Toilette ขวดนี้ชอบมากเป็นพิเศษ เพราะด้วยกลิ่นที่ออกแนวเย็นๆ สดชื่นๆ แถมหอมไม่เหมือนใครอีกด้วย

 

พระเอกหนุ่มคุณพ่อลูกหนึ่ง ออย ธนา

สำหรับคุณพ่อสุดหล่อ ออย ธนา เรื่องน้ำหอมส่วนใหญ่ภรรยาจะเลือกให้ โดยกลิ่นที่ชอบคือ Giorgio Armani Mania ด้วยกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เซ็กซี่ อบอุ่น ในเวลาเดียวกัน ไม่แปลกใจเลยครับที่ใครๆ ก็ชอบกลิ่นนี้

ดีเจหนุ่มเสียงใส บอย ฌาฆฤณ

หนุ่มเจ้าสำอางและรักการออกกำลังกายอย่างดีเจบอยเลือก Emporio Armani Eau De Toilette Spray เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง และด้วยความหอมของต้นไม้นานาพันธุ์ จึงให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส ดีเจบอยบอกว่าน้ำหอมกลิ่นนี้เมื่อผสมกลิ่นเหงื่อมันจะให้กลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น สะอาด เวลาเจอก็จะจำได้ว่า นี้แหละกลิ่นดีเจบอย


นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น มาร์ช จุฑาวุฒิ

ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อหน้าใสแบบ มาร์ช จุฑาวุฒิ พระเอกคนนี้เลือกใช้ Armani Code Ultimate ขวดดำฝาทองแดง ที่ชอบกลิ่นนี้ หนุ่มมาร์ชบอกว่า ส่วนตัวชอบน้ำหอม Armani Code อยู่แล้ว แต่ขวดนี้จะเป็นดับเบิ้ลคือกลิ่นมันจะเข้มติดทนนานกว่าเดิม

ครั้งหน้า Sanook! Men จะไปสอบถามคนดังคนไหนอย่าลืมติดตามกันนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook