ขาวจนน้ำลายหก กับแฟชั่นท่ายากของ น้องโอ๋วลี่

ขาวจนน้ำลายหก กับแฟชั่นท่ายากของ น้องโอ๋วลี่

ขาวจนน้ำลายหก กับแฟชั่นท่ายากของ น้องโอ๋วลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“Spectrum” ฉบับนี้ไม่ทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังเพราะหลังจากมีความเรียกร้องจากหนุ่มๆ ว่าอยากให้สาวสุดเซ็กซี่อย่าง น้องโอ๋วลี่-อธิตา วิทยาขจรเดช มาขึ้นปก ทาง “Spectrum” ก็รีบจัดเต็มพาสาวสวยที่กำลังฮอตสุดๆ เจ้าของสัดส่วนชวนฝันมาอยู่ในแฟชั่นเซตของเราใน Spectrum issue 19 : Lonely Planet ที่จะพาไปเคลิ้มและหลงใหลกับความน่ารักของสาวเอวบางตาหวานคนนี้กัน พร้อมๆ กับพาไปทำความรู้จักกับโลกแห่งความเดียวดายของเธอคนนี้

เอาเป็นว่าหากใครอยากรู้ว่าสาวคนนี้จะเซ็กซี่ขนาดไหน ก็รีบไปแง้มประตูห้องของเธอกันได้แล้วในเล่ม บอกเลยว่าสาวตัวเล็กคนนี้ไม่ธรรมดา แต่จะเร่าร้อนแค่ไหนก็เข้าไปพิสูจน์กันเอง แล้วคุณจะหลงรักเธอแน่นอน นอกจากเซตแฟชั่นสวยๆ ในเล่มแล้ว ฉบับนี้เรายังมีบทสัมภาษณ์ของเจ้าพ่อแร็ปเปอร์ ขันเงิน เนื้อนวล และสาวสวยสุดห้าวแห่ง i roam alone มิ้นท์-มณฑล กสานติกุล พร้อมเรื่องราวไลฟ์สไตล์เท่ๆ ที่ว่าด้วยเรื่องราวของความเดียวดาย ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด


Spectrum issue 19 : Lonely Planet สามารถดาวน์โหลด Spectrum Digital Magazine มาอ่านกันฟรีๆ ได้แล้ววันนี้ทั้งบนระบบแอนดรอยด์และไอโอเอส พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่แฟนเพจ “Spectrum Digital Magazine”

IOS : http://bit.ly/1z0k1sb
Android : http://bit.ly/1yuNR86

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ขาวจนน้ำลายหก กับแฟชั่นท่ายากของ น้องโอ๋วลี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook