5 อันดับดาราสาวหน้าอกสวยจากฮอลลีวู้ด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/2/13987/124.jpg5 อันดับดาราสาวหน้าอกสวยจากฮอลลีวู้ด

    5 อันดับดาราสาวหน้าอกสวยจากฮอลลีวู้ด

    2016-06-19T22:57:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดาราสาวที่หน้าอกของพวกเธอสะกดโลกได้!

    พอใกล้จะสิ้นปี บรรดาเว็บไซต์บันเทิงหัวสีในต่างประเทศ มักจะมีการทำสรุปการประเมินคุณค่าความงาม บรรดาเซเลบริตี้ในวงการฮอลลีวูดกันปีต่อปี

    ลิสต์ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ก็คือหน้าอกของนักแสดงสาวคนไหนเซ็กซี่ และมักถูกชัตเตอร์จากช่างภาพรุมถ่ายมากที่สุด

    ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่านี่เป็นเรื่องที่สังคมอันมีชายเป็นใหญ่ มองหน้าอกของผู้หญิงเป็น Object หนึ่ง แต่อุตสาหกรรมที่ขายความงาม ปรนเปรอมายาให้กับชาวโลก ก็ดำเนินของมันไปแบบนี้แหละครับ

    ดูเทรนด์สาวๆ ให้เป็นสีสัน เรื่องของเนื้อหนังมังสาดาราดังนะครับ นี่คือรายชื่อที่พูดกันตรงๆ โต้งๆ ว่า หน้าอกพวกเธอสะกดโลกได้ !

    Emily Ratajkowski

    นางแบบและนักแสดงสาวชาวอังกฤษ ปัจจุบันอายุ 24 สัดส่วน 32-24-34 ภาพเธอใน Gone Girl นั้นดูใสซื่อมาก แต่ถ้าคุณได้ดูงานที่ทำให้เธอดังเป็นพลุ คือ เอ็มวีเพลง ‘Blurred Lines’ ของ Robin Thicke เวอร์ชั่น 18+ จนได้ เรตติ้งไปหลายสถาบันว่าสองเต้า ของเธอมีมนต์เสน่ห์ซะเหลือเกิน

    Miranda Kerr

    สาวออสซี่เจ้าของสัดส่วน 32-24-34 หนึ่งในนางฟ้าของแบรนด์ Victoria’s Secret มีเรื่องวงในเมาท์กันว่า ในการปรากฏตัวในที่สาธารณะ เธอต้องสวมเสื้อผ้าแนวที่เป็นชุดที่เน้นรูปทรงของหน้าอกเท่านั้น ตามคอนแท็คที่เซ็นไว้ พร้อมทั้งต้องออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อความฟิตแอนด์เฟิร์ม

    Kat Dennings

    สาวอเมริกันที่อยู่ในก๊วนสาวแซบแห่งซีรีส์ Sex and the City เจ้าของสัดส่วน 32-27-35 เธออาจไม่ใช่ชื่อที่ผู้ชม ชาวไทยคุ้น แต่หากว่าด้วยคลังภาพสาวสวยในชุดราตรีผ่าหลังลึก เน้นเว้าโน่นนี่ แคท เดนนิงส์ เป็นเซเลบริตี้ ที่มีภาพในคอลเลคชั่นพวกนี้เยอะและล้น เพราะเธอเป็นศูนย์รวมของช่างภาพบันเทิงนั่นเอง โดยเฉพาะ การไปงานพรมแดง

    Lea Seydoux

    ฉากติดเรตในภาพยนตร์เรื่อง Blue Is the Warmest Color (2013) หนังฝรั่งเศสที่คว้ารางวัลปาล์มทองคำ ส่งให้ลีอาเป็นสาวฮอตของวงการ ไปเลย เธอได้เป็นสาวบอนด์คนล่าสุด ในตอน Spectre ดีกรีสาวสวยเซ็กซี่หรือความงดงามของหน้าอกหน้าใจทำให้ผู้ชมติดตาและติดตาม ลีอาเป็นสาวบอนด์ที่สวย ทรงเสน่ห์ ตามรอยนักแสดงรุ่นพี่ Eva Green ไปแล้ว

    Katy Perry

    ศิลปินเพลงป๊อปชาวอเมริกันวัย 30 ที่มีผู้ติดตามเธอทางทวิตเตอร์ 76 ล้านแอคเคานท์ มีแฟนเพลงกระหน่ำชมเอ็มวีเพลงของเธอทะลุ 1,000 ล้านคลิกวิว (เพลง Roar) ด้วยภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่ อกอวบอิ่ม ขนาดไม่ล้นเท่ากับ Kate Upton นาทีนี้ เคที เพร์รี มีเรตติ้งสูง เธอสวยใส มีสมอง และเป็นที่จับจ้องของปาปารัซซีมากมาย คอสตูมแต่ละชุดที่ออกสื่อก็ตู้มมากด้วยละ สรุปคือ ดูเธอแล้วเต็มตา-ดี