10 สิ่งที่ไม่ดีสำหรับการร่วมรัก

10 สิ่งที่ไม่ดีสำหรับการร่วมรัก

10 สิ่งที่ไม่ดีสำหรับการร่วมรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การร่วมรัก หรือการมีความสัมพันธ์ทางเพศ เป็นสิ่งที่คู่กับมนุษย์แต่คุณเคยตระหนักบ้างหรือไม่ว่า ชีวิตรักและการร่วมรักของคุณและคู่รัก มันดี หรือแย่แค่ไหน จริง ๆ แล้ว ทราบหรือไม่ว่า มีหลายสิ่งหลายอย่าง ที่เป็นตัวปัญหา ทำให้ชีวิตรักและการร่วมรักของคุณไปไม่ถึงฝั่งฝัน ดังนั้น หากคุณต้องการมีกิจกรรมทางเพศที่สุดยอด จงหลีกเลี่ยง 10 สิ่งนี้

1. กลิ่นปาก แน่นอนว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของการร่วมรัก ก็คือความรู้สึก การกอด การจูบ นำมาซึ่งอารมณ์ร่วม แต่ถ้าหากว่า คุณเพิ่งจะรับประทาน ซีซ่า สลัด กลิ่นแรง ๆ มาล่ะ จะเกิดอะไรขึ้น กลิ่นปาก เป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงอย่างยิ่ง บางครั้งคุณก็ไม่มีแม้กระทั่งเวลาจะมาบ้วนปาก แปรงฟัน ดังนั้น คำแนะนำก็คือพกลูกอมกลิ่นมิ้นไว้ในกระเป๋าเสมอ

2. เอาเทคนิคในหนังโป๊มาใช้มากเกินไป สิ่งที่เห็นในหนังเหล่านั้น บางทีก็ไม่ได้จริงเสมอไป ตัวแสดงทั้งชาย และหญิง ก็ไม่ได้มีอะไร ๆ เหมือนกับคุณและคนรักเลยสักนิด หนังพวกนี้ ให้ไอเดียคุณได้ แต่ก็ไม่อาจนำเข้ามาใช้ในห้องนอนจริง ๆ ได้เสียทั้งหมด

3. ไม่หาเทคนิคใหม่ ๆ ในหนังโป๊มาใช้บ้างเลย อย่างที่ทราบ มากไปก็ไม่ดี ไม่มีเลยก็ไม่ได้ บางครั้ง คุณอาจจะหามุมมองใหม่ ๆ วิธีการใหม่ ๆ มาสร้างความตื่นเต้นแบบใหม่ ๆ ให้กับคู่รักบ้าง ท่าเดิม ที่เดิม คนเดิม นาน ๆ ไปมันก็ไม่มีอะไรน่าสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ให้ชวนค้นหา

4. คุณผู้ชายไม่ซักผ้าปูที่นอนเลย เอาเถอะ ก็รู้ ๆ กันอยู่ว่า ผู้ชายเขาไม่ค่อยสนใจกับเรื่องงานบ้านมากนักหรอก แต่ถ้าผ้าปูที่นอนของคุณไม่ได้เปลี่ยนมาตั้งเดือนหนึ่งแล้ว และเธอก็อยู่ในห้องของคุณเรียบร้อยแล้ว จะเกิดอะไรขึ้น ในเมื่อผู้หญิงส่วนมาก เขาก็ปฏิบัติกันมาว่า ผ้าปูที่นอน ต้องเปลี่ยนทุกสิบวันหรืออย่างมากไม่เกิน 2 สัปดาห์

5. เร่งให้เสร็จโดยเร็ว บางทีคุณผู้ชายก็อยากปฏิบัติภาระกิจรักให้เสร็จ ๆ ไปเร็ว ๆ จะได้ไปดูกีฬา คุณผู้หญิงก็ติดละคร แล้วนี่จะเป็นตอนจบแล้วด้วย การเร่งแบบนี้ไม่เป็นผลดีต่อทั้งสองคน ทางที่ดีควรทำให้ภาระกิจรักนี้ เกิดจากความพึงพอใจของทั้งสองฝ่ายมากกว่า

6. ไม่สร้างบรรยากาศที่ดี ในสถานที่ ที่จะร่วมรัก แน่นอนว่า การมีเซ็กซ์สามารถให้ทั้งความประทับใจและความไม่พึงพอใจ การสร้างบรรยากาศที่ดี ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ควรนึกถึง ผู้เชี่ยวชาญหลาย ๆ คนบอกว่าเพลง สามารถช่วยได้จริง เพลงที่เหมาะสม ทำให้คุณและคู่รักก้าวขึ้นมามีประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมได้อีกระดับหนึ่งเลยทีเดียว

7. ความกลัวว่าจะทำเรื่องน่าขันในระหว่างการร่วมรัก ในระหว่างที่คุณและคู่รักกำลังไปกันได้สวย อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น แน่นอน คนทำก็รู้สึกอาย อีกฝ่ายก็ขำ มันทำให้เสียบรรยากาศ ผู้เชี่ยวชาญแนะว่า ไม่ควรวิตกกังวล กับเรื่องพวกนี้มากจนเกินไป ให้คิดว่า ช่วงเวลาของการร่วมรัก เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่นำมาซึ่งความรู้สึกดี ๆ จะดีกว่า

8. เอาเรื่องรกสมองอื่น ๆ มาคิดเวลามีเซ็กซ์ คุณต้องไม่นำเรื่องชวนปวดหัวทั้งหลายแหล่เข้ามาในห้องนอนกับคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลืมจ่ายค่าโทรศัพท์ การแข่งขันกีฬากำลังจะเริ่มแล้ว พรุ่งนี้มีงานแต่เช้า อย่าให้ความคิดฟุ้งซ่านเหล่านี้ ทำลายบรรยากาศดี ๆ ที่คุณและคนรักกำลังจะมีร่วมกัน

9. คาดหวังความโรแมนติกมากเกินไป เซ็กซ์ อาจเป็นได้ทั้งความเร่าร้อน ความแปลกให้ หรือแม้กระทั่งความสนุกสนาน ดังนั้น จึงไม่ควรคิดถึงเซ็กซ์ ในแง่ของความโรแมนติกเพียงอย่างเดียว ในบางวันคู่รักของคุณก็ไม่มีเหตุผล บางวันก็แสนจะดี ซึ่งไม่ว่าจะอย่างไร คุณและเธอก็สามารถจะมีอารมณ์ร่วมกันได้ หากไม่กดดันและคาดหวังมากจนเกินไป

10. คิดว่าเซ็กซ์เป็นเพียงเรื่องทางกายภาพ เซ็กซ์ เป็นสิ่งพิเศษ สำหรับคนสองคนที่มีความรัก อย่าทำให้กิจกรรมนี้ เป็นเพียงเรื่องทางกายภาพ ความรู้สึกก็สำคัญเช่นกัน ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ความมีความนับถือกันและกัน ใส่ใจในความรู้สึกของกันและกัน สร้างโอกาสและประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ไม่ใช่เพียงแค่ปฏิบัติให้เสร็จกิจไปในแต่ละวันเท่านั้น

แปลและเรียบเรียงจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook