6 สุดยอดน้ำหอม Unisex

6 สุดยอดน้ำหอม Unisex

6 สุดยอดน้ำหอม Unisex
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงน้ำหอม Unisex หลาย ๆ คนอาจจะนึกถึงแบรนด์ CK มาเป็นอันดับต้น ๆ เพราะเขาเคยสร้างความฮือฮาในตลาดนี้มา เมื่อ 21 ปีที่แล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ Calvin Kline ก็ได้เปิดตัวน้ำหอมใหม่ คือ CK Two ซึ่งแน่นอนว่า ได้สร้างกระแสความตื่นเต้นในตลาดน้ำหอมได้อีกครั้ง

ครั้งนี้ต้องยอมรับว่า CK ทำการตลาดได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งรูปลักษณ์ใหม่ของขวดน้ำหอมที่ชวนเตะตา เป็นขวดคว่ำ มีรูปร่างคล้ายเม็ดยา แถมยังไม่เรียก CK Two ว่า น้ำหอม Unisex อีกต่อไป แต่เรียกว่า Gender-free
CK บอกว่า ในความเป็น Gender-free นั้น หมายถึงเป็นน้ำหอม ที่ใช้ได้ทั้งชายและหญิง ซึ่งความต่างของเพศ ถูกควบรวมเข้าด้วยกัน ภายใต้แนวคิดแห่งการมีชีวิตที่น่าตื่นเต้น และมีชีวิตชีวา ขณะเดียวกันก็เพิ่มเอกลักษณ์ให้กับกลิ่นด้วยการผสมผสานความแตกต่างของพืช อย่าง Wasabi กับความเป็นธรรมชาติของหิน Cobblestone เข้าด้วยกันอย่างลงตัว

จริง ๆ แล้ว น้ำหมอ Unisex นั้น มีมากมายหลายแบรนด์ นอกจาก CK แล้ว ยังมีแบรนด์อื่น ที่มีความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเช่นกัน Askmen.com ได้จัดอันดับน้ำหอม Unisex ที่ดีที่สุด 6 แบรนด์ แต่ละแบรนด์มีจุดเด่นแตกต่างกันไปอย่างไรบ้าง ลองมาติดตามกัน

อันดับที่ 6 : JO MALONE ORRIS & SANDALWOOD ความโดดเด่นของเขาอยู่ที่การผสมผสานกลิ่นดอกViolet สำหรับผู้หญิงเข้ากับกลิ่น Sandalwood สำหรับผู้ชาย ทำให้ได้กลิ่นที่มีเอกลักษณ์ น่าหลงใหล จนใคร ๆ ต้องเหลียวหลัง

 


อันดับที่ 5 : LE LABO SANTAL 33 ในคอนเซป อบอุ่นอย่างมีสไตล์ ดาราที่เป็นแฟนตัวยงของน้ำหอมกลิ่นนี้คือ Justin Bieber และ Alexa Chang นอกจากขวดจะคลาสสิกมาก ๆ แล้ว การผสมผสานกลิ่นอ่อน ๆ ของต้น Cedar กับ Sandalwood ทำให้ได้ความรู้สึกที่ไม่หนัก หรือเด่นชัดมากเกินไป แต่กลับให้ความรู้สึกนุ่มนวล น่าดึงดูด เป็นความรู้สึกที่ sexy มากทีเดียว

 


อันดับที่ 4 : ODIN 07 TANOKE แบรนด์นี้ เติบโตมากจากธุรกิจเสื้อผ้าผู้ชาย และเมื่อหันมาผลิตน้ำหอมกลิ่น ก็สามารถผสมผสานความรู้สึกของ ธรรมชาติเข้ากับความร่าเริงอย่างลงตัว เมื่อได้กลิ่นแล้วชวนให้นึกถึงการขับรถโลดแล่นไปตามตามชายฝั่งแคลิฟอร์เนีย กลิ่นของน้ำหอมรุ่นนี้ ผ่านการผสมผสาน ระหว่าง ไม่สน Redwood ไม้หอม Guaiac เพิ่มความนุ่มนวลด้วยส่วนผสมจาก Crisp Ginger และ Orange น้ำหอมจะซึมเข้าผิวและ ให้ความหอมยาวนานหลายชั่วโมง

 


อันดับที่ 3 : MOLECULE 01 BY ESCENTRIC MOLECULES มีเรื่องราวทางวิทยาศาสตร์ ที่น่าสงสัยอยู่เบื้องหลังน้ำหอมแบรนด์นี้ เพราะมันไม่ได้ให้แค่ความหอมธรรมดา ๆ แต่ยังความหอมระดับโมเลกุล เมื่อน้ำหอมสัมผัสผิวหนัง มันจะส่งผลแรงดึงดูดขึ้นชั่วขณะ สังเกตได้ว่า เมื่อนำมาใช้ มักมีคนหยุดและหันมาถามว่า คุณใช้น้ำหอมอะไร

 


อันดับที่ 2 : ACQUA DI PARMA COLONIA Z เป็นน้ำหอมที่มาตั้งแต่ปี 1916 กลิ่นของมันให้ความรู้สึกทันสมัยสไตล์อิตาเลี่ยน มีความอบอุ่น และเป็นตำนาน ดาราที่โปรดปรานน้ำหอมแบรนด์นี้คือ Cary grant และ Audrey hepbun น้ำแบรนด์นี้ยังได้รับความนิยมมาจนปัจจุบัน เพราะความโดดเด่นในการ ผสมผสาน กลิ่นของส้ม Sicilian เข้ากับดอก Lavender Amber และใส่กลิ่นรุนแรงจากสัตว์ อย่าง Musk หรือสัตว์จำพวกชะมดลงไปด้วย

 

อันดับที่ 1 : TOM FORD NEROLI PORTOFINO แบรนด์นี้แค่ใช้ในปริมาณเล็กน้อย ก็ทำให้ผู้ใช้ มีสเน่ห์ เพราะเป็นน้ำหอมสไตล์อิตาเลียน ที่ผสมผสานบรรยากาศอบอุ่น และความสดใส เข้ากับจิตวิญญาณแห่งฤดูหนาว ความมืด และอุณหภูมิที่เยือกเย็น ได้อย่างลงตัว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook