คุยกับ พอร์ช ศรัณย์ หลังน้ำหนักลดเกือบ 10 กก. ใน 1 เดือน

คุยกับ พอร์ช ศรัณย์ หลังน้ำหนักลดเกือบ 10 กก. ใน 1 เดือน

คุยกับ พอร์ช ศรัณย์ หลังน้ำหนักลดเกือบ 10 กก. ใน 1 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหากใครได้ตามข่าวบันเทิงอยู่บ้าง คงจะทราบข่าวดาราหนุ่มที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวจนถึงขั้นต้องพักงานละคร หากเราอ่านข่าวคงคิดตามไปว่า ดาราหนุ่มคนนี้ ต้องเครียดและวิตกกังวลกับเรื่องน้ำหนักตัว และกำลังพยายามทุกวิถีทางเพื่อจะรีดน้ำหนักให้กับมาอย่างรวดเร็วที่สุด

แต่จากการที่ Sanook! Men ได้พูดคุยกับ พอร์ช ศรัณย์ บอกเลย ผู้ชายคนนี้มีความสุขมาก ขนาดมีปัญหาจนถึงขั้นได้ฉายา พระเอกหมูสามชั้น เขายัง ยิ้มแย้ม แจ่มใสและตอบคำถามได้อย่างฉะฉานโดยเฉพาะเรื่องน้ำหนักตัวที่ปัจจุบันค่อยๆ ลดลงแล้ว

อ้วนไม่ได้เกิดจากการขาดวินัย
เชื่อว่าหลายคนอาจจะวิพากษ์วิจารณ์ถึงรูปลักษณ์ของพระเอกคนนี้หลังจากที่เขาน้ำหนักตัวพุ่งไปเกือบ 10 กิโลกรัมแต่หากใครที่ตามข่าวลึกๆ จะทราบว่า หนุ่มคนนี้ประสบอุบัติเหตุรถบิ๊กไบค์คว่ำทำให้ไม่สามารถออกกำลังกายได้ จนเป็นเหตุให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น “ประสบอุบัติเหตุ กระดูกสันหลังบิด มันออกกำลังกายไม่ได้ หมอไม่ให้ออก ตอนนี้ออกได้เหมือนเดิมแล้วครับ แต่นานๆ ทีมันก็จะมีอาการจี๊ดที่หลัง แต่พักหลังๆ เหมือนร่างกายฟื้นฟูอาการเจ็บเลยน้อยลง”

สำหรับตารางออกกำลังกายและการกิน หนุ่มพอร์ชบอกว่า หากอยากให้น้ำหนักลงเร็ว อาทิตย์หนึ่งควรออกกำลังกายอย่างน้อย 3-4 วัน วันละอย่างน้อย 45 นาที หากวันไหนไม่ว่างไปออกกำลังที่ยิม กลับบ้านมาก็ออกกำลังกายเองโดยออกกำลังกายแบบพื้นฐานคือ วิดพื้น ซิกอัพ ปั่นจักรยาน แต่ถ้ามีเวลาไปยิมก็จะดีกว่า เพราะที่ยิมมีอุปกรณ์ค่อนข้างเยอะ

เรื่องอาหารการกิน พระเอกหน้าเด็กคนนี้บอกว่า ตัวเองจะกินมื้อเย็นไม่เกิน 1 ทุ่มและพยายามกินแป้งให้น้องที่สุดในมื้อสุดท้าย ซึ่งช่วงแรกจะมีหิวบ้าง หากหิวก็จะดื่มนมถั่วเหลือง(ไม่ใส่น้ำตาลหรือหวานน้อย)และน้ำเปล่า ทำแบบนี้ไปสักพักจะเริ่มเห็นผลชัดเจน อย่างตัวเขาเองที่จากเดิมน้ำหนักขึ้นไปถึง 83 กิโลกรัม พอออกกำลังกายและควบคุมอาหารปัจจุบันน้ำหนักลงมาอยู่ที่ลงที่ 75 กิโลกรัม

ด้านเคล็ดลับการลดน้ำหนักให้ประสบผลสำเร็จ หนุ่มพอร์ชตอบแบบไม่มีกั๊กว่า หากอยากให้น้ำหนักลดนอกจากออกกำลังกายและกินอาหารที่มีประโยชน์ ที่สำคัญคืออย่างจริงจังกับการลดน้ำหนักมากเกินไปเพราะมันจะทำให้เครียดพอเครียดหนักๆ เข้า นอกจากน้ำหนักจะไม่ลดลงแล้ว มันยังส่งผมทำให้ร่างกายไม่สดชื่นอีกด้วย อย่างตัวเขาที่ช่วงแรกมีเครียดบ้างแต่ตอนหลังเขาออกกำลังกายแบบไม่เครียด 1 เดือนน้ำหนักลดไปถึง 10 กิโลกรัม

วิธีดูแลตัวเองแบบ พอร์ช ศรัณย์
ตอนนี้นอกจากร่างกายจะเข้าที่เขาทางแล้ว หน้าตาก็ต้องบอกว่าสดใสขึ้นด้วย โดย พอร์ช บอกว่าตัวเองค่อนข้างเป็นคนที่ดูแลตัวเองน้อยมาก โดยจะล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าเพียงอย่างเดียว ไม่ค่อยทาครีมบำรุงผิวสักเท่าไหร่ หากช่วงไหนพักผ่อนน้อยก็อาจจะมีไปคลินิกบ้าง

สไตล์การแต่งตัวแบบพระเอก
สำหรับสไตล์การแต่งตัว พอร์ชบอกว่าด้วยความที่ชอบอะไรที่สวมใส่สบาย การแต่งตัวก็เลยออกมาแบบนั้นโดยหากเป็นวันว่างก็จะแต่ง เสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าเตะ แต่หากเป็นงานแบบทางการก็จะสวมเสื้อเชิ้ต กางเกงแสลง สำหรับตัวแบรนด์โปรดที่ชื่นชอบเป็นพิเศษคือ Bottega Veneta และ Louis Vuitton ด้านแหล่งช็อปปิ้งที่หนุ่มคนนี้ไปเดินเป็นประจำ คือ ตลาดนัดโดยเฉพาะตลาดหัวมุมเกษตรนวมินทร์

เรื่องที่หลายคน(อาจ)ยังไม่รู้
มาถึงเรื่องที่หลายคนอาจจะไม่ทราบกันบ้าง เห็นหน้าหล่อๆ ใสๆ รับบทพระเอกแบบนี้ หนุ่มพอร์ชบอกว่า ตัวเองชื่นชอบในเรื่องของการสักมาตั้งแต่เด็กๆ โดยในร่างกายเขาสักไว้หลายจุดทั้งที่ขา แผ่นหลัง หัวไหล่ ฯลฯ และหากไม่ได้เป็นดาราอาจจะสักเยอะกว่านี้มาก ส่วนรอยสักที่เขาเปิดให้ชมกันวันนี้คือรอยสักบริเวณหัวไหล่ ซึ่งลวดลายเป็นปีมะแมซึ่งเป็นปีเกิดของคุณแม่พอร์ชนั่นเอง

สำหรับเรื่อราวของบิ๊กไบค์ หนุ่มคนนี้บอกว่าเขาชื่นชอบและสัมผัสมาตั้งแต่วัยเด็ก โดยเดิมที่เขามีรถบิ๊กไบค์ในครอบครอบครองมากถึง 8 คัน แต่ตอนนี้เจ้าตัวบอกว่าขายไป 4 คัน ซึ่งคัดที่ล้มก็ขายไปแล้ว ส่วนคันที่เหลือส่วนใหญ่เป็นรถสะสมหายาก ซึ่งเขายอมรับว่าช่วงหลังไม่ได้เอาออกมาขี่เลยด้วยซ้ำ ทำได้แค่สตาร์ทบ้างเท่านั้นเอง

ได้รู้จักพระเอกคนนี้กันมากขึ้นแล้ว ยังไงอย่าลืมนำเคล็ดลับเรื่องลดน้ำหนักไปปรับใช้ได้นะครับ และอย่าลืมติดตามผลงานละครเรื่อง สายโลหิต ที่กำลังถ่ายทำอยู่ด้วย รับรองสนุกแน่นอน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ คุยกับ พอร์ช ศรัณย์ หลังน้ำหนักลดเกือบ 10 กก. ใน 1 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook