คอลเลคชั่น คอตตอน ยูเอสเอ 2016

คอลเลคชั่น คอตตอน ยูเอสเอ 2016

คอลเลคชั่น คอตตอน ยูเอสเอ 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจหนุ่มๆเออร์เบินนิสต์ในสไตล์ Simple Life

คาคิ บรอส (Khaki Bros.) แบรนด์แคชชวลแฟชั่นสำหรับหนุ่มๆเออร์เบินนิสต์กับเสื้อผ้าเรียบง่ายแต่เน้นคุณภาพที่มาพร้อมกลิ่นอายโมเดิร์นวินเทจ ร่วมกับ คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA™) ขอแนะนำคอลเลคชั่น คอตตอน ยูเอสเอ 2016 (COTTON USATM 2016 Collection) ที่ได้รับเกียรติจาก อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ มาร่วมออกแบบเสื้อผ้าสุภาพบุรุษในคอลเลคชั่นพิเศษที่ตัดเย็บด้วยเส้นใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100% จากคอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USATM) ในชื่อ Khaki Bros. x Alek T. x COTTON USATM ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Simple Life”

นำเสนอความเรียบง่าย ตามไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทรนด์การปั่นจักรยานของหนุ่มๆในเมืองและวินเทจแฟชั่น ผสมผสานด้วยรายละเอียดที่ทันสมัยอย่างการนำแถบสะท้อนแสง “Reflective tape” มาตกแต่งบนเสื้อผ้า เช่น ปกเสื้อด้านหลัง เส้นขอบกระเป๋าหลัง ขอบปลายกางเกง รวมถึงลายพิมพ์เสื้อยืด ซึ่งจะสะท้อนแสงเมื่อกระทบกับแสงไฟ นอกจากได้ความปลอดภัยแล้วยังเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบๆ ให้มีดีเทลที่สนุกขึ้นอีกด้วย และใช้โทนสีที่ดูสบายๆ เช่น สีน้ำเงิน กรมท่า เขียวขี้ม้า น้ำตาล และเทา อีกทั้งยังสวมใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่อึดอัด เหมาะกับสภาพอากาศร้อนของเมืองไทยอีกด้วย นอกจากนี้เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นยังเน้นเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์ (mix & match) เพื่อให้ได้หลากหลายลุค อาทิ ลุคสมาร์ทแคชชวลในวันทำงาน ลุคสบายๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือลุคลุยๆ ในการเดินทาง

หนุ่มๆ สามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าในคอลเลคชั่น Khaki Bros. x Alek T. x COTTON USATM ได้แล้วในราคา 890 - 3,490 บาท ที่ป็อบอัพ สโตร์ ณ ชั้น 1 โซน C (หน้าลิฟท์แก้ว) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม 2016 ถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2016 และที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศไปจนถึงเดือนสิงหาคม 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook