เคล็ด(ไม่)ลับ ดูดีกล้ามแน่น แบบ “อาร์ต พศุตม์”

เคล็ด(ไม่)ลับ ดูดีกล้ามแน่น แบบ “อาร์ต พศุตม์”

เคล็ด(ไม่)ลับ ดูดีกล้ามแน่น แบบ “อาร์ต พศุตม์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันดีคืนดี มีโอกาสได้ไปเยือนเกาะสมุย สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของชาวต่างชาติ ในงาน Fortuner TRD Sportivo Exclusive Press Trip ต้องบอกไว้เลยว่าทริปนี้พาไปทดสอบสมรรถนะของรถล้วนๆ ซึ่งก็เป็นไปตามมาตรฐานของค่ายรถชื่อดัง หลังจากคุยเรื่องรถเสร็จเหมือนสวรรค์เป็นใจที่ทำให้เราได้มาเจอหนุ่มหล่อ “” แขกรับเชิญคนพิเศษของงาน

ทางทีมงานของเราไม่รอช้า ติดต่อขอสัมภาษณ์ทันที เพราะตอนนี้ความฮอตฮิตของเจ้าตัวนั้นกำลังมาแรง โดยเฉพาะเรื่องรูปร่างที่ทำให้สาวๆ หลงใหล หรือแม้แต่หนุ่มๆ ด้วยกัน ก็ยังอยากจะรู้ถึงวิธีการดูแลตัวเองของพระเอกหนุ่มคนนี้ และแน่นอนว่าหนุ่ม อาร์ต ยินดีจะบอกเคล็ดลับง่ายๆ ให้ฟัง รับรองว่าทุกคนสามารถนำไปปรับใช้ได้แน่นอน

อาร์ตเล่าว่า “การดูแลรูปร่างของผมจะแบ่งออกเป็นไฮซีซั่น กับ โลว์ซีซั่น คือช่วงไฮก็จะฟิกหน่อย ค่อนข้างซีเรียสเลย อาหารที่ทานจะเป็นพวกไขมันน้อย เกือบทุกมื้อ แต่ในตอนเช้าจะเป็นมื้อที่ปล่อยที่สุด จะทานอะไรก็ได้ แต่พอกลางวันและตอนเย็นจะเป็นอาหารคลีน มีผัก มีเนื้อสัตว์บ้าง และมีเวย์โปรตีนเข้ามาแจม ประมาณ 2-3 ชั่วโมง ต่อ 1 สกู๊ป

ส่วนการออกกำลังกายนั้น เคยฟิตจัดๆ ก็จะออกต่อเนื่อง 3 วัน หยุด 1 วัน หรือถ้าคิดเป็นสัปดาห์ ก็จะออกกำลังกาย 6 วัน แต่ถ้าเป็นโลว์ซีซั่นก็จะเป็น อาทิตย์หนึ่ง ออกกำลังกาย 3 วัน อาหารกินอะไรก็ได้ เพราะอาชีพของเราไม่ใช่นักเพาะกาย เราเป็นนักแสดง เราไม่สามารถทำให้กล้ามเราเยอะขนาดนั้น แต่จริงๆ แล้วก็ฟิกได้นะ แต่หน้าเราจะโทรม เคยลองมาแล้ว และเราก็หาจุดกึ่งกลางระหว่างนักเพาะกายกับนักแสดง เลยคิดว่าน้ำหนัก 78-79 น่าจะพอดีแล้ว

ส่วนเรื่องการดูแลผิวหน้า โดยปกติแล้วจะเป็นคนชอบล้างหน้า ชอบทาครีม แต่ด้วยขั้นตอนของผมอาจจะไม่เหมือนใครเค้าเวลาที่แต่งหน้า เพราะเราแต่งหน้าทุกวัน เลยจะล้างหน้าก่อนนอนประมาณ 2 ครั้ง ล้างเครื่องสำอางทิ้งให้หมด ถ้าวันไหนรู้สึกว่าไม่สะอาดก็จะทำสองรอบ ถ้าวันไหนขยันก็จะมีการสคลับเปิดรูขุมขน แล้วทาครีม บางวัน ถ้าอยู่บ้าน สมมุติตื่น 8 โมง บ่ายสองจะเริ่มล้างหน้าอีกครั้งแล้วทาครีมปกติ ครับ

เห็นแบบนี้แล้วก็อย่าช้า รีบนำเคล็ด (ไม่)ลับ ไปลองปฏิบัติกันโดยด่วน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เคล็ด(ไม่)ลับ ดูดีกล้ามแน่น แบบ “อาร์ต พศุตม์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook