10 ดาราหนุ่ม จมูกสวยพุ่งแบบไม่ศัลยกรรม

10 ดาราหนุ่ม จมูกสวยพุ่งแบบไม่ศัลยกรรม

10 ดาราหนุ่ม จมูกสวยพุ่งแบบไม่ศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าดาราหลายคนมักจะนึกถึงความหล่อเป๊ะ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า ดาราหนุ่มหลายต่อหลายคนก็ผ่านการปรุงแต่งอย่างการศัลยกรรมมาบ้าง และจุดที่ดาราชายหลายคนเลือกทำคงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก จมูก เพราะการเสริมจมูกนอกจากจะทำให้บุคลิกภาพดีขึ้น บางครั้งยังช่วยเสริมโหวงเฮ้งเรียกงานอีกด้วย

สำหรับวันนี้ดาราหนุ่มคนไหนบ้างที่จมูกโด่งพุ่ง ชนิดที่เรียกว่าหลายคนคิดว่าศัลยกรรมแต่จริงๆ ไม่ได้ศัลยกรรม มาดูกันดีกว่าครับใครติดอันดับบ้าง


เจมส์ มาร์
หมอศตวรรษ หรือเจมส์ มาร์ นอกจากการแสดงที่ดีจนสาวๆ จิกหมอนกันแล้ว หนุ่มคนนี้ยังได้ชื่อว่าเป็นพระเอกที่จมูกสวยพุ่งได้รูปอีกด้วย งานนี้ไม่ว่ากล้องมามุมไหนจมูกโด่งๆ ของพระเอกคนนี้ก็พุ่งแทงใจสาวๆ ได้หมด อิอิ


ฮั่น เดอะสตาร์
นักร้องขวัญใจวัยรุ่น ฮั่น เดอะสตาร์ หนุ่มคนนี้เรียกว่าจมูกโด่งและพุ่งมากๆ ตั้งแต่เข้าร่วมประกวดจนออกจากบ้านเดอะสตาร์ก็ยังคงความหล่อใสและจมูกโด่งไว้เหมือนเดิม


เวียร์ ศุกลวัฒน์
มาที่พระเอกมาดเท่ มาแรงแห่งยุค เวียร์ ศุกลวัฒน์ นอกจากฝีมือการแสดงที่นับวันยิ่งเก่งขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวของหน้าตา หนุ่มคนนี้ก็มีความหล่อเป๊ะอยู่มาก ขนาดจมูกหนุ่มเวียร์ยังพุ่งโด่งและปังได้แบบไม่เพิ่งศัลยกรรม


เก้า จิรายุ
ต่อด้วยหนุ่มน้อยหน้าใส ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว เก้า จิรายุ สมัยเด็กๆ หล่อยังไง ตอนนี้ก็ยังเป็นแบบนั้น ที่สำคัญจมูกที่ได้รูป ทำให้หลายคนแอบอิจฉากันเลย


โตโน่ ภาคิน
หนุ่มหล่อจากบ้านเดอะสตาร์คนนี้ก็ใช่ย่อย จมูกสวยโด่งมาตั้งแต่เข้าร่วมการประกวด ยิ่งตอนนี้ความหล่อยิ่งทวีคูณ งานนี้ไม่ต้องสืบเพราะหนุ่มโตโน่ไม่ได้ทำจมูกแน่นอน


เจมส์ จิรายุ
หนุ่มคนนี้จมูกสวยได้รูปมากๆ เรียกว่าหลายคนอยากได้จมูกทรงนี้ จนเอารูปไปให้คุณหมอศัลยกรรมตามก็มี แต่จากการดูรูปย้อนหลังแล้วหนุ่มเจมส์ จิ น่าจะไม่ได้ศัลยกรรมครับ เรียกว่าเป็นพระเอกที่จมูกสวยมากที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงบ้านเรา

มาริโอ้ เมาเร่อ
มาที่พระเอกหนุ่มลูกครึ่งคนนี้กันบ้าง สำหรับหนุ่มหน้าเด็กคนนี้จมูกสวยได้รูป จนสาวๆ หลายคนแอบอิจฉา เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนหนุ่มโอ้ก็หล่อเสมอ แถมด้วยความที่เป็นลูกครึ่งเรื่องทำจมูกเลยตัดไปได้เลยครับ


พอร์ช ศรัณย์
สำหรับพระเอกที่ตอนนี้รีดหุ่นกลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มอีกครั้ง พอร์ช ศรัณย์ หนุ่มคนนี้นอกจากหน้าตาที่หล่อแล้ว เขายังมีจมูกที่ได้รูปสุดๆ งานนี้ไม่รู้ว่ามีคนเอาไปเป็นแบบศัลยกรรมบ้างไหมหนอ


ติ๊ก เจษฎาภรณ์
พระเอกคนนี้ก็หล่อและดั้งโด่งมาตั้งแต่ 2499 อันธพาลครองเมือง เรียกว่าเข้าวงการมายังไงก็หล่อยังงั้น แถมจมูกที่หลายคนสงสัยว่าศัลยกรรมหรือไม่ บอกเลยว่าพี่ติ๊ก ไม่เสริมจมูกแน่นอน


ณเดชน์ คูกิมิยะ
ปิดท้ายที่พระเอกคนนี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ ซุปตาร์ที่ดูดีเกือบทุกส่วน ไม่เว้นแม้แต่จมูกที่ได้รูป เรียกว่าถือเป็นพระเอกอีกหนึ่งคนที่ไม่ได้ทำศัลยกรรมอะไรเลย

งานนี้ต้องบอกว่าหนุ่มไทยเรา มีความเป๊ะของจมูกมากเลยครับ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ 10 ดาราหนุ่ม จมูกสวยพุ่งแบบไม่ศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook