“ใช้ชีวิตให้เป็นชีวิต” / เพราะวันนี้มีแค่วันเดียว มาทำให้ชีวิตสนุกกันเถอะ

“ใช้ชีวิตให้เป็นชีวิต” / เพราะวันนี้มีแค่วันเดียว มาทำให้ชีวิตสนุกกันเถอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         

          ถ้าคุณมีชีวิตได้อยู่แค่วันเดียวคุณจะทำอะไร เลือกจะร้องไห้ฟูมฟายหรือจะออกไปทำในสิ่งที่อยากจะทำมาตลอด แน่นอนคำถามนี้เป็นเพียงคำถามสมมติไม่ใช่เรื่องจริง แต่เรื่องจริงที่คุณต้องรู้ไว้คือวันนี้ก็มีแค่วันเดียวเหมือนกัน เป็นวันเดียวที่จะสามารถทำอะไรได้ตามใจชอบ ทำไมเราไม่ทำมันซะวันนี้!


          หลายๆ คนชอบนั่งย้อนคิดถึงช่วงเวลาที่เรายังเป็นวัยรุ่น วัยแห่งพลัง พลังที่สามารถท้าทายทุกความต้องการ ทุกความฝัน เลือกเลยว่าจะทำวงดนตรีไปประกวดกับเพื่อน ตั้งทีมฟุตบอลไปแข่งกับทีมเจ้าถิ่น ยกพวกกันไปเที่ยวต่างจังหวัดตลอดสุดสัปดาห์ ไปปาร์ตี้กันให้มันสุดเหวี่ยงแบบลืมโลก หรืออยากทำ อยากลองอะไรก็ทำไปเลย ลุยให้มันสุดตัว เพราะนี่คือวัยที่คุณจะมีอิสระที่สุดแล้ว  

          

          วันเวลาเหล่านั้นจะไม่เป็นแค่อดีตที่ต้องมานั่งเสียดาย หากว่าคุณได้ทำทุกวันที่ผ่านไปอย่างเต็มที่ เพราะเวลาไม่มีหวนกลับ พลังความหนุ่มสาวไม่สามารถหวนคืนมาได้ อย่างนั้นจะมัวรออะไร ออกไปทำวันนี้ให้มันสุดๆ ไปเลยดีกว่า ออกไปใช้พลังให้เต็มที่ เอาแบบไม่ต้องกลัวใครคิดว่าบ้า ออกไปหาประสบการณ์ในสิ่งที่อยากทำ โดยไม่กลัวที่จะต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพราะหากพลาดไป “พรุ่งนี้ก็ไม่มีอะไรเหมือนกับวันนี้แล้ว”


          และถึงวันหนึ่งที่คุณต้องเติบโต ความทรงจำแห่งวันเวลาที่คุณได้ใช้มันอย่างเต็มที่นี่ล่ะ ที่จะช่วยเติมพลังให้คุณเดินหน้าต่อไป แม้จะต้องแบกรับหน้าที่ที่มากขึ้นไปตามความรับผิดชอบจากเงื่อนไขของเวลา



          Sanook! Men เชื่อว่าทุกคนมีพลังอยู่ในตัวเองกันทั้งนั้น พลังที่อยากทำอะไรโดยไม่ต้องแคร์คำตอบและสายตาคนรอบข้าง อย่างในวิดีโอด้านล่างนี้ที่ทำให้เรารู้สึกตามข้อความที่พูดมาทั้งหมด “ความรู้สึกที่ไม่ต้องสนใจวันพรุ่งนี้ เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียวเท่านั้น”



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook