เมื่อ ดีเจมะตูม พูดถึง เทพพิทักษ์ แอลสละ หนุ่มหน้าขาวคนดัง

เมื่อ ดีเจมะตูม พูดถึง เทพพิทักษ์ แอลสละ หนุ่มหน้าขาวคนดัง

เมื่อ ดีเจมะตูม พูดถึง เทพพิทักษ์ แอลสละ หนุ่มหน้าขาวคนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากคลิปขำๆ ที่ทำขึ้นเล่นๆ วันนี้เทพพิทักษ์ แอลสละ เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงแล้ว โดยล่าสุด พจน์ อานนท์ ก็ทาบทามมาแสดงภาพยนตร์ และด้วยความน่ารักเป็นกันเองของหนุ่มคนนี้ ทำให้ดีเจมะตูมอดไม่ไหวที่จะโพสต์ความรู้สึกที่มีต่อหนุ่มคนนี้

ขอพูดถึงความประทับใจของมะตูมที่มีต่อผู้ชายคนนี้หน่อย.. "เทพพิทักษ์ แอลสละ" อาจจะดูเป็นตัวตลกในสายตาหลายคน อาจจะดูสกปรก ดูเป็นสก๊อย แต่เชื่อมั้ยว่ามะตูมปลื้มผู้ชายคนนี้นะ เขาเป็นคนที่ธรรมชาติ 100% ไม่ปลอม ไม่ประดิษฐ์ จริงใจ สุภาพ ให้เกียรติ และที่สำคัญ เค้าพูดเพราะมาก!!!

เขาไม่เคยคิดอยากจะดัง กว่าเราจะได้เขามาออกสื่อใช้เวลานานมาก เค้ามีโลกส่วนตัวของเขา และเขาไม่เคยบอกว่าเขาหล่อ แต่เขาก็มั่นใจในรูปลักษณ์ของตัวเอง พอได้คุยกับเขาไปนานๆยิ่งสัมผัสได้ถึงความหล่อข้างใน ยิ่งพอรู้ว่ารับจ้างขับรถได้วันละไม่กี่บาท แต่เอาเงินทุกบาทให้แม่ ยิ่งทำให้มะตูมรู้สึกดีที่เลือกเขามาเป็นแขกรับเชิญเพื่อเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ให้เขาและครอบครัว

มันช่างต่างกับพวกที่หน้าตาดี แต่ดูถูกเขา ด่าเขาแรงๆ เหยียดหยามเสมือนเขาเป็นขยะ ทั้งๆที่จิตใจของคนที่ด่าไม่ได้ดีไปกว่าเขาเลย

มะตูมขอเป็นกำลังใจให้ผู้ชายคนนี้ ตอนนี้เขาออกสื่อ เริ่มดัง ชีวิตเขาจะเปลี่ยนแล้ว หวังว่าวงการบันเทิงจะไม่ทำลายความเป็นตัวตนของเขา ดีใจที่เป็นส่วนนึงที่ทำให้เขาได้รับโอกาสดีๆครั้งนี้ เราจะติดตามทุกผลงานของเขา สู้ๆนะ เทพพิทักษ์

ปล.กลิ่นหัวและกลิ่นตัวเขาหอมมากค่ะ

งานนี้นอกจากจะได้ทราบความรู้สึกแล้ว ยังทราบอีกว่าหนุ่มคนนี้ชีวิตจริงตัวหอมนะครับผม สาวๆ คนไหนอยากจีบก็ลองไปขายขนมจีบดูครับ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Techin Ploypetch

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เมื่อ ดีเจมะตูม พูดถึง เทพพิทักษ์ แอลสละ หนุ่มหน้าขาวคนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook