รูปเดียวดังเปรี้ยง! รู้จักน้องเส้นด้าย พริตตี้หน้าสวย หุ่นซี๊ด

รูปเดียวดังเปรี้ยง! รู้จักน้องเส้นด้าย พริตตี้หน้าสวย หุ่นซี๊ด

รูปเดียวดังเปรี้ยง! รู้จักน้องเส้นด้าย พริตตี้หน้าสวย หุ่นซี๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จักพริตตี้มาแรง เส้นด้าย พิมพ์ลดา เจ้าของรูปเดียวดังทั่วโลกโซเชียล

เชื่อว่าหลังจากที่มีการแชร์ภาพน้องเส้นด้าย หนุ่มๆ หลายคนคงอยากทำความรู้จักสาวคนนี้ให้มาขึ้น วันนี้ Sanook! Men มีบทสัมภาษณ์น้องเส้นด้ายจากรายการแรงชัดจัดเต็มมาฝาก บอกเลยตัวจริงไม่หยิ่ง แถมน่ารักมาก

น้องเส้นด้ายให้สัมภาษณ์ว่าตัวเธอเองนอกจากทำงานเป็นพริตตี้ ยังผ่านการประกวดมาแล้วหลายเวทีมีทั้งได้ตำแหน่งและเข้ารอบลึกๆ มากมาย แต่สาเหตุที่ทำให้จู่ๆ ดังและเป็นกระแสพูดถึงในโลกโซเชียล น้องเส้นด้ายบอกว่า ต้องขอบคุณช่างภาพ เพราะไม่คิดเลยว่าตัวเราเองมีมุมน่ารักอะไรแบบนี้ พอรูปลงในแฟนเพจ Chang International Circuit By Buriram United ก็มีการแชร์ภาพไปมากมาย

ด้านการศึกษาขณะนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยแบ่งเวลาเรียนกับการทำงานชัดเจน น้องเส้นด้ายจะเรียนวันจันทร์ถึงพฤหัสและรับงานในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ทั้งนี้เธอบอกว่าอีก 1 ปีก็จะสำเร็จการศึกษาแล้ว

เมื่อถามถึงเรื่องศัลยกรรม น้องเส้นด้ายก็ตอบแบบชัดเจนว่า ตัวเองทำจมูกเพียงอย่างเดียว ส่วนหน้าอกไม่คิดจะทำ เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจ และไม่ชอบให้ผู้ชายมองตรงอื่นนอกจากใบหน้า สำหรับเรื่องหัวใจ น้องเส้นด้าย เผยว่า ตอนนี้มีคนรู้ใจแล้ว คบกันมาสักพัก ส่วนอนาคตยังไม่โฟกัส ขอทำงานงานแบบนี้ก่อน เพราะกำลังมีความสุขกับการทำงาน แต่ถามว่ามีคนหนุ่มๆ มาขายขนมจีบเยอะไหม น้องเส้นด้ายก็บอกว่ามี แต่ตัวเส้นด้ายเองมีแฟนแล้ว ก็ชัดเจนไปเลย

ชมคลิปสัมภาษณ์ รายการแรงชัดจัดเต็ม

ขอขอบคุณคลิกจาก : BRIGHT TV

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : Chang International Circuit By Buriram United, Pimladar Daiyy Wawtaisong

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ รูปเดียวดังเปรี้ยง! รู้จักน้องเส้นด้าย พริตตี้หน้าสวย หุ่นซี๊ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook