10 รองเท้าแตะดีที่สุดสำหรับผู้ชาย

10 รองเท้าแตะดีที่สุดสำหรับผู้ชาย

10 รองเท้าแตะดีที่สุดสำหรับผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองเท้า Sandal หรือรองเท้าแตะที่มีสายรัด เป็นรองเท้าที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากทีเดียวในฤดูกาลนี้ บรรดานักออกแบบแฟชั่นคนดัง ต่างก็นำรองเท้า Sandal นี้ ขึ้นมาประชันกันบนเวทีระดับโลก สิ่งที่ทำให้ Sandal ได้รับความนิยมนั้น ก็คือการออกแบบที่ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย เหมาะสำหรับสภาพอากาศที่มีอุณหภูมิค่อนข้างสูง เพราะตัวรองเท้า มีส่วนเปิด ทำให้อากาศถ่ายเทได้ดี

รองเท้า Sandal นี้ นอกจากจะเน้นความสบายแล้ว ในปัจจุบันยังออกแบบให้ดูมีสไตล์ สวมใส่ได้ในหลายโอกาส และเข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าหลากหลายแนว ผู้ที่นิยมสวมใส่ มีตั้งแต่กลุ่มนักกีฬา ไปจนถึงนักท่องเที่ยวเลยทีเดียว

วัสดุที่นำมาใช้ในการผลิต มีตั้งแต่หนัง พลาสติก ไนล่อน ยาง ซึ่งผู้สวมใส่ ต้องเลือกตามวัตถุประสงค์ของการใช้งาน และที่สำคัญควรเลือกคู่ที่มีความแข็งแรง กระชับ ไม่ลื่นหลุดออกจากเท้าในเวลาสวมใส่

สไตล์เสื้อผ้า ที่เหมาะกับรองเท้า Sandal นั้น ส่วนมากจะเป็นเสื้อผ้าเนื้อเบา สำหรับฤดูร้อน อย่างผ้าลินิน หรือผ้าคอทตอน ในขณะเดียวกัน Sandal ก็ได้กันได้ดีกับเสื้อยืด และกระเป๋า แบคแพค เช่นกัน

สำหรับผู้ที่กำลังมองหา Sandal สุดคุ้มสักคู่ ลองมาดู 10 รองเท้า Sandal ที่ได้รับการจัดอันดับจากเว็บไซต์ fashionbeans ว่าเป็น Sandal ที่ดีที่สุด ว่าแต่ละรุ่นนั้น มีความโดดเด่นแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

รองเท้าแตะรองเท้าแตะ
1. Birkenstock Mayari Cross Strap Sandal : เป็นรองเท้าคลาสสิก ที่อยู่มานานถึง 50 ปีแล้ว รองเท้ารุ่นนี้ เด่นในหลายเรื่อง ตั้งแต่วัสดุที่นำมาทำพื้นรองเท้า มีความยืดหยุ่น สายรัดมีขนาดเล็ก แต่ใช้งานได้ดี กระชับนิ้วหัวแม่เท้า และถือว่าเป็นรองเท้ารุ่นโปรดของพวกเล่นโยคะ ที่ใส่แล้วดูสบาย ๆ แต่ให้ความคลาสสิก

รองเท้าแตะรองเท้าแตะ
2. Hudson Matto Woven Leather Sandal : ถ้าไม่ชอบรองเท้าแตะเปิดหัว รุ่นนี้เป็นทางเลือกที่ดี เพราะปกปิดนิ้วเท้าทั้งหมด ใช้เส้นหนังมาสาน ทำให้ดูมีลูกเล่น และดูเป็นทางการขึ้นมาหน่อย ทำให้ใส่ได้ หลายโอกาสมากขึ้น

รองเท้าแตะรองเท้าแตะ
3. River Island Brown Back Strap Sandals : แม้สายคาดจะค่อนข้างหนา แต่ทำด้วยหนังนุ่ม พร้อมเพิ่มลูกเล่นหัวเข็มขัดทอง ทำให้รองเท้ารุ่นนี้ดูคลาสสิกและน่าสนใจมาขึ้น

รองเท้าแตะรองเท้าแตะ
4. Adidas Adilette Textured Rubber Slides :รองเท้ารุ่นนี้ เคยได้รับความนิยมอย่างมากมาก่อน แม้รูปแบบจะดูง่าย ๆ แต่ใช้งานได้ดี สวมใส่สบาย แถมยัง เหมาะกับการพกพาไปท่องเที่ยวในวันหยุด

รองเท้าแตะรองเท้าแตะ
5. Mango Buckle Leather Sandals : ความโดดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้ อยู่ที่สายคาด ซึ่งทำจากหนังวัวแท้ ดูกลมกลืนกับพื้นรองเท้าที่เป็นพื้นยาง จึงได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะย่างยิ่งในช่วงฤดูกาลนี้

รองเท้าแตะรองเท้าแตะ
6. Kurt Geiger London Kalil Navy Sandals : เป็นรองเท้าแตะสายหนังที่ได้รับความนิยมมากอีกรุ่นหนึ่ง เพราะ มีสายหนังสีน้ำเงินเข้ม พื้นยางสีขาว ทำให้ดูโดดเด่น สามารถไปได้ดี กับเสื้อผ้าทั้งแนวกางเกงผ้าลินินขายาว และกางเกงขาสั้นสบาย ๆ

รองเท้าแตะรองเท้าแตะ
7. A.P.C. Vlad Sandal : สำหรับใครที่ชอบใส่สีดำล้วน ตั้งแต่หัวจรดเท้า คงไม่พลาดรุ่นนี้ เพราะสีดำตลอดทั้งคู่ สายหนังเป็นหนังอิตาลี ส่วนพื้นทำจากพลาสติกไมโครเซลลูล่าร์ ค่อนข้างจะหนา แต่สวมใส่สบาย

รองเท้าแตะรองเท้าแตะ
8. Teva Original Universal Sandal : รุ่นนี้เลือกใช้สายสีเขียว ซึ่งเป็นสีของฤดูกาลนี้ แม้จะดูคล้ายสีทหาร แต่ก็เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการกับเสื้อผ้าแนวสบาย ๆ แนวท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด

รองเท้าแตะรองเท้าแตะ
9. ALDO Turoc Sandals : รองเท้ารุ่นนี้ เลือกที่จะไม่ใช้สายสีดำ แต่เลือกใช้สีน้ำตาล เพื่อที่จะสื่อว่า สามารถไปกันได้ดี กับการแต่งตัวทั้งแนวยีนส์ และเสื้อผ้าโทนสีกากีเนื้อหนา ๆ

รองเท้าแตะรองเท้าแตะ
10. Dries Van Noten Leather And Grosgrain Sandals : รองเท้ารุ่นนี้ ไม่ได้เหมาะสำหรับการเดินเล่นริมสระน้ำเท่านั้น แต่ยังสามารถใส่เดินในเมืองได้ดี ด้วยความที่เป็นรองเท้าแตะ ทำให้ได้ความรู้สึกผ่อนคลาย แต่เพิ่มสายรัดที่ข้อเท้า ทำให้ดูมีลูกเล่นและสามารถนำมาใช้กับการแต่งตัวที่หลากหลายมากขึ้น

แปลจาก :fashionbeans.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook