ลีวายส์ จับมือนิตยสารลอปติมัม เฟ้นหาตัวแทนคนรุ่นใหม่ ลุ้นลัดฟ้าไปซานฟรานฯ

ลีวายส์ จับมือนิตยสารลอปติมัม เฟ้นหาตัวแทนคนรุ่นใหม่ ลุ้นลัดฟ้าไปซานฟรานฯ

ลีวายส์ จับมือนิตยสารลอปติมัม เฟ้นหาตัวแทนคนรุ่นใหม่ ลุ้นลัดฟ้าไปซานฟรานฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลีวายส์® จับมือกับนิตยสาร L’optimum (ลอปติมัม) ค้นหาหนุ่มสาวตัวแทนของคนรุ่นใหม่สไตล์ลีวายส์® ในกิจกรรม L’optimum x Levi’s® ลุ้นบินลัดฟ้าไปสืบทอดตำนานท่องดินแดนต้นกำเนิดของลีวายส์® และเยี่ยมชมสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ลีวายส์® ในเมืองซานฟรานซิสโก อาทิ Levi’s® Stadium, THE VAULT และ Levi’s® Plaza Park ร่วมกับดาราหนุ่มสุดฮอต “เต๋อ ฉันทวิชช์” และ ผู้นำทางด้านสไตล์และแฟชั่นของวงการชื่อดัง “ก้อง - ไฮฟ์ ซาลอน”

โดย 10 ผู้เข้ารอบจากนิตยสารลอพติมัมได้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปกับ “ก้อง - ไฮฟ์ ซาลอน” ที่มาร่วมแปลงโฉมสไตลิ่ง พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับแฟชั่นและสไตล์การแต่งตัวให้เข้ากับรูปร่างและบุคลิกของแต่ละคน นอกจากนั้นทั้ง 10 ท่านยังได้แสดงฝีมือสร้างสรรค์ศิลปะบนผ้าแคนวาสยีนส์เท่ๆในแนวคิดลีวายส์และต้นกำเนิดซานฟรานซิสโก กับคุณต้น นาคนิมิต สุวรรณกูฏ บรรณาธิการรับเชิญจาก L’officiel Art ที่ทุกคนแสดงฝีมือกันอย่างเต็มที่ ซึ่งผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ลุ้นเดินทางไปชมถิ่นกำเนิดแบรนด์ลีวายส์® ถึงเมืองซานฟรานซิสโก โดยร่วมโหวตคนที่คุณชื่นชอบและเชียร์ผ่านทางเฟสบุคของ ลอปติมัม ไทยแลนด์ได้ จนถึงวันที่ 25 พฤษภาคม 2559

ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้บินลัดฟ้าไปเมืองซานฟรานฯอีกหนึ่งช่องทาง เพียงซื้อสินค้าลีวายส์® 1 ชิ้น (เสื้อผ้าและรวมถึง Accessories ต่างๆ) จะได้รับคูปองรหัสลุ้นโชค เพื่อส่งรหัสลุ้นทริปซานฟรานซิสโกกับทีมงานลีวายส์® เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน รวมมูลค่ารางวัลละ 250,000 บาท จำนวน 2 รางวัล ในระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2559 จับฉลากรางวัลอีกครั้งเพื่อหาผู้โชคดีคนสุดท้าย ในวันที่ 3 มิถุนายน 2559 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.levisthailand.com/weare501 และ hashtag #WEARE501

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ลีวายส์ จับมือนิตยสารลอปติมัม เฟ้นหาตัวแทนคนรุ่นใหม่ ลุ้นลัดฟ้าไปซานฟรานฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook