ไม่เกี่ยวกับเซ็กส์ 8 วิธีใช้ถุงยางอนามัยแบบสร้างสรรค์

ไม่เกี่ยวกับเซ็กส์ 8 วิธีใช้ถุงยางอนามัยแบบสร้างสรรค์

ไม่เกี่ยวกับเซ็กส์ 8 วิธีใช้ถุงยางอนามัยแบบสร้างสรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงถุงยางอนามัย เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงนึกถึง เรื่องบนเตียงก่อนเป็นอันดับ ซึ่งนั่นก็ไม่ผิดครับ เพราะถุงยางมันถูกผลิตออกมาเพื่อตอบสนองสิ่งนี้ ว่าแต่หนุ่มๆ รู้ไหมครับ ถุงยางอนามัยนอกจากจะป้องการโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ คุมกำเนิด มันสามารถเอามาใช้ประโยชน์อื่นๆ ได้ด้วย ซึ่งวันนี้คุณ JEREMY GLASS เขามาแนะนำการใช้ประโยชน์จากถุงยางแบบสร้างสรรค์ ลองดูกันนะครับว่าเอาไปทำอะไรได้บ้าง

1. หยิบสิ่งปฏิกูล ทำความสะอาดห้องน้ำ
จริงๆ จะใส่ทำความสะอาดห้องน้ำซะทีเดียวมันก็ดูจะยากเย็นไป บางครั้งสิ่งของ หรือมีสิ่งปฏิกูลอุดตัน เราไม่อยากให้มือของสัมผัสกับคอห่านโดยตรง อาจจะใช้ถุงยางอนามัยสวมที่มือ จากนั้นค่อยหยิบสิ่งของที่ตกลงไปก็ได้ครับ

2. ป้องกันนาฬิกาโดนน้ำ
หากเข้าสู่หน้าฝนแล้วคุณต้องเดินตากฝน แต่สวมนาฬิกาสายหนัง หรือนาฬิกาข้อมืออันใหม่ที่ไม่อยากให้เปียกน้ำ คุณลองหยิบถุงยางที่พบไว้มาตัดแล้วสวมทับนาฬิกา รับรองว่าแม้วันฝนตกคุณก็หมดกังวลเรื่องนาฬิกาข้อมืออย่างแน่นอน

3. เปิดขวดน้ำผึ้งหรือแยม
การปิดขวดแยมหรือขวดน้ำผึ้งบางครั้งเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายคนโดยเฉพาะสาวๆ เพราะบางครั้งมันลื่นเปิดไม่ออก ครั้งนี้หากเปิดไม่ได้คุณลองนำถุงยางมาครอบไว้ที่ฝา แล้วบิดออกสิครับ รับรองมันจะเปิดง่ายขึ้น

4. ใช้เป็นถุงเท้ายามฉุกเฉิน
หากเกิดเหตุไม่คาดฝันเช่น น้ำท่วม หรือฝนตกหนักจนน้ำขังที่หน้าบ้าน แล้วคุณเป็นแผลที่เท้าไม่สามารถโดนน้ำได้ ลองนำถุงยางมาสวมเป็นถุงเท้าเพื่อกันน้ำดูนะครับ มันจะช่วยได้มากทีเดียวในเวลาฉุกเฉินแบบนั้น

5. กันน้ำโทรศัพท์
ด้วยความที่จุดเด่นของถุงยางอยู่ตรงที่ความเหนียวและมันถูกออกแบบมาให้ไม่มีรูรั่ว ดังนั้นถ้าไม่ได้เตรียมถุงซิปล็อคมา ถุงยางถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ไม่ควรมองข้าม ปีหน้าหากไม่มีถุงกันน้ำล่ะก็ ลองนำโทรศัพท์มือถือใส่ไว้ในถุงยางสิครับ รับรองว่าน้ำไม่เข้าแน่นอน


6. ละลายอาหารแช่แข็ง
อันนี้ก็ต้องย้ำนะครับว่ามันอาจจะใช้ยามจำเป็นจริงๆ หากคุณอยากให้อาหารละลายเพียงนำมันใส่ในถุงยางแล้วนำไปต้มในน้ำร้อน แต่อุณหภูมิไม่เกิน 100 องศานะครับ เพราะหากเกินถุงยางอาจจะระเบิดได้ ที่สำคัญอย่าต้มนานมากนะครับ

7. ทำประคบเย็น
หากอยากได้ความสดชื่นลองนำน้ำเปล่าใส่ถุงยางมัดปากถุงแล้วแช่ในช่องฟรีซ จากนั้นก็นำมาประคบตามจุดต่างๆ ครับ แต่ใครที่เคล็ดขัดยอก เพียงคุณนำน้ำและแอลกอฮอล์ผสมกันในสัดส่วนน้ำ 1 ส่วนต่อแอลกอฮอล์ 3 ส่วน และนำไปใส่ในถุงยางมัดปากถุงให้เรียบร้อย จากนั้นก็เอาไปแช่ในช่องฟรีซ เมื่อได้ที่ก็นำมาประคบแค่นี้ก็สบายแล้วครับ


8. สอนวิธีการปฏิบัติทางเพศที่ปลอดภัย
เรื่องเพศเดี๋ยวนี้ไม่ใช่เรื่องน่าอายหรือต้องปกปิดอีกต่อไป เพียงแต่ว่าเราควรสอนให้เด็กๆ รู้จักการป้องกันอย่างถูกต้อง แล้วเจ้าถูกยางนี่ล่ะ พระเอกตัวจริง เพราะการสอนหรือสาธิตแบบนี้สามารถนำมาใช้ในการเรียนการสอนได้

ต้องบอกว่าจริงๆ แล้วประโยชน์ของถุงยางอนามัยก็มีเยอะเหมือนกันนะครับ แต่ถึงอย่างไรมันถูกออกแบบมาไว้ใช้แบบไหนก็ใช้แบบนั้นจะดีที่สุด ^^

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : thrillist.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook